Bạch Vinh Thắng ở tửu lâu Hỏa Kế dưới sự hướng dẫn của tiểu nhị đến đại sảnh tiểu lâu, trùng hợp thấy Bạch Sở Hà say rượu, hắn dừng bước, hướng chỗ Bạch Sở Hà đi tới.
"Sở Hà, làm sao ngươi ở chỗ này?"
Bạch Vinh Thắng thanh âm, khiến cho Bạch Sở Mục trong lòng chấn động.
Là phụ thân?
Mang theo nghi ngờ, Bạch Sở Mục nghiêng đầu nhìn lại, quả nhiên thấy Bạch Vinh Thắng hướng bọn họ đi tới, hắn ngẩn ngơ tại chỗ, trong miệng không tự chủ gọi một tiếng: "Phụ thân?"
Một tiếng này gọi mới ra miệng, Bạch Sở Mục sực tỉnh, nhớ tới mình giờ phút này đang giả dạng, hắn vội vàng quay đầu, cầm ống tay áo che mặt của mình. Nếu để cho phụ thân thấy bộ dạng hắn giờ phút này, không biết sẽ phản ứng như thế nào đâu rồi, hắn hay là trước tránh một chút sao.
Hắn gọi một tiếng "Phụ thân", thanh âm mặc dù nhẹ nhưng Bạch Vinh Thắng vẫn là nghe đến. Hắn kinh ngạc đánh giá mặt nghiêng Bạch Sở Mục, càng phát ra cảm thấy hắn quen thuộc.
"Vị cô nương này, ngươi mới vừa là ở gọi ta phải không?" Hắn kỳ quái, mình khi nào có một nữ nhi?
"Không có, ta không phải là đang gọi ngươi." Bạch Sở Mục nghẹn tiếng nói, dùng sức nghiêng người tránh.
Long Thiên Thần kịp phản ứng, tiến lên một bước, chắn giữa hai người bọn họ. Đối Bạch Vinh Thắng nói: "Vị tiền bối này, ngài tới vừa lúc, Bạch công tử hắn uống rượu say, phiền toái ngài chiếu khán một chút hắn đi."
Bạch Vinh Thắng không có thể thấy rõ Bạch Sở Mục – hình dáng, tự nhận là hắn thật nhận lầm người, cho nên đem lực chú ý chuyển dời đến Bạch Sở Hà trên người.
"Sở Hà, tỉnh!"
Xô đẩy liễu mấy cái, Bạch Sở Hà đã say đến ngủ thật say.
Bạch Vinh Thắng thở dài liễu thanh âm, đối với Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người nói: "Hai vị cô nương, các ngươi cùng Sở Hà là quan hệ như thế nào?"
"Ách......" Long Thiên Thần nhất thời trả lời không được, thúc vào khuỷnh tay Bạch Sở Mục. Bạch Sở Mục che nghiêm mặt, nói, "Hồng nhan tri kỷ."
"Đúng, là hồng nhan tri kỷ." Long Thiên Thần vội vàng trả lời.
Bạch Vinh Thắng ánh mắt khác thường đánh giá Long Thiên Thần, khóe mắt giật giật, thầm nghĩ Sở Hà đứa nhỏ này đối với mỹ nhân thật tốt, thật đúng là cùng người khác bất đồng.
Hắn phất tay, đem Bạch Sở Hà cho một thủ hạ, phân phó nói: "Hai người các ngươi, đem công tử nhà ngươi về phủ đi. Ta sẽ phải ra khỏi thành, không thuận đường. Nhớ cẩn thận chiếu cố công tử nhà ngươi."
"Dạ, tiểu nhân nhớ kỹ." Hai gã thủ hạ vịn Bạch Sở Hà rời đi.
Bạch Sở Mục nghe được Bạch Vinh Thắng phải ra khỏi thành, âm thầm kéo kéo áo Long Thiên Thần. Long Thiên Thần hội ý, cười dò hỏi: "Tiền bối, ngài phải ra khỏi thành đi a? Nghe nói ngoài thành gần đây không yên ổn, ngài ra khỏi thành thời điểm cần phải coi chừng một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...