Thời điểm Vân Khê một mình đi nhận lấy Thất Diệp Tang Hoa, những nhân vật quan trọng của Đan minh đều đến hiện trường, coi Vân Khê như là một vật hiếm thấy đang tồn tại trước mặt họ tranh nhau vây xem.
Mặc dù lúc trước ở trên đại hội luyện đan, bọn họ cũng đã nhìn thấy nàng, nhưng bọn hắn tựa hồ còn không có nhìn đủ, lại nhìn Vân Khê từ trên xuống dưới hảo hảo mà đánh giá một phen. Loại ánh mắt đánh giá này không phải thái độ không tôn trọng và mập mờ, mà đó là thái độ muốn nhìn thật kỹ đối với người cùng nghề.
Vân Khê bắt đầu có chút không được tự nhiên, nhưng bị nhìn với thời gian dài như vậy, nên đối với mấy cái ánh mắt này làm như không thấy.
Người nổi tiếng, luôn bị chú ý là điều khó tránh khỏi.
"Vân cô nương, đây chính là Thất Diệp Tang Hoa." Minh chủ sai người đem một hộp gấm đưa đến trước mặt nàng, nàng nhìn thấy trong hộp gấm chứa một dược liệu có hình dáng gốc cây kỳ lạ, Thất Diệp Tang Hoa, hiếm thấy ở trên đời. Thoạt nhìn bề ngoài của nó, có lẽ không có gì đặc thù, song đem nó kết hợp những dược liệu khác, hỗ trợ dung hợp lẫn nhau, thì sự kỳ diệu của nó được phát huy không thể tưởng tượng nổi.
Vân Khê cẩn thận đem cất nó trong chiếc nhẫn trữ vật, có nó việc luyện chế Tru tiên đan thì sẽ nắm chắc thêm mấy phần, việc tìm đủ những dược liệu khác cũng dễ hơn chút.
"Vân cô nương, trừ Thất Diệp Tang Hoa ở đây, lão phu đại biểu thành ý của Đan minh muốn mời cô nương gia nhập Đan minh, trở thành một trong những nguyên lão của Đan minh chúng ta. Đương nhiên, bởi vì thân phận của Vân cô nương tương đối đặc thù, cho nên lão phu có thể cho cô nương đặc quyền, không cần cô nương thường xuyên tham gia cùng xử lý chuyện nội bộ của Đan minh, chỉ cần ở thời điểm Đan minh có việc cần Vân cô nương có mặt ở Đan minh là được rồi. Không biết ý của Vân cô nương như thế nào?" Minh chủ cười tủm tỉm, thể hiện thành ý mười phần, nói.
Vân Khê suy tư một lát, sau đó sảng khoái gật đầu: "Được! Chuyện này không thể tốt hơn cứ quyết định như thế đi."
Minh chủ hài lòng cười cười, ra lệnh cho thủ hạ giao cho Vân Khê một số vật tượng trưng cho thân phận nguyên lão của Đan minh, Vân Khê coi như chính thức trở thành một trong những nguyên lão của Đan minh.
Những Luyện đan sư khác, rối rít hướng nàng nói chúc mừng.
Cuối cùng, Minh chủ cho mọi người lui ra, chỉ để lại mấy người Lưu đại sư, Tô đại sư cùng Viên đại sư, cùng Vân Khê nói chuyện.
Vân Khê nhìn sắc mặt ngưng trọng của mọi người, cũng biết trong đó tất có đại sự, cho nên ngồi lại với mọi người, nghe một chút bọn họ rốt cuộc muốn nói cái gì.
Minh chủ cùng mấy người Lưu đại sư liếc nhau một cái. Viên đại sư ho nhẹ, mở miệng nói: "Khê Nhi, về chuyện trên người Nhã Nhi có bóng ma, Minh chủ cùng hai vị đại sư đều biết hết."
Vân Khê hơi ngẩn ra, cảm thấy trong lời nói của lão có hàm ý khác.
"Muốn diệt trừ bóng ma, biện pháp duy nhất chính là luyện chế Tru tiên đan. Luyện chế Tru tiên đan điều kiện trước tiên, không chỉ cần có phương pháp điều chế, lò luyện đan thần cấp, còn cần mồi lửa thần cấp ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...