"Được rồi, ta đây tạm thời làm một con rùa đen rút đầu vậy".
Đối với sự khuyên bảo của mọi người, Vân Khê bất đắc dĩ cười khổ, nếu là mọi ngày nàng sẽ không vì có người đuổi giết mình mà co đầu rụt cổ, tình huống hôm nay lại không giống vậy, nó liên quan đến đại sự luyện đan, không được có bất kỳ sai sót nào. Để thuận lợi cho việc luyện đan thành công, tạm thời nàng phải nhẫn nại.
"Trên đời này có con rùa đen nào lại băng tuyết thông minh như nàng chứ?" Long Thiên Tuyệt nhẹ nhàng nắm tay nàng, nhỏ giọng an ủi.
Vân Khê đảo mắt, khóe miệng che giấu nụ cười.
Hiên Viên gia chủ hắng giọng cười to: "Khê Nhi nha đầu, cháu tạm thời chịu ủy khuất đi. Cháu yên tâm, chờ luyện đan thành, ông ngoại nhất định thay cháu bắt kẻ giật dây, chỉ cần hắn xuất hiện ở hiện trường luyện đan, sẽ làm cho hắn đến được mà đi không đi được".
Lời của Hiên Viên gia chủ đã nhắc nhở Vân Khê.
"Thiên Tuyệt, hiện trường luyện đan phòng ngự, an toàn bố trí ra sao?"
"Ta ở hiện trường luyện đan đồng thời bố trí ba tuyến phòng ngự, ba tuyến này nằm trong vòng kiểm soát của chúng ta, chỉ cần có người đến gần ngươi trong vòng năm mươi bước, chính là khu vực phòng ngự của chúng ta, năm mươi bước bên ngoài do người của đan minh bố trí phòng ngự. Vì bảo đảm cho nàng có thể thuận lợi hoàn thành quá trình luyện đan, ta còn giữ lại một kế hoạch bí mật. Quay đầu lại đây, ta nói cho mình nàng biết thôi ". Long Thiên Tuyệt ra vẻ thần bí, bộ dạng nắm chắc phần thắng,mười phần tự tin.
"Trừ phương án phòng ngự ở ngoài, ta còn chuẩn bị mấy phương án săn bắn, một khi hiện trường có người có hành động bất thường, có hành vi đáng ngờ, bất kể hắn là ai, ta cũng sẽ không để cho hắn an toàn rời đi khỏi hiện trường luyện đan." Đầu ngón tay của hắn gõ lên mặt bàn theo tiết tấu, giờ phút này, Long Thiên Tuyệt dường như là một tướng quân đang bày mưu tính kế, tất cả đều được hắn nắm trong lòng bàn tay.
"Chúng ta đủ người sao? Hôm đó, hiện trường nhất định sẽ có rất nhiều người xem, lắm người nhiều ma, người của chúng ta có thể quan sát tất cả sao?" Vân Khê hỏi.
"Nhân thủ cần tốt nhất chứ không cần nhiều. Trừ người của chúng ta, còn có cao thủ của Đan Minh cùng Hiên Viên gia tộc hỗ trợ, nhân thủ đầy đủ. Chúng ta còn tập hợp bốn đội ngũ do những cao thủ đứng đầu tạo thành. Mỗi đội ngũ do năm cao thủ tạo thành, toàn bộ là cao thủ cấp bậc Huyền Hoàng, bốn đội này đã thống nhất chia ra từng khu vực để quản lý. Một khi hiện trường có hiện tượng bất thường, tất cả các cao thủ quản lý khu vực này sẽ hành động cùng một lúc, tiêu diệt kẻ thù. Về phần cao thủ cấp Huyền Hoàng trở xuống chỉ phụ trách canh gác và truyền tin tức, tại hiện trường cứ mười bước có một nhóm, năm bước một trạm canh gác, cứ cách một khoảng thời gian lại đổi khẩu lệnh một lần. Ở giữa nếu có sai sót, sẽ có cao thủ dự bị thay thế ngay lập tức, bảo đảm cả hiện trường thời khắc đều ở trong tay chúng ta, có trình tự. . . . . ." Vân Trung Thiên nói tiếp, những phương án này là do một mình Long Thiên Tuyệt lập ra, sau khi hai người trao đổi xong định ra, cho nên Vân Trung Thiên hiểu rất rõ và cũng phối hợp thực hiện phương án này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...