Quyển 5 - Chương 185: Vợ chồng đoàn tụ (4)

462 4 0
                                    

"Hách Liên Tử Phong !"

Long Thiên Tuyệt ánh mắt sắc bén, cánh tay ôm hông Vân Khê vô thức ôm chặt.Từ khi nào mà thực lực của Hách Liên Tử Phong lại cao sâu khó lường như thế? Hắn mai phục ở bên cạnh bọn họ, mà mình lại hồn nhiên không biết, quá mất thể diện rồi,

"Hắn không phải là Hách Liên đại ca, hắn là Tử Yêu." Vân Khê nói,giải thích sự nghi vấn của Long Thiên Tuyệt.

"Tử Yêu?" Long Thiên Tuyệt nhăn mày, lộ vẻ ngưng trọng.

Tử Yêu một thân màu tím, cầm trong tay một viên Tru Tiên Đan, xoay người, ánh mắt kín đáo: "Ngươi lừa ta"

Cái từ "Ngươi" này chỉ Vân Khê.

Trong ánh mắt của toát ra vài phần bén nhọn, cỗ khí giết chóc như ẩn như hiện: "Ta ghét nhất là người khác lừa gạt ta. Nếu Tru Tiên Đan đã tới tay, giữ lại ngươi cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa, hôm nay ta sẽ tiễn ngươi về Tây Thiên."

Hắn nổi giận, tay phải nâng lên một luồng gió cuồng bạo dần ngưng tụ, phong nhận (phong : gió, nhận : lưỡi dao) bay đầy trời.

"Khê Nhi, cẩn thận.

Chiêu này của Tử Yêu là muốn nhanh chóng lấy mạng Vân Khê, nàng lừa gạt và giấu diếm hắn thì không thể dễ dàng tha thứ, cho nên một chiêu này là sát chiêu.

Long Thiên Tuyệt sợ hãi, tay nâng lên, đem Vân Khê kéo ra phía sau mình: "Thuật Phản phệ. "

Một phần nhỏ huyền khí bị bắn lại, song lực đạo như vậy làm sao địch nổi một chiêu tức giận của Tử Yêu.

Hai vợ chồng một trước một sau gặp huyền khí đánh tới, cùng bị đánh bay về phía sau.

"A ——" Long Thiên Tuyệt nghiêng ngả vừa lui về phía sau, vừa ở giữa không trung gầm thét, tám con Hỏa Long thừa cơ đánh ra, từng con một ngăn trở ở trước mặt Long Thiên Tuyệt.

Chỉ nghe "Ba ba ba ba ba ba......", cũng không biết rốt cuộc là có bao nhiêu tiếng vang lúc rơi xuống đất, hai vợ chồng bị đánh bay tới một trượng.

"Thiên Tuyệt, chàng không sao chứ?" Vân Khê đưa tay, xem xét cánh tay của Long Thiên Tuyệt, vừa rồi chỉ trong nháy mắt, hắn không chút do dự chuyển động thân mình, đem nàng che ở phía sau, cho nên bây giờ nàng mới không xảy ra chuyện gì. Như vậy thì chàng thế nào rồi, có phải cũng bình yên vô sự hay không?

Vân Khê sốt ruột, hận mình ở thời khắc mấu chốt lại chẳng nhìn thấy cái gì.

"Thiên Tuyệt, chàng có bị thương không?"

Lồng ngực Long Thiên Tuyệt một trận sôi trào, cổ họng có vị ngọt, hắn mất rất nhiều sức lực mới đem vị ngọt trong cổ nuốt vào. Hắn há mồm, muốn trả lời nàng, xương sườn trên ngực truyền đến một hồi đau đớn khiến cho hắn không thể mở miệng được.

Hắn đem tay cầm chặt tay Vân Khê, cầm chặt như vậy, kiên định như vậy, không muốn làm cho nàng phát giác ra điều gì bất thường.

Mặc dù Vân Khê có chút khó hiểu, tại sao Long Thiên Tuyệt không nói gì, bất quá cảm nhận được sức lực từ tay hắn, nàng hơi thả tâm.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ