Quyển 5 - Chương 43: Vân Khê, vượt qua cấp chín - thông qua

693 9 1
                                    

Hiện trường khảo hạch cấp bậc Luyện Đan Sư.

Vân Khê, Vân Thần Thụ, Long Thiên Tầm, Lam Mộ Hiên cùng Mộ lão năm người chia ra tới riêng vị trí khảo hạch của mình, mọi người dựa theo số đánh trên thẻ bài, theo thứ tự tiến hành khảo hạch, trong đó cứ hai mươi người một tổ. Long Thiên Tầm, Lam Mộ Hiên cùng Mộ lão ba người phân đến tổ một, Vân Khê cùng Vân Thần Thụ hai người thì an bài ở tổ hai, nói cách khác bọn họ phải đợi tổ 1 khảo hạch xong sau, mới có thể tiến nhập trường thi tiến hành khảo hạch.

Đã đến giờ tổ một khảo hạch, Long Thiên Tầm, Lam Mộ Hiên cùng Mộ lão ba người dẫn đầu vào trường thi.

Cửa trường thi đóng lại, không phải là nhân viên tham gia giám sát tổ khảo hạch, hết thảy bị giữ ở ngoài cửa.

Thời gian còn sớm, mấy người Vân Khê tùy tiện tìm chỗ, ngồi xuống từ từ chờ.

Tuyển thủ theo chân bọn họ chờ ở ngoài cửa trường thi không ít, trong đám người, có một người chen chúc, hướng bọn họ đi tới. Đến gần , người nọ nhìn Vân Khê, có chút mừng rỡ mở miệng: "Vân cô nương? Thật sự là ngươi!"

Vân Khê ngẩng đầu, nhìn lại, người này mặt mày thanh tú, mơ hồ cảm thấy có chút quen thuộc cảm: "Ngươi là. . . . . ."

Đối phương cười nhạt, gậtđầu nói: "Vân cô nương bận rộn, xem ra là không nhớ rõ tại hạ. Tại hạ Tần Tú, ban đầu ở Thánh Đảo , từng cùng cô nương tỷ thí thuật luyện đan."

"Tần Tú?" Vân Khê mi tâm chợt sáng, rốt cục nghĩ tới, Tần Tú lúc ấy cũng là đi theo bọn họ một đường thông qua đi tới Long Tường đại lục, nàng nhớ được sư phụ của đối phương là một người cực kỳ chán, mà đồ đệ hắn thì không phải. Lúc ấy tỷ thí luyện đan, nàng nhớ được hắn lĩnh ngộ cực cao , mặc dù cuối cùng bại bởi nàng, nhưng mà hắn không có chút nào nổi giận, ngược lại ý chí chiến đấu càng thêm sục sôi. Đối với đối thủ này, rất đáng giá để nàng tôn trọng .

Nhớ lại thân phận của hắn, Vân Khê nhìn hắn cười một tiếng, nói: "Nguyên lai là Tần công tử! Tần công tử cũng tới tham gia khảo hạch sao?"

Tần Tú lắc đầu: "Ta cùng sư phụ nửa năm trước đã gia nhập Đan Minh, hiện tại sư phụ ta là một trong nhưng luyện đan đại sư của Đan Minh , mà ta là tới phụ giúp giám sát khảo hạch luyện đan hôm nay ."

"Ngươi gia nhập Đan Minh? Như vậy ngươi có tham gia đại hội luyện đan ngày mai sao?" Có thể gia nhập Đan Minh, cũng đủ để chứng minh cấp bậc luyện đan của bản thân đối phương nhất định đã bước vào đến cảnh giới nào đó, Vân Khê có chút mong đợi, muốn cùng hắn ganh đua cao thấp.

"Biết rồi! Ta rất mong đợi có thể cùng Vân cô nương tỷ thí lần nữa." Tần Tú nhàn nhạt cười, hết sức tự tin, nhưng hắn không có dừng lại quá lâu, tán gẫu mấy câu, rồi rời đi.

Vân Khê nhìn bóng lưng của hắn, trong đầu bỗng nhiên xẹt qua một cái ý niệm trong đầu, nếu có thể đem người này lung lạc đến Đan học viện của nàng, vậy chắc chắn là một khoản tài phú thật lớn, nàng cần có người đam mê luyện đan, người tâm vô tạp niệm.

Thời gian từng chút một trôi qua, cửa trường thi rốt cục mở ra, lục tục có Luyện Đan Sư từ bên trong cửa đi ra.

Nơi cửa chính, có hai gã nam tử người của Đan Minh canh giữ, một cho đi, một thông báo kết quả khảo hạch.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ