Quyển 5 - Chương 138: Cảnh còn người mất

576 5 0
                                    

Rời khỏi Vân Huyễn điện, Vân Khê vội vàng đi gặp huynh trưởng, chờ cung chủ hoãn quá thần lai (bình tĩnh trở lại), sợ là sẽ đối huynh muội bọn họ hạ thủ phản kích. Bọn họ không thể ở ngoài sáng nữa rồi, lúc này chuyển sang chỗ tối tác chiến là tốt nhất.

"Ca, ta đã trở về."

Vân Khê đẩy cửa đi vào, chạy tới gian phòng của huynh trưởng, thấy một phòng có nhiều người, nữ có nam có, phần lớn trước là những gương mặt rất xa lạ. Nàng sửng sốt, một tay theo bản năng cầm chuôi kiếm, tùy thời có thể phản kích.

Sự xuất hiện của nàng, cũng làm cho tất cả mọi người trong phòng sửng sốt, cuối cùng vẫn là Vân Trung Thiên phá vỡ không khí lúng túng này.

"Khê Nhi, muội đã trở lại, chúng ta đang thương lượng làm sao đi cứu muội." Vân Trung Thiên hướng Vân Khê trên dưới đánh giá một phen, xác định nàng bình yên vô sự, hắn thở phào nhẹ nhõm, đáy mắt tràn ra ánh sáng nhu hòa.

"Cung chủ không phải là cho hai người các ngươi mười ngày sao? Làm sao lúc này sẽ đem muội thả ra?"

"Nàng nào có hảo tâm như vậy? Chúng ta thiếu chút nữa bị nàng hại chết......" Vân Khê nói đến một nửa, dư quang quét đến những người khác, nàng nhất thời thu lại miệng, chuyển đề tài vừa nói, "Ca, bọn họ là ai?"

Vân Trung Thiên hướng nàng dẫn tới một vị uy nghiêm, đến trước nàng giới thiệu nói: "Khê Nhi, vị này là ân sư của ta Vân Thường Lan, Lan sư phụ. Nàng là lão nhân gia tân tấn nội tông không lâu, chính là nội tông cao thủ trẻ tuổi nhất có tiềm lực nhất trong các cao thủ, đồng thời cũng là một trong những sứ giả đến đây chủ trì tổng tuyển cử thánh nữ."

"Lan sư phụ, nàng chính là muội muội của đồ nhi Vân Khê."

Chờ hắn giới thiệu xong, hai nữ nhân liếc mắt nhìn nhau, đánh giá lẫn nhau.

Vân Khê chống lại ánh mắt của bà ấy, lập tức nàng có cảm giác toàn thân bị một lực huyền khí càn quét, không có nửa điểm bí mật có thể nói, thực lực như vậy, thật là đáng sợ, cũng thâm sâu khôn lường.

Đây nên là thực lực như thế nào, mới có thể làm cho nàng kính sợ như thế?

Nàng nghĩ, thực lực người này, thực lực của cung chủ dưới bà ấy sao ?

Vân Thường Lan nhìn Vân Khê hồi lâu, khuôn mặt có chút động, thở dài nói: "Thiên nhi, muội muội này của ngươi khó lường a, đợi một thời gian, nàng sẽ trở thành truyền kì thứ hai của Vân tộc giống Vân Huyên!"

Nàng lời vừa nói ra, cả phòng mọi người một mảnh thổn thức, không khí lộ ra vẻ quỷ dị.

Vân Huyên, cái tên truyền kỳ này, chính là một cấm kỵ Vân tộc.

Bên trong Vân Thành, ai dám lớn tiếng nói tới? Bởi vậy có thể thấy được, Vân Thường Lan không phải là sợ phiền phức, trời sinh kiệt ngao bất tuân (kiêu ngạo, cứng đầu).

Càng làm cho bọn họ giật mình chính là, nàng đem Vân Khê so sánh với Vân Huyên, đây là khen ngợi bao nhiêu ? Thử hỏi cả Vân tộc, có mấy người có được thành tựu cùng thiên phú được toàn thể Vân tộc công nhận là đệ nhất thiên tài Vân Huyên ?

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ