Quyển 5 - Chương 40: Hào quang của Vân Trung Thiên

597 5 0
                                    

"Đại tẩu...."

"Đại tẩu...."

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người cùng nhau nhìn về phía nàng, bộ dạng vẻ mặt ủy khuất, bọn họ còn không phải là vì giúp nàng xếp hàng ghi danh cho nên mới bị đánh thành như vậy sao? Hơn nữa cũng là vì không để cho người Đan minh tống cổ họ đuổi ra ngoài, cho nên mới không sử dụng thú sủng, nếu như bọn họ sớm đã sử dụng thú sủng cùng tác chiến, tại sao còn bị người ta đánh thành bộ dạng này chứ?

Vân Khê tiếp thu đến ánh mắt hai người, trên thân một trận hàn ác: "Đại tẩu cái gì? Ngay cả một cái đầu heo đối phó không nổi, đừng trách ta không nhận các đệ!"

"Ai nói chúng ta không đối phó được hắn? Chúng ta chẳng qua là..."Long Thiên Thần nói đến một nửa, Vân Khê lập tức ngắt lời hắn.

"Không cần tìm lấy cớ! Bị đánh chính là bị đánh, có bản lĩnh thì tự mình đem đòi lại tôn nghiêm bản thân!"

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người bị nàng kích thích như vậy, tinh thần cùng nhau chấn động.

"Có gan, ngươi hãy xưng tên ra, chúng ta cách ngày sau tái chiến!" Long Thiên Thần trừng mắt nói với Mặc đại thiếu.

Mặc đại thiếu kiêu ngạo cười dài một tiếng, vuốt cằm nói với người phía sau hắn: "Nói với bọn hắn bản đại thiếu là ai."

Phía sau một tên cao lớn đi lên trước, cùng bộ dạng vẻ mặt kiêu căng nói: "Vị này là Mặc đại thiếu gia của chúng ta, các ngươi muốn đánh bại đại thiếu chúng ta, trừ phi đầu thai sinh ra một lần nữa!"

"Ha ha ha ha...." Các cao thủ cùng nhau cười lớn.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người tức giận đến mức trên mặt từ trắng chuyển xanh, lại là Mặc đại thiếu gia, chẳng trách lại ác liệt như vậy, Mặc tam thiếu kia đã âm dương quái khí, cũng không khá hơn chút nào, đại ca của hắn càng không ra cái dạng gì.

Thật là có chí khí a!

"Được! Chúng ta nhớ kỹ ngươi! Thù hôm nay, ngày khác nhất định đòi lại gấp bội!" Bạch Sở Mục giận dữ nói.

Huynh đệ hai người liếc mắt nhìn lẫn nhau một cái, trong lòng cả hai cùng dấy lên hừng hực hỏa chiến.

"Đại tẩu, chúng đệ đi về trước luyện công, sẽ không ở lại cùng các người." Nói xong hai người sóng vai rời đi, ngập đầy ý chí báo thù.

"Ha ha ha ha.... Bọn hắn cho rằng trở về luyện công vài ngày có thể đánh bại đại thiếu gia nhà chúng ta sao? Thật sự là nực cười!"

"Đại thiếu võ công cái thế, thử hỏi trên đời này có mấy người có thể so cùng? Liền hai cái dạng như vậy, đại thiếu gia tùy tiện đánh một chưởng, tùy tiện ra một cước liền giải quyết bọn hắn...."

"Muốn cùng đại thiếu chúng ta đấu, bọn hắn còn non lắm."

Phía sau cuồng tiếu không ngớt, Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người bước đi gấp, cũng không quay đầu lại, nhưng càng thêm phẫn nộ cùng tức giận

"Khốn nạn, không phải chỉ là Huyền tôn lục phẩm sao? Cái này mà là thiên hạ vô địch à? Không khỏi thổi phồng da trâu quá lớn đi. Mặc đại thiếu phải không? Ngươi chờ đấy cho ta! Chờ ta đột phá Huyền tôn lục phẩm, ta đánh cho ngươi răng rơi đầy đất!"

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ