Chương 39: Tam đường hội thẩm

7.4K 637 106
                                    

Tu Chân Giới đệ nhất tông Vô Vi Đạo Tông, chưởng môn ở trên Nhập Tiên Phong, mười hai phong chủ lần nữa tề tụ một chỗ.

Lần này ánh mắt mọi người nhìn Ôn Thanh Lan, lại không mang nhiều hàm ý khác nhau, chỉ có kiêng kỵ thật sâu hoặc bội phục.

Chưởng môn Khuất Minh Dương vẫn là bộ dáng ốm yếu văn nhã, chỉ là trong đôi mắt hiện lên một chút kỳ lạ: "Ngày ấy bản tọa nghe đệ tử báo lại, nói là nhìn thấy lão tổ đuổi theo sư đệ ra khỏi tông môn, sư đệ không sao chứ."

"Làm phiền sư huynh quan tâm, không sao, chỉ là Thanh Lan lại không biết lão tổ đuổi theo Thanh Lan ra cửa, có lẽ là đệ tử kia nhận lầm." Ôn Thanh Lan bình tĩnh nói.

Sau khi Ôn Thanh Lan hoàn toàn khôi phục Phân Thần Kỳ, hắn liền ngày đi nghìn dặm, rời khỏi Đại Yêu Mộ, dẫn theo A Lữ và tiểu đồ đệ trở lại tông môn.

Vừa đến Tĩnh Bình Phong, thì nhận được thông tri của chưởng môn, đi thẳng tới Nhập Tiên Phong, tiếp nhận tam đường hội thẩm.

Khuất Minh Dương cười nói: "Sư đệ nói phải, đệ tử kia tuổi còn trẻ, có lẽ là nhìn lầm rồi hiểu lầm, nhưng một năm này sư đệ đi nơi nào, vì sao Tĩnh Bình Phong không một bóng người, vi huynh cũng không liên lạc được ngươi và Tiểu Cảnh, làm vi huynh lo lắng."

Ôn Thanh Lan nhàn nhạt nở nụ cười: "Phiền sư huynh quan tâm, là Tiểu Cảnh phát hiện một nơi đất lành, có lòng hiếu thuận, ta liền theo y đi xem, bị một chuyện trì hoãn thời gian của ta, bây giờ mới cảm thấy sao nhãng sự vụ trên phong, nếu như không có việc gì, Thanh Lan hồi phong đây."

"Được rồi, đi đường mệt nhọc, sư đệ nên nghỉ ngơi cho tốt." Khuất Minh Dương tươi cười hòa nhã, gã không truy hỏi nữa, mà tùy ý Ôn Thanh Lan dẫn A Lữ và Tiêu Cảnh rời đi.

Trên Tĩnh Bình Phong không có bất kỳ thay đổi nào, vẫn thanh lãnh cô tịch như cũ, cả ngọn núi mênh mông rộng lớn, trên phong chỉ có Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh gắn bó sống qua ngày.

À, không đúng, hiện giờ nhiều thêm một A Lữ.

A Lữ vẫn cứ im re, theo hai vị chủ nhân từ nhân gian đi tới tiên sơn, không ngừng ngó nghía như đồ nhà quê.

Bởi vì bầu không khí trong phòng nghị sự Nhập Tiên Phong ngưng trọng, A Lữ thành thật giống như chim cút.

Bây giờ tới Tĩnh Bình Phong, vì chỉ có Tiêu Cảnh và Ôn Thanh Lan, nên lá gan gã lớn ra.

Nhưng vẫn không dám tùy tiện như ở Lạc Châu, một đường thấy nhiều, mới biết thân phận lão lão gia có bao nhiêu kinh người.

Không khỏi âm thầm nói thầm, hóa ra lão gia mới là phu nhân, phu nhân lại là lão gia!

Nhưng tất cả cải biến không làm khó được A Lữ, gã là cao thủ trạch đấu, nhất định sẽ giúp lão gia ngồi ổn vị trí hậu trạch, trên Tĩnh Bình Phong chỉ cần có gã, những tiểu yêu tinh không liên quan khác, đừng hòng nghĩ tới việc mê hoặc phu nhân.

Tiêu Cảnh và Ôn Thanh Lan tất nhiên không biết A Lữ lại bắt đầu phát thần kinh, trên thực tế trên Tĩnh Bình Phong an tĩnh, Ôn Thanh Lan đang định bế quan xem xét Thiên Cơ Thần Diện.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ