Tại rừng rậm cách Bạch Tịch thành không xa, hai tỷ muội Triệu Hiểu Mẫn tìm được tung tích của Long Thiên Tuyệt. Khi đó Long Thiên Tuyệt đang bố trí cùng an bài nhiệm vụ công thành cho mọi người ở Lăng Thiên Cung .
"Long Tôn chủ, ngài mau nghĩ biện pháp cứu Long đại ca cùng Bách Lí tỷ tỷ đi." Hai tỷ muội lo lắng đem lời Cung chủ nói lại
Các cao thủ Lăng Thiên Cung nghe vậy, không khỏi giận dữ, rối rít tranh nhau muốn đi cứu Nhị công tử.
Chân mày của Long Thiên Tuyệt nhíu lại thật chặt, rồi rất nhanh khôi phục như bình thường. Hắn đưa tay lên, mọi người liền yên lặng không tiếng động, uy nghiêm này quả thật không ai bằng.
"Hai người bọn họ bị đả thương sao?"
Hai tỷ muội hơi sửng sờ, nhất tề lắc đầu.
"Như vậy là ai đang giam giữ bọn họ?"
"Là Nam Cung Dực! Thời điểm chúng ta đi, hắn dùng dây trói Long đại ca cùng Bách Lí tỷ tỷ lại."
"Ừ." Long Thiên Tuyệt gật đầu, không hề tiếp tục hỏi thăm nữa, ngửng đầu lên, nói với mọi người nói, "Mọi người, tuân theo kế hoạch làm việc, không được sai sót!"
"Dạ, tôn chủ!" Mọi người thống nhất, hô to.
Dung Thiếu Hoa theo thói quen phe phẩy quạt giấy trên tay có chút dừng lại, trong lòng than thở. Đây rõ ràng là một môn phái giang hồ nhưng so với một quân đội lại càng thêm kỷ luật nghiêm minh, lệnh vừa ra lập tức thi hành. Một đội ngũ như vậy làm sao có thể không đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi chứ? Xem ra sự hiểu biết của hắn từ trước tới nay đối với Long Thiên Tuyệt cùng Lăng Thiên Cung chẳng qua là da lông bên ngoài mà thôi.
Mọi người không có bất kỳ dị nghi nào. Tôn chủ nói cái gì thì là cái đấy, không được nói chen vào, bọn họ tuyệt đối tin tưởng tôn chủ. Nhận nhiệm vụ xong, các cao thủ tản đi thi hành nhiệm vụ của họ.
Hai tỷ muội Triệu Hiểu Mẫn lo lắng nhìn nhau. Các nàng cho là sau khi Long Thiên Tuyệt biết được đệ đệ bị bắt sẽ lập tức đi cứu. Ai ngờ hắn không nóng không vội, giống như không có chuyện gì. Người không biết còn tưởng rằng hắn là người lãnh huyết vô tình.
Do dự một hồi lâu, Triệu Hiểu Mẫn đánh bạo hỏi: "Long tôn chủ, Long đại ca cùng Bách Lí tỷ tỷ phải làm sao bây giờ? Người kia nói nếu như trong vòng ba ngày, nếu ngài không gặp như lời hắn ... hắn sẽ giết Long đại ca cùng Bách Lí tỷ tỷ ."
Long Thiên Tuyệt nhìn hai người một cái, nhàn nhạt nói: "Bổn Tôn không phải vừa mới hỏi các ngươi sao? Nếu hai người bọn họ cũng không có bị thương, chẳng qua tạm thời bị điểm huyệt khống chế, đơn giản tạm giam, vậy thì không có gì cần lo lắng ."
Thấy hai tỷ muội vẫn còn lo lắng, hắn vừa bồi thêm một câu: "Phải có lòng tin vào Long đại ca của ngươi, hắn đã không còn như trước kia, là một Long Thiên Thần dễ dàng bị kích động đâu."
Hai tỷ muội nghe nói như thế, nhất tề sửng sốt, nhìn khuôn mặt Long Thiên Tuyệt tuấn mỹ vô song. Bỗng nhiên cảm thấy trong đầu mình như có vòng sáng trí tuệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
MizahThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...