Sau giờ ngọ, Vân Khê cùng nữ nhi trong viện phơi nắng, thấy trên người nữ nhi mặc quần áo mới do Thượng Quan Như Nhi may, Vân Khê không nhịn được khen Thượng Quan Như Nhi khéo tay.
Con người đều có thiếu sót, ở phương diện nữ công gia chánh, Vân Khê thật sự là ứng phó không được.
"Thượng Quan, muội chu đáo như vậy, chăm sóc đứa nhỏ lại cẩn thận, sau này cùng Phong hộ pháp có con nhất định sẽ là một mẫu thân tốt."
Thượng Quan Như nhi dịu dàng cười, hai má nổi lên một tầng đỏ ửng: "Đại tẩu cũng đừng chê cười muội, các tẩu ngày ngày chạy đông chạy tây, muội không giúp đỡ được gì, có thể làm cũng chính là những chuyện nhỏ này thôi."
"Này tại sao có thể coi là chuyện nhỏ chứ? Muội giúp ta rất nhiều a!" Vân Khê ngưng mắt nhìn nữ nhi thân thể khỏe mạnh hoạt bát, thất tha thất thểu đuổi ca ca phía sau, cười đến thoải mái, mừng rỡ, nàng khẽ thở dài, "Ta thường ngày chỉ nghĩ làm sao tăng thực lực lên, làm sao báo thù, căn bản không thể ở bên hai đứa con được, nếu không có muội tỉ mỉ chiếu cố, ta thật không biết nên làm cái gì bây giờ. Nói cho cùng, ta không phải là một mẫu thân tốt. . . . . ."
"Mỗi người thương con của mình bằng những cách khác nhau, những mẫu thân khác bảo hộ hài tử của mình như thế nào, muội không biết, nhưng muội biết, đại tẩu dùng tính mạng của mình để bảo vệ đứa nhỏ! Cho nên, muội nghĩ bọn chúng hiểu, hiểu nỗi khổ tâm của đại tẩu." Thượng Quan Như Nhi nói.
Vân Khê trong lòng chua xót, kìm lòng không được cầm tay Thượng Quan Như Nhi, không nghĩ tới nàng có thể hiểu mình.
"Thượng Quan, cám ơn muội."
Đang nói chuyện, ngoài cửa có tiếng bước chân truyền đến, Vân Khê lập tức nháy mắt với Thượng Quan Như Nhi: "Có người tới, các muội vào trong Ngọa Long cư. . . . . . Tiểu Mặc, mang muội muội trở lại Ngọa Long cư."
"Dạ." Tiểu Mặc khom người, ôm lấy muội muội, trốn vào Ngọa Long cư.
Sau một khắc, tiếng gõ cửa vang lên.
Vân Khê tiến lên mở cửa, chính là người truyền lệnh của Vân Huyễn điện, Vân Khê nhận ra nàng.
"Vân Khê cô nương, cung chủ có lệnh, cô nương có công giải bí mật Cửu sát, cung chủ thưởng cô nương tiến vào Cấm Cung tu hành mười ngày, cô nương bây giờ hãy cùng ta đi." Người nói chuyện thái độ có chút ngạo mạn, một bộ không thương lượng.
Vân Khê khẽ kinh ngạc, thầm nghĩ cung chủ rốt cuộc có chủ ý gì, khi không lại ban thưởng nàng vào Cấm Cung tu hành mười ngày? Không đúng, khẳng định bà ta không tốt bụng như vậy, nghe nói tiến vào Cấm Cung tu luyện sẽ rất thuận lợi, tại sao cung chủ phải giúp nàng như vậy, chẳng lẽ bà ta không lo lắng nàng trả thù sao?
Trong lòng cung chủ rốt cuộc có ý đồ gì?
"Ta hôm nay có việc, chuyện đi Cấm Cung, ngày mai rồi hãy nói." Nàng trước cùng ca ca hảo hảo thương lượng một chút mới được, kế hoạch báo thù giờ mới bắt đầu, nếu nàng đi Cấm Cung, chẳng phải kế hoạch bị gián đoạn sao?
Người kia biến sắc, lạnh lùng nói: "Cung chủ ra lệnh, há có thể chống lại? Cung chủ ra lệnh người phải đi ngay bây giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...