"Cung chủ anh minh! Vân Khê đáng hận như thế, hẳn là đem nàng bắt sống, sau đó từ từ hành hạ cho đến chết, làm cho nàng chết dễ dàng thế quá tiện nghi nàng!" Vân Yến Châu lấy tay che khuôn mặt vốn như hoa như ngọc của mình nhưng bây giờ nổi đầy ban đỏ, sinh lòng thù hận, hận không được đích thân đem Vân Khê hành hạ đến chết.
Cung chủ quăng nàng một cái hừ lạnh, quát lên: "Ngươi đem mỹ nhân lộ có vấn đề hiến tặng cho bổn tọa, ngươi cũng nên chết! Người tới, phế bỏ một thân công lực của nàng, đem nàng đuổi khỏi Vân Huyễn điện, từ nay không cho phép nàng vào Vân Huyễn điện nửa bước!"
Vân Yến Châu thất thần.
Phế bỏ một thân công lực? Nàng không có nghe lầm chứ?
"Cung chủ, người không thể đối với thuộc hạ như vậy! Cung chủ, tha mạng a!"
Dù nàng la hét như thế nào, cũng không có tác dụng, tiếng van xin của Vân Yến Châu xa dần. . . . . .
Vân Khê vạn không nghĩ tới, một lọ mỹ nhân lộ đặc chế sẽ trở thành bùa đòi mạng của nàng, giờ phút này nàng còn đang cố gắng tìm kiếm cơ quan, cố gắng phá vòng vây.
"Quái, làm sao trong nội cung không có trang bị cơ quan mở cửa chứ? Chẳng lẽ ban đầu lúc tổ tiên Vân tộc thiết lập Cấm Cung cũng chưa nghĩ tới, vạn nhất ngày nào đó mình bị vây ở Cấm Cung thì đi ra ngoài bằng cách gì sao?
Vân Khê đi xung quanh gõ vách tường, đâu đâu cũng là thạch bích dầy, đập cũng không thể đập được. Nàng cũng thử dùng Na Di thuật, phát hiện hoàn không tác dụng, cả Cấm Cung rõ ràng bị cài đặt kết giới nào đó, cũng không phải là có thể dùng lực mạnh mẽ phá giải .
Nhìn quanh một vòng, cũng chỉ còn lại một đạo cửa sắt cuối cùng không có thử.
Cánh cửa sắt này giống như một cái hộp thần bí, thần bí mà hấp dẫn, cũng không ai biết sau khi mở ra đến tột cùng sẽ phát sinh chuyện gì.
Không đến đường cùng Vân Khê sẽ không mở, nàng sẽ tìm những cách khác, nàng trăm triệu lần không dám tùy ý thử.
"Cấm Cung quy củ từ trước đến giờ nghiêm khắc, không phải tùy tiện người nào cũng có thể xuất nhập, hơn nữa chỉ khi cung chủ cho phép mới có cơ hội tiến vào Cấm Cung tu luyện, cũng có thể nói, vào Cấm Cung tu luyện là một loại phương thức cung chủ tưởng thưởng thuộc hạ mà thôi, bản thân Cung chủ sẽ không tự mình tiến vào Cấm Cung tu luyện. Cho nên, phàm là có người tiến vào Cấm Cung tu luyện, ngoài cửa nhất định sẽ có người thủ vệ." Vân Trung Thịnh vì nàng giải thích.
"Chẳng lẽ thật không có những đường ra khác rồi?" Vân Khê nheo lại mắt, lâm vào trầm tư. Nàng cố gắng từ góc độ tổ tiên xây dựng Cấm Cung để suy nghĩ, xem một chút trong chuyện này có chỗ nào bỏ sót .
Trong lúc suy tư, cúi đầu có tiếng thở dài từ dưới tàng cây truyền đến.
"Nếu có thể đem cây này chuyển vào Ngọa Long cư thật tốt." Tiểu Mặc chìa hai tay, vây quanh linh thụ, gật gật đầu, như đang nghiên cứu.
Tiểu Nguyệt Nha học bộ dáng ca ca, đi theo phía sau hắn, nhắm mắt theo đuôi, Xá Lợi Phật châu ở tay nhỏ bé trên cổ tay thỉnh thoảng xẹt qua u quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
فكاهةThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...