Quyển 5 - Chương 171: Nàng chính là mạng của ta

449 2 0
                                    

Bạch gia chủ đến chết cũng không nghĩ rằng thậm chí ngay cả một chiêu hắn cũng không thể chống cự và lại chết trong tay của Bắc Thần Mẫn Nhi.

Phải chết như vậy, đáng giá không?

Đáng giá!

Hắn là vì tiền đồ của Bạch gia mà chết, hắn chết có thể nhắm mắt!

Trên giường, Long Thiên Tuyệt ở trán toát ra đầy mồ hôi lạnh, trong tháp ngoài tháp các loại tình huống thay phiên xuất hiện, ngoài dự kiến của hắn quá nhiều.

Thiên Long cùng thần thú Kỳ Lân thủ thế chờ đợi, chuẩn bị bất kỳ lúc nào cũng tới diệt trừ Bạch Tuyết Mai, dám hại chủ nhân chúng nó, phải qua cửa của chúng nó!

Nhưng chủ nhân chậm chạp chưa ra lệnh, chúng nó không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Long Thiên Tuyệt chưa sử dụng đến thủ sủng là tự có suy tính riêng, hiện tại hắn đã ở huyền giai Huyền Hoàng tứ phẩm đỉnh, muốn đột phá lên Huyền Hoàng ngũ phẩm thật ra không khó, khó khăn chính là ở bước đột phá Huyền Hoàng ngũ phẩm sau đó, muốn lại tăng thêm một phẩm giai nữa thực sự khó khăn.

Căn cứ vào kinh nghiệm và tin tức hắn có được, Huyền Hoàng ngũ phẩm là một ranh giới trên con đường luyện võ của cao thủ Huyền Hoàng, hoặc là đột phá hoặc là dừng lại tại Huyền Hoàng ngũ phẩm, cho nên, việc có đột phá Huyền Hoàng ngũ phẩm hay không là một cửa ải lớn, thậm chí là cửa ải trọng yếu.

Hắn dừng không sử dụng ngoại lực, đơn thuần chỉ là dựa vào bản thân cùng thực lực chính mình, thứ nhất là vì hấp thu công lực của đối phương, thứ hai là muốn mượn ý niệm liều chết chống cự của y đưa bản thân vào chỗ nguy hiểm, xem mình có thể từ ranh giới sinh tử đi vào tử địa rồi hồi sinh hay không.

Một khi hắn vượt qua quá trình khó khăn này, hắn có thể trực tiếp thoát khỏi bức tường Huyền Hoàng ngũ phẩm, bước vào một cảnh giới hoàn toàn mới.

Đây chính là tính toán của Long Thiên Tuyệt.

Cung chủ nghĩ rằng hắn còn có lực lượng thần thú chống lưng cho nên y cũng giữ lại một phần lực lượng, nếu không chỉ bằng khả năng của Long Thiên Tuyệt thì cũng không có cách nào ngăn cản sự chống cự của cung chủ. Đây cũng là một điều quan trọng Long Thiên Tuyệt đã tính đến.

Bạch Tuyết Mai đến, nàng nhận thấy Long Thiên Tuyệt tĩnh tọa trên giường vẫn không nhúc nhích, tựa hồ như đang tiến vào trạng thái nhập định. Thấy vậy, lá gan nàng cũng trở nên lớn hơn, sống ở học viện Thiên Long nhiều năm như vậy, nàng đã không phải thiếu nữ đơn thuần, một số việc cũng biết nên thao tác thế nào. Nàng không cần hi sinh trinh tiết của mình vẫn có thể đạt được tới mục đích bản thân.

Bạch Tuyết Mai thân thể lõa lồ, vừa định tiếp cận Long Thiên Tuyệt, ai ngờ ngoài cửa vang lên tiếng gầm gừ, gạch ngói trên nóc nhà cũng rơi lả tả. Nàng vội vàng nhặt quần áo trên đất che trước ngực, bộ ngực thở phập phồng không ngừng.

"A.....aa....aaaa..."

Đó chính là thanh âm của gia gia

Bạch Tuyết Mai trong lòng căng thẳng, liều lĩnh chạy ra khỏi cửa phòng: "Gia gia, gia gia........"

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ