Dù sao cũng có Vân Trung Thịnh đài thọ, việc gì nàng phải khách khí?
Vân Khê yên tâm thoải mái đón nhận "hảo ý" của Vân Trung Thịnh.
"Cô nương xin chờ một chút, rất nhanh sẽ tới." Nam tử trẻ tuổi cười dài, thối lui khỏi gian phòng.
"Nhanh một chút, đừng để ta đợi quá lâu." Vân Khê vuốt bụng, bây giờ còn chưa đói lắm, đến khi món ăn làm xong có khi sâu đói đã bò loạn rồi.
Nam tử trẻ tuổi khép cửa phòng lại, cười một cách khinh bỉ, trong miệng thầm nói: "Vị cô nương này nhìn thì nhỏ nhắn, không ngờ lại thích khẩu vị nặng, xem ra phải xuất động bảo bối của Hương Lâu rồi."
Thừa dịp trong phòng không có người nào, Vân Khê cất tiếng nói chuyện cùng mấy người Côn Luân lão giả.
"Tiền bối, mọi người có muốn ăn chút gì không? Khẩu vị nặng hay nhẹ?"
Trong giọng Côn Luân lão giả mang theo chút thở dài: "Ông già này nhẹ một chút là được, khẩu vị nặng để cho đám trẻ tuổi đi."
Lời của ông làm cho người ta không khỏi mơ màng.
"Ta rất bình thường, không cần." Đinh Ngọc già dặn nói.
"Đại ca, đệ cũng bình thường, nhưng mà đệ cần a." Đinh Thụ khó hiểu.
"Nhị ca, ngốc dữ vậy? Đại ca không phải nói nhu cầu đó." Đinh Lâm lắc đầu thở dài.
"Mọi người đang nói gì vậy? Sao đệ càng nghe càng hồ đồ thế này? Mà dù sao cũng đói bụng, đệ muốn khẩu vị nặng." Đinh Phong nói.
"Rốt cuộc các người có ăn hay không? Ta đã gọi rất nhiều, đặc biệt chia sẻ cùng nhau." Vân Khê bị suy nghĩ mấy người này quấy cho rối bời. Cái này cái kia? Quyết định là khẩu vị nặng hay nhẹ có khó như vậy sao?
"Khụ khụ, người trẻ tuổi, kiềm chế chút." Từ bên trong Ngọa Long Cư truyền đến tiếng ho khan của Côn Luân lão giả.
"Dù sao ta cũng không muốn." Đinh Ngọc rất kiên trì cự tuyệt.
"Ta muốn, ta muốn nhẹ chút, khẩu vị nặng sợ không hợp." Đinh Thụ thật tình suy ngẫm rồi trả lời.
"Phì! Nhị ca, vậy huynh cũng phải kiềm chế chút." Đinh Phong cố nén cười.
"Ta vẫn muốn khẩu vị nặng." Đinh Phong kiên trì.
Vân Khê nhớ kỹ, quay qua Tiểu Mặc và Tiểu Bạch: "Tiểu Mặc, Tiểu Bạch, hai tên tiểu tử này, muốn ăn cái gì?"
"Ta muốn ăn thịt, ăn thật nhiều thịt ngon!" Tiểu Bạch giành nói trước.
"Con tùy tiện, có thể ăn là được." Vẫn là Tiểu Mặc ngoan nhất, không biết kén chọn.
Ba người Côn Luân lão giả, Đinh Ngọc và Đinh Lâm đồng loạt lắc đầu, cả nhà đều là khẩu vị nặng a!
Cốc cốc cốc ——
Tiếng gõ cửa truyền đến, thức ăn rốt cục mang lên.
"Vào đi!" Vân Khê quát lên.
Tiểu Mặc và Tiểu Bạch gục bên cửa sổ, thèm nhỏ dãi -ing.
Cửa phòng mở ra, một nam tử cao lớn uy mãnh xuất hiện, hắn cung kính khẽ khom người một cái, mặt lạnh như tờ, cất bước đi vào phòng, sắc mặt có vẻ không tình không nguyện, đến nhìn cũng không thèm liếc Vân Khê một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
ComédieThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...