Quyển 5 - Chương 170: Thừa nhận là hiền tế

479 5 0
                                    

Long Thiên Tuyệt tức khắc cảm thấy áp lực bội phần, ngưng thần chuyên chú, đem tất cả huyền khí của bản thân tập trung vào một điểm, rót vào Tháp Kim Hòa.

Ba! Ba! Ba! Ba!

Huyền khí như mưa đổ xuống, từng con ác thú kịch liệt nổ tung.

Cung chủ gào thét một tiếng, trút xuống tất cả lực lượng, muốn cùng Long Thiên Tuyệt đem sinh tử đánh cược một lần.

Hai người thực lực tương đương, cứng đối cứng, giằng co ở nơi đó.

Tuy nói là giằng co, Long Thiên Tuyệt chiếm thượng phong, bởi vì khi bọn hắn đồng thời giằng co lẫn nhau, thuật Hấp thu trong cơ thể hắn còn đang vận chuyển, như tằm ăn lên huyền lực trong cơ thể tông chủ. Kể từ đó, thế cân bằng từ từ bị đánh phá.

Giờ phút này, vô luận là Long Thiên Tuyệt hay là cung chủ, song phương đều bị vây ở trạng thái toàn lực ứng phó, không phải là ngươi chết chính là ta chết, lại không chịu được một điểm ngoại lực vượt vào.

Cả bên trong gian phòng tiếng gió gào thét.

Ở ngoài cửa phòng, Bạch Tuyết Mai không ngừng đi đi lại lại, do dự không tiến, trong đầu không ngừng quanh quẩn giao phó của tổ phụ : nhất định phải trở thành nữ nhân của Long tôn chủ, tiền đồ của Bạch gia đều trông mong ở trên người một người là ngươi ....

Ai, nàng rốt cuộc nên làm như thế nào?

Giương mắt lên, ánh nến trong gian phòng chập chờn, lập lòe bất định.

Nàng hơi ngẩn ra, xuyên qua màn cửa sổ bằng lụa, phảng phất thấy một cái thân ảnh mờ nhạt, nhịp tim đột nhiên tăng nhanh. Nàng cùng Long tôn chủ chạm mặt vẻn vẹn dừng ở hội trường tỷ võ của thập đại học viện, lúc ấy toàn bộ tinh thần của nàng đều nhào vào trên người Vân Trung Thiên, cho nên đối với Long Thiên Tuyệt không có quá nhiều ấn tượng.

Trong tưởng tượng, hắn hẳn là người hết sức lãnh khốc, hắn có thể trong một ngày lật đổ Bạch gia bọn nàng, khiến cho tộc nhân của nàng cùng gia gia của nàng tất cả biến thành thuộc hạ của hắn, nhân vật như thế, làm nàng không khỏi cảm thấy sợ hãi.

Thật muốn đến gần hắn sao?

Nhịp tim của nàng tốc độ không thể ức chế.

"Ngươi còn do dự cái gì?" Một cái thanh âm ở phía sau dọa nàng giật mình.

"Gia gia?"

"Ta đã sai người dẫn toàn bộ thủ vệ phụ cận đi, ngươi có thể yên tâm can đảm đi vào, đây là cơ hội tốt nhất của ngươi, tuyệt không thể bỏ qua." Bạch gia chủ ngữ khí lạnh lùng.

"Gia gia, ta......" Bạch Tuyết Mai chần chờ, trong ánh mắt tiết lộ ra hoảng hốt.

" Đi! Nếu không ngươi không phải nữ nhi của Bạch gia ta!" Sắc mặt của Bạch gia chủ đột nhiên trầm xuống, cho nàng một cái thông báo cuối cùng.

Lúc này, ngoài phủ đệ truyền đến tiếng vang khác thường, giống như là có ngoại địch xâm nhập.

"Gia gia?"

"Đại sự gì ngươi cũng đừng quản! Có gia gia ở đây, gia gia bảo vệ ngươi bình yên vô sự!" Bạch gia chủ ý chí kiên định, bất vi sở động.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ