Biến cố chỉ xảy ra trong chớp mắt, chờ đến khi Khuất Minh Dương, Ôn Thanh Lan, mười hai phong chủ và các tông chủ từ khán đài bay xuống, cũng đã trần ai lạc định (*).
(*) bụi trần đã rơi xuống, ý chỉ đã đến hồi kết không thể cứu vãn
Tiêu Cảnh nửa quỳ trên mặt đất, linh lực hậu Dung Hợp Kỳ đã tan hết, hiện giờ y cũng chỉ là nỏ mạnh hết đà, cố chống đỡ cười với Ôn Thanh Lan, rồi suy yếu quỳ xuống.
Triệu Phong xếp hạng hai mươi ba, y dùng hết toàn lực đánh bại Triệu Phong, xếp hạng cũng thăng lên hai mươi ba, nhưng ở trên Triệu Phong tất cả đều là cảnh giới ổn định Kim Đan Kỳ thậm chí là Linh Tịch Kỳ, trừ phi Tiêu Cảnh vận dụng linh lực cấm kỵ của bản thân, nếu không không có đạo lý vọt lên trên.
Nghĩ vậy, Tiêu Cảnh nhìn thoáng qua Ôn Thanh Lan, y nhớ lúc bắt đầu, người ấy nói hi vọng mình có thể chiến thắng lọt vào vị trí hai mươi người đứng đầu, đoạt lấy tư cách vào bí cảnh, không biết giờ ra tình trạng này, người ấy còn muốn đạt tư cách như thế nào.
Kỳ thật Ôn Thanh Lan đã sớm đoán được kết quả này, dù sao cảnh giới của bản thân Tiêu Cảnh cũng không miễn cưỡng được, Vô Vi Đạo Tông là đệ nhất tông ở Tu Chân Giới, tân tú đệ tử vô số, Kim Đan Kỳ từ lâu đã có hơn hai mươi người, trừ phi Tiêu Cảnh đổi thành tư chất sau này, nếu không không có khả năng trở thành hắc mã, cho nên hắn căn bản không đặt hi vọng hoàn thành nhiệm vụ lên người Tiêu Cảnh.
Nhưng mà hiện tại cần phải xử lý một chuyện khác.
Mười hai phong chủ xuống dưới xem sắc mặt đều không được tốt, lấy mắt bọn họ tất nhiên có thể nhìn ra tình trạng của Triệu Phong, tuy tính mạng không gặp nguy hiểm nhưng Kim Đan đã vỡ, từ đây không có khả năng bước lên tiên đồ.
Liễu Tương Lan ánh mắt âm độc nhìn về phía Tiêu Cảnh, thình lình giơ tay tung một chưởng, nếu bị gã đánh trúng, chỉ e Tiêu Cảnh cũng sẽ thành phế nhân.
Nhưng người so với gã nhanh hơn lại là Ôn Thanh Lan, một thanh kiếm tựa như băng tuyết vụt tới, đơn độc cô tuyệt, tùy ý đâm một kiếm, đã đâm thủng muôn vàn trở ngại chắn kiếm, nếu bị một kiếm này đâm trúng, sợ rằng Liễu Tương Lan phải bị thương nặng.
Sắc mặt gã đột nhiên đại biến, vội vàng thu chưởng nghênh kiếm của Ôn Thanh Lan, nhưng tu vi Ôn Thanh Lan cao cỡ nào, Liễu Tương Lan hấp tấp đã lãnh một kiếm của hắn, cổ họng tức thì nghẹn lại, lảo đảo lui về phía sau, phun ra một búng máu.
"Ôn Thanh Lan ngươi khinh ta quá đáng!"
"Chưởng môn, Tĩnh Bình Phong Ôn Thanh Lan dung túng đệ tử đả thương ái đồ ta, chưởng môn minh giám, người này phải phế bỏ tu vi trục xuất khỏi Vô Vi Đạo Tông, thế mới có thể bình mối hận trong lòng ta!" Liễu Tương Lan oán hận liếc Ôn Thanh Lan, chắp tay nói với Khuất Minh Dương.
Ôn Thanh Lan cười lạnh một tiếng, ánh mắt lạnh băng đảo quanh người Liễu Tương Lan, cũng không biện giải một câu, chỉ nắm chặt trường kiếm trong tay.
"Không ngờ Tiêu Cảnh mặt xấu tâm ngoan (*) đến vậy, vừa ra tay đã hủy đi tu hành của người khác, chỉ sợ là do mình tư chất quá kém nên ghen ghét Triệu Phong, đáng thương đệ tử ưu tú như Triệu Phong lại chịu khổ dưới độc thủ của tên quái vật này, Ôn Thanh Lan, đây là đồ đệ tốt do Tĩnh Bình Phong ngươi dạy dỗ, lúc trước ngươi nên nghe lời khuyên của ta, vứt tên sao chổi này đi mới phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...