Lực lượng thần khí được phóng xuất, Kinh Hồng kiếm nhanh chóng xoay tròn, Vân Khê đột nhiên xuất kiếm, đánh úp về phía điểm yếu phía sau Tông chủ !
Tông chủ cảm nhận được sát khí, cả người bay lên trời, trường tiên màu đỏ thuận thế đánh ra, như du xà cuồng tẩu.
Ba ba ba!
Trường tiên quấn lên thân kiếm, lâm vào giằng co.
Vân Khê hao phí đại lượng huyền khí, thuật Ẩn thân từ từ mất đi hiệu lực, hiển lộ ra người thật.
"Vân Khê, bổn tọa biết ngay là ngươi! Sau lưng đánh lén, tiểu nhân hèn hạ!" Tông chủ đột nhiên giận, kiếm quấn ở trên thân trường tiên càng thêm dùng sức.
Vân Khê cười lạnh: "Ta đây làm vậy, còn không phải là học tập phẩm chất tốt đẹp của Tông chủ ngài sao? Không có ngài ở phía trước dẫn đường làm tấm gương, ta sao dám vượt xa ngài?"
"Kinh Hồng kiếm, phá nó!"
Trường kiếm rung lên, đột nhiên phát lực, thân kiếm đầu tiên là sự mềm dẻo chắp lên ba đạo đường vòng cung kỳ dị, sau đó đột nhiên một cái, hàn quang bắn ra bốn phía, chỉ nghe rắc một tiếng giòn vang, trường tiên đứt tung tóe, bị cắt thành vài đoạn.
Thần sắc trên mặt Tông chủ đại biến, kinh hô: "Làm sao có thể? Đây là Hồng Tụ tiên của Vân Huyên, chính là vũ khí nàng đích thân luyện chế gần kề uy lực thần khí, như thế nào có thể cứ như vậy chặt đứt?"
Nàng vừa quán tính bay ngược về phía sau, vừa dùng ánh mắt tham lam nhìn về phía Kinh Hồng kiếm trong tay Vân Khê, sáng sớm liền phát hiện chỗ đặc biệt của Kinh Hồng kiếm, chẳng qua là lúc trước Kinh Hồng kiếm uy lực kém hơn so với hiện tại lại rất nhiều, hiện tại Kinh Hồng kiếm ngay cả Hồng Tụ tiên cũng có thể phá tan, có thể thấy uy lực của nó.
Nàng muốn lấy được nó! Chỉ có nàng mới có tư cách khống chế bảo bối như vậy!
"Vân Khê, mau đem bảo kiếm giao ra đây, nếu không bổn tọa làm cho ngươi chết không có chỗ chôn!"
Vân Khê rất muốn chửi má nó, nàng chưa từng thấy người trơ tráo như vậy, nhìn trúng đồ của người khác, lại đòi cho người giao ra đây, việc này cùng hành vi của cường đạo có cái gì khác biệt?
"Tốt, ta thành toàn ngươi!" Vân Khê quả thật đem Kinh Hồng kiếm vứt cho bà ta, con mắt Tông chủ lóe sáng quang loạn sáng ngời, kích động không thôi, nàng đưa tay liền muốn nhận lấy.
Lúc này, ở phía sau của nàng, một thanh trường kiếm đánh bất ngờ tới, Long Thiên Tuyệt hiển lộ ra người thật của hắn, đã trong lúc vô tình tới gần đến sau lưng Tông chủ. Vân Khê cũng chính là đã nhận ra điểm này, cho nên mới cố ý vứt kiếm dụ dỗ.
Vân Khê trong nháy mắt thi triển Na Di thuật, đảo mắt truy cản kịp Kinh Hồng kiếm.
"Phi Tinh tại thiên, Nhất Kiếm Kinh Hồng!"
"Cửu Long Trục Nhật!"
Hai vợ chồng một trước một sau, tiền hậu giáp kích, hai luồng khối không khí huyền khí cường đại giống nhau, dâng tới, khí thế lao nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
Hài hướcThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...