Sau khi Long Thiên Tuyệt cùng Hách Liên Tử Phong săn thú trở về, Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người cũng đã về nghỉ ngơi .
Vân Khê quay lại nhìn bốn người, phát hiện tình huống vô cùng quỷ dị.
Hai người Long Thiên Tuyệt và Hách Liên Tử Phong chỉ mang về hai, ba con mồi, còn Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục lại mang về tới mười mấy con. Không những thế, đi theo hai người còn có hai vị cao thủ của Tứ Hiền cốc chuyên giám sát việc săn thú.
Lúc trước hai vị cao thủ này bị công phu sư tử rống của Vân Trung Hạc làm cho chấn động, hôn mê bất tỉnh, vô cùng buồn bực, không ngờ khi tỉnh lại, lại thấy Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người mang về nhiều con mồi như thế, cho nên khoản sổ sách này lại ghi trên đầu hai người, phàm là con mồi bọn họ mang về, hết thảy bị nhớ hết.
Sau khi Vân Khê biết chuyện, trong đầu chỉ có một ý nghĩ duy nhất, đó là rút gân lột da sau đó hung hăng đốt hai kẻ bại gia Long Thiên Thần và Bạch Sở Mục!
Phá sản a! Hai người quá phá sản rồi!
Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục đáng thương, không những bị mọi người khinh bỉ, còn phải tự móc tiền túi ra, số khổ vô tận a.
"Đại tẩu, chúng đệ không biết. . . . . ." Ánh mắt vô tội.
"Thế các đệ muốn biết cái gì!" Vô tình đả kích.
Đêm trước khi bắt đầu tỷ thí cứ như vậy mà kết thúc trong ồn ào, náo nhiệt.
Sáng sớm ngày thứ hai, Tỷ thí phân thứ hạng cuối cùng cũng diễn ra. Quy định của buổi tỷ thí là, mỗi vị cao thủ trước lúc tỷ võ treo riêng bên hông của mình một túi nước làm từ da trâu, túi nước người nào bị đánh rơi hoặc là bị hao tổn, sẽ coi là thua, người nào gây nguy hiểm tới tính mạng đối thủ, cũng coi như thua. Bởi vì tôn chỉ lần tỷ võ này là vì chọn lựa ra cao thủ đứng đầu, tạo thành một đội ngũ tài giỏi, tiến vào Di tích chiến trường cổ, chiến đấu chống lại Tử Linh, chứ không phải cuộc chiến sinh tử.
Trong năm mươi cao thủ tham gia tỷ thí lần này có mười người cấp Huyền Hoàng chi cảnh. Vì đề phòng cao thủ Huyền Hoàng chi cảnh bị hao tổn sức lực ở vòng đấu loại, nên các cao thủ Huyền Hoàng chi cảnh sẽ trực tiếp tiến vào vòng cuối cùng gồm hai mươi người. Nói cách khác, đầu tiên sẽ chọn ra mười cao thủ thực lực dưới Huyền Hoàng chi cảnh, sau đó mười cao thủ này có thể cùng mười cao thủ Huyền Hoàng chi cảnh đấu trận cuối cùng.
Vì thế, Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Trung Thiên, Hách Liên Tử Phong, cùng với người mới tấn thăng Huyền Hoàng chi cảnh, Dạ Hàn Nhật, Dạ Tử Hi, sáu người tạm thời không cần tham gia tỷ thí mấy vòng đầu. Bốn mươi cao thủ thực lực dưới Huyền Hoàng chi cảnh bị chia làm mười tổ, mỗi tổ bốn người, người thắng trong bốn người là có thể tham gia vòng cuối cùng.
Trải qua rút thăm, Bạch Sở Mục cùng Long Thiên Thần ở những tổ khác nhau, không có ở cùng một tổ. Song, oan gia ngõ hẹp, ở cùng tổ với bọn họ, vừa vặn là Mặc Đại Thiểu cùng Tiêu Mạc Sanh.
Bạch Sở Mục cùng Mặc Đại Thiểu ở cùng tổ, Long Thiên Thần thì cùng Tiêu Mạc Sanh phân ở cùng tổ, thật sự là rất có duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...