Suối Long Nhãn.
Một đám cao thủ vây quanh con suối, ngắm nhìn Tiểu Bạch Long ngủ say trong đó, sắc mặt mọi người rất căng thẳng. Đã liên tục mấy ngày, Tiểu Bạch Long ngủ say, không có bất kỳ dấu hiệu muốn thức tỉnh, các vị cao thủ cũng thật khó hiểu. Tiểu Bạch Long rốt cuộc là bị làm sao? Đáng nhẽ nó cũng nên thức tỉnh rồi chứ. Được ngâm trong Suối Long Nhãn, dù là vết thương nặng hơn nữa cũng nên phục hồi rồi mới phải.
"Tiểu Bạch. . . . . ." Tiểu Mặc nhíu mày, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một đống, tâm tình như đưa đám. "Lão lão tổ tông, Tiểu Bạch có thể có việc gì không a?" Bé ngẩng đầu hỏi Các chủ.
Các chủ cúi đầu, nhìn thân ảnh màu trắng nổi dưới nước, lắc đầu nói: "Ta đã kiểm tra vết thương trên người nó, căn bản đã khôi phục. Nó sở dĩ vẫn chưa có tỉnh lại, có lẽ là đang tự mình tu luyện."
"Nhưng là nhiều ngày như vậy . . . . ." Tiểu Mặc hỏi nhiều người cũng đều nhận được đáp án tương tự, càng ngày càng khiến bé không tin tưởng được.
"Lời Lão lão tổ tông cháu cũng không tin sao?" Các chủ ra vẻ không vui, xịu mặt .
Tiểu Mặc mím môi, vẻ mặt tội nghiệp ngẩng đầu nhìn, nói tin cũng không phải, nói không tin cũng không phải. Trừ phi Tiểu Bạch hiện tại tỉnh lại, bé nhất định sẽ tin tưởng.
Các chủ bất đắc dĩ cười cười, ôm bé ngồi lên đầu gối của mình, trêu chọc: "Nói cho lão lão tổ tông, trừ Tiểu Bạch, người cháu thích nhất là ai?"
Tiểu Mặc không chút nghĩ ngợi nói: "Mẫu thân."
"Còn ai nữa?" Các chủ mỉm cười,
"Còn có Tiểu Huyên Huyên, phụ thân."
"Còn ai nữa không?" Các chủ tựa hồ rất không hài lòng đáp án của bé.
"Còn có sư phụ, Thần thúc thúc, Tiểu Tĩnh. . . . . . Ừ, còn có Long cha, Long nương, Phong gia gia. . . . . . Còn có rất nhiều rất nhiều. . . . . ."
"Vậy còn có ai nữa?" Các chủ nhăn mặt, vẫn không hài lòng.
"Còn ai nhỉ?" Tiểu Mặc cố gắng suy tư , khóe mắt thấy Trấn Hải tổ sư và Dương Minh tổ sư đang không ngừng hướng hắn nháy mắt, Tiểu Mặc bừng tỉnh, "A, những người lúc nãy là hồi cháu chưa đến Tiêu Dao các, nhưng từ khi tới đây, người cháu kính yêu nhất, chính là Lão lão tổ tông nha!"
"Tiểu quỷ!" Các chủ rốt cục hài lòng nở nụ cười.
Trấn Hải tổ sư và Dương Minh tổ sư cũng mặt mày hớn hở theo, cách ngôn(1) nói rất đúng, trăm lần không sai, "thiên xuyên vạn xuyên duy hữu mã thí bất xuyên"(2) , ngay cả Các chủ là người nhìn thấu thế gian cuối cùng cũng tránh không được.
Tiểu Mặc nghiêng đầu, nhìn hai ông lão, từ từ nói: "Tiểu Mặc cũng yêu hai vị lão tổ tông."
Trấn Hải tổ sư và Dương Minh tổ sư nhận thấy nét cười của bé, hai mắt nhất thời rưng rưng, thật không uổng công yêu thương bé. Đang say mê tận hưởng, đột nhiên nhận thấy ánh mắt hơi hờn dỗi của Các chủ, hai người lập tức xoay người sang chỗ khác, có một số việc vụng trộm vui mừng tốt hơn. Một đám cao thủ chung quanh nhìn thấy một màn này không khỏi buồn cười, kể từ khi có thêm một tiểu khả ái, cả Tiêu Dao các trở nên có nhân khí, có tình vị hơn, Các chủ cũng không giống trước lạnh lùng xa cách, nụ cười trên mặt cũng nhiều. Bọn họ bỗng nhiên rất muốn tiểu khả ái lưu lại, bé chẳng những có thể làm cho không khí Tiêu Dao các sinh động, mà thiên phú của bé còn kinh người, vừa học cái gì liền biết ngay cái đó, điều này làm cho bọn họ rất có cảm giác thành tựu, cũng vui vẻ đem tuyệt học của mình dạy cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
ЮморThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...