Quyển 5 - Chương 112: Ai là nằm vùng

657 5 0
                                    

Vân Khê sở dĩ đem Vân Trung Thịnh coi là con của kẻ địch, là bởi vì nàng từng từ trong miệng huynh trưởng biết được, ban đầu người hạ lệnh bắt mẹ của bọn họ, chính là cung chủ hiện tại.

Mặc dù nàng cũng không rõ ràng mẹ của bọn họ đến tột cùng là chết như thế nào, bên trong còn xảy ra chuyện gì, nhưng khẳng định cùng cung chủ thoát không khỏi liên quan, nàng thật sự không có cách nào cùng một nhi tử của kẻ thù làm bằng hữu.

Một mình trở lại tiểu viện, đã là giờ sửu (từ 1h đêm đến 3h đêm), trong bóng tối, Vân Khê nhạy cảm nhận ra tiếng hít thở của người từ một cái góc nhỏ tiểu viện truyền đến, nàng ra vẻ không có phát hiện, đi ngang qua một gốc cây cổ thụ bên cạnh, mượn thân cây che dấu, nàng lắc mình một cái, biến mất ngay tại chỗ.

Trong bóng tối, có bóng người thò đầu ra, hướng về phía cổ thụ liếc mắt mấy lần, cúi đầu sợ hãi phát ra tiếng than: "Người đâu? Làm sao đột nhiên không thấy?"

"Đang tìm ta sao?" Một cái thanh âm sâu kín từ phía sau hắn vang lên, hắn cả kinh nhảy lên cao ba thước, suýt nữa đứng tim.

"Đại tiểu thư của ta, ngươi làm ta sợ muốn chết!" Người nọ vỗ bộ ngực, lại còn trách nàng.

Mượn ánh trăng, Vân Khê đánh giá nam tử trước mặt, chỉ cảm thấy nhìn quen mắt, giống như là đã gặp nhau ở nơi nào, nhất là thanh âm ẻo lả này, làm cho nàng ấn tượng có chút khắc sâu.

"Chúng ta đã gặp nhau ở nơi nào sao?"

Nam tử cười hắc hắc, phong tao vỗ về chơi đùa đầu tóc cùng xiêm y, nói: "Vân Khê cô nương, ngươi không nhớ ta sao? Chúng ta lúc ban ngày gặp mặt, ở Hương Lâu."

Vân Khê đuôi lông mày thâm thúy đứng thẳng, rốt cục nghĩ tới, hắn chính là gã sai vặt ở Hương Lâu, khi nàng vừa bước vào Hương Lâu, chính là hắn tiếp đãi nàng: "Là ngươi? Ngươi tới nơi này làm gì? Lén lén lút lút, ngươi là trộm?"

"Đại tiểu thư của ta, ngươi oan uổng chết ta rồi, người ta là đặc biệt tới nơi này tìm ngươi." Nam tử vặn vẹo uốn éo thân thể, mở miệng một tiếng là "Người ta", làm hại Vân Khê toàn thân lông măng dựng đứng.

"Ngươi nói chuyện đứng đắn chút." Khóe mắt Vân Khê rút rút.

"A." Nam tử ưỡn ngực, ra vẻ hình dáng nghiêm nghị, lời nói lại giống nhau chọc người lông mao dựng đứng, "Tiểu thư, ta tên là Vân Dương, chính là thủ hạ Thiên công tử. Ban ngày ở Hương Lâu nhìn thấy ngài, còn không biết ngài chính là muội muội Thiên công tử, là sau đó người ta hỏi thăm mới biết được. Ai nha, sớm biết ngài chính là muội muội Thiên công tử, người ta đã đích thân hầu hạ rồi, nơi nào còn có thể giới thiệu người khác đi hầu hạ ngài?"

Vân Khê cố nén xúc động muốn đánh hắn, xoay người nói: "Trước tiên vào phòng rồi nói sau."

"Tốt, tốt, gần đây khí trời chuyển lạnh, rất dễ dàng ngã bệnh, tiểu thư ngươi buổi tối ra ngoài nên mặc nhiều xiêm y hơn một chút, đến, đem xiêm y của ta choàng thêm." Không nói lời gì, hắn lấy đi áo khoác màu đen trên người mình, hướng trên vai Vân Khê trùm tới.

Mặc dù hắn có chút phiền toái, bất quá khó có được người tỉ mỉ như thế, đáy lòng Vân Khê nho nhỏ cảm động.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ