"Buông ta ra! Các ngươi đến tột cùng là người nào? Muốn làm gì?" Bách Lí Song trăm triệu không nghĩ tới, nửa đường sẽ nhảy ra một nhóm người hắc y nhân, đem nàng bắt đi.
"Thủ lĩnh, cô gái này hình như là nữ nhi của thành chủ thành Thiên Long, xem ra chúng ta là gặp may mắn lớn rồi." Một trong hai tên cao thủ đang kèm hai bên Bách Lí Song lên tiếng.
Hắc y nhân cầm đầu đến gần, nâng cằm Bách Lí Song lên, cẩn thận đánh giá một phen, lạnh giọng cười nói: "Gương mặt thật xinh đẹp, thật là làm cho người ta ghen tỵ. . . . . ." Lại là thanh âm của một cô gái.
"Các ngươi rốt cuộc là người nào? Ta và các ngươi không thù không oán, tại sao muốn bắt ta?" Bách Lí Song tức giận trừng mắt nhìn cô gái trước mặt. Đối với những người này, nàng lại không có chút nào tìm được đường sống.
"Thật sự là chúng ta không thù không oán, bất quá ai bảo ngươi xui xẻo, vừa vặn để chúng ta bắt gặp đây?" Cô gái áo đen che mặt, chỉ lộ ra một ánh mắt đen nhánh quyến rũ, nàng híp mắt, đem khuôn mặt Bách Lí Song đánh giá, ánh mắt không ngừng chuyển động.
Lúc này, hắc y nhân khác đang tiến tới thông truyền: "Thủ lĩnh, có người đuổi theo chúng ta đã tới."
Đáy mắt cô gái áo đen hiện lên ánh sáng lạnh, bàn tay nàng dựng lên con dao, hướng về phía cổ Bách Lí Song chém xuống, Bách Lí Song lâm vào hôn mê.
"Song Nhi, Song Nhi. . . . . ."
"Song Nhi, nàng ở đâu? Nếu như nghe được lời ta nói..., nàng mau trả lời ta một tiếng."
Long Thiên Thần một đường tìm dấu chân, qua lại liên tục vài lần, những người đó phảng phất là cố ý cùng hắn chơi trốn tìm, cùng một cái địa phương lại đi qua ba lần liên tục.
Long Thiên Thần tức giận, đem Dực Long thần thú cho gọi ra ngoài, tàn khốc nói: "Phì Phì, đem trọn cánh rừng này phá hủy, xem bọn hắn còn có thể giấu được gì nữa không!"
"Được, chủ nhân! Giao cho ta đi!" Phì Phì hớn hở đáp ứng, bọn họ bây giờ đang tìm là người có khả năng chính là vợ tương lai của chủ nhân , trách nhiệm nặng nề như thế, nó nào dám không xuất toàn lực?
Hai cánh đột nhiên rung lên, Dực Long thần thú nổi lên sức lực, hai má cao cao khua lên, trong miệng hút đủ một hơi. Này một hơi nếu là phun ra, nhất định có thể phá vỡ một mảng lớn cây rừng!
Chỉ như mành treo chuông , thanh âm một cô gái cuối cùng từ trong rừng truyền tới, ngăn trở nó tiến thêm một bước hành động.
"Cứu mạng a! Cứu mạng ——"
Đúng là âm thanh của Song Nhi!
Long Thiên Thần trong lòng vui mừng, nhảy nhảy lên phía sau lưng Dực Long thần thú, xẹt qua bầu trời rốt cục cũng tới nơi rừng cây sum xuê. Phát hiện bóng người. Một thân hồng sắc ở giữa đám hắc y nhân bắt mắt vô cùng.
"Song Nhi!" Long Thiên Thần mừng rỡ, cuối cùng là tìm được nàng.
"Cứu ta ——" Bách Lí song ngẩng đầu, thấy được hắn, liều mạng giãy dụa, muốn tránh thoát hai Hắc y nhân trói buộc
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...