Gia tộc Hiên Viên ngập tràn không khí chúc mừng.
Đại tiểu thư ngủ say mười mấy năm rốt cục đã tỉnh, rất nhiều người kích động đến khóc rống cả lên, trong đó, vị đầu tiên chính là Hiên Viên gia chủ, kể từ khi nữ nhi tỉnh lại, ông đã xông tới độc chiếm, ôm nàng khóc lớn, thấy vậy Long Thiên Trạch ở bên vừa nóng lòng lại vừa bất đắc dĩ.
Ái thê thức tỉnh, hẳn là mình ôm nàng đầu tiên mới đúng, ai ngờ tự dưng lại nhảy ra ông cụ không cho hai vợ chồng bọn họ ôn tồn đoàn tụ với nhau. Hắn biết, cha vợ có ý trừng phạt hắn, trừng phạt vì đã không chiếu cố con gái của ông cho tốt, để nàng hôn mê nhiều năm, chịu nhiều đau khổ như vậy.
"Cha, để con nói vài lời với Thiên ca đi." Dưới thỉnh cầu của Hiên Viên Túc Nhã, lúc này Hiên Viên gia chủ mới buông nữ nhi ra.
"Nha đầu không có lương tâm! Gả chồng là quên cha, ông lão này thương tâm quá!"
"Được rồi mà, ông ngoại! Dù sao mẹ cũng đã tỉnh, khẳng định không chạy được, còn nhiều thời gian, người để cha mẹ nói chuyện riêng tư chút đã." Long Thiên Thần nửa kéo nửa dắt, rốt cục lôi được ông ngoại sang một bên, tạo chỗ trống cho phụ thân chen chân lên.
"Nhã Nhi."
"Thiên ca."
Khi Long Thiên Tuyệt cất bước vào gian phòng, nhìn qua, chính là cảnh cha mẹ thâm tình ôm nhau như vậy, giờ khắc này, tất cả khúc mắc trong lòng đều giải quyết, bình thường trở lại.
Đây là tình yêu giữa cha mẹ, cho dù đắng hay ngọt, chỉ người trong cuộc như bọn họ mới có tư cách nói.
Điều hắn có thể làm, chính là tôn trọng và chúc phúc.
"Mẹ." Ngưng mắt nhìn dung nhan mẫu thân đã không thấy mười mấy năm mà như mới hôm qua, tâm tình Long Thiên Tuyệt vô cùng kích động, tựa như nhớ tới khoảng thời gian thơ ấu, hắn kìm lòng không nổi thốt lên.
Hiên Viên Túc Nhã ngẩng đầu, thấy nam tử trẻ tuổi đứng bên cửa phòng, dung nhan xuất chúng, khí chất như một vị thần, ánh mắt của bà nhòa đi, tầm mắt từ từ mơ hồ: "Tuyệt Nhi, là con sao?"
Lồng ngực Long Thiên Tuyệt phập phồng kịch liệt, vọt một bước tới trước giường, hắn quỳ một chân trên đất, hai tay run rẩy cầm tay mẫu thân, nghẹn ngào: "Mẹ, là con. Người rốt cục đã tỉnh rồi, hài nhi tưởng rằng sẽ không bao giờ được gặp người nữa. . . . . ."
"Tuyệt Nhi, để cho mẹ nhìn con nào." Hiên Viên Túc Nhã nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt Long Thiên Tuyệt, tay bà khẽ run. Chẳng lẽ bà lại chưa từng có suy nghĩ mẫu tử bọn họ không còn cơ hội gặp nhau sao?
"Mẹ, còn con nữa, con là Thiên Thần đây." Long Thiên Thần quỳ gối bên người huynh trưởng, tham luyến sự vuốt ve ôn nhu của mẫu thân, hắn muốn hưởng thụ đãi ngộ ngang hàng.
"Thần Nhi. . . . . . Tốt, các con đều sống khỏe mạnh, thật sự là tốt quá rồi."
Mẫu tử ba người ôm nhau, ôn tình lặng lẽ chảy khắp gian phòng.
Vân Khê nắm tay Tiểu Mặc chờ ngoài cửa, không lập tức đi vào, nàng muốn để cả nhà bọn họ thêm chút thời gian đoàn tụ với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...