Càn Khôn sơn trang?
Theo lời của nữ nhân, suy nghĩ của Ôn Thanh Lan không khỏi quay về Càn Khôn sơn trang bảy mươi năm trước.
Sơn trang to như vậy một mảnh tĩnh mịch, máu chảy đầy đất, hắn đi qua từng căn phòng, mới tìm được Như Ý Xử, lúc đó hắn cho rằng toàn bộ người của sơn trang đều đã chết hết, không ngờ còn lưu lại một bé gái.
Nhớ tới đây, Ôn Thanh Lan giương mắt nhìn về phía đối phương, lãnh đạm nói: "Vậy thì sao."
Nữ nhân váy trắng giận run cả người, ngay cả những người khác cũng bị sự vô sỉ của Ôn Thanh Lan làm kinh sợ, vì đoạt bảo vật sát hại cả nhà người ta, hiện giờ khổ chủ tìm tới, lại chỉ được một câu nhẹ bẫng vậy thì sao.
Chợt nghe Ôn Thanh Lan tiếp tục nói: "Bảo vật hữu linh, nhân nhân khả đắc (*), Càn Khôn sơn trang của ngươi có được bí bảo, lại không có năng lực bảo vệ nó, vậy cũng chẳng thể trách người khác."
(*) bảo vật có linh hồn, mỗi người tự giữ lấy.
"Ngươi......" Nữ nhân váy trắng chỉ vào Ôn Thanh Lan, tức giận nói: "Đồ vô sỉ, súc sinh, thẹn cho ngươi làm thượng tiên!"
"A! Bản tôn ra sao, đến phiên tiểu nha đầu ngươi bình luận?" Ôn Thanh cũng cười lạnh một tiếng, nắm chặt Cô Phong Kiếm nói: "Ngươi đã muốn báo thù, vậy thì đến đây đi, để bản tôn tiễn ngươi đoàn tụ với cha huynh ngươi!"
Nữ nhân váy trắng oán hận vô cùng, ả cười lạnh một tiếng, lòng bàn tay vừa lật, con ấn vừa rồi lại từ trên trời hạ xuống.
Ôn Thanh Lan nhìn cũng không thèm nhìn con ấn, đôi mắt hắn gắt gao khóa chặt nữ nhân váy trắng, tung người bay lên, Cô Phong Kiếm lấy thế có đi mà không có về nhắm về phía đối phương.
Nữ nhân váy trắng không thể ngờ kiếm chiêu của Ôn Thanh Thanh khí phách quyết tuyệt như thế, mắt thấy Cô Phong Kiếm đâm tới ngực, ả bị chiến ý cường đại của Ôn Thanh Lan bao phủ, lập tức lộ ra một tia hoảng loạn.
Dưới cơn hốt hoảng, nữ nhân váy trắng thuận tay móc ra một vòng tay lục lạc cổ xưa.
Ả ném nó, vòng tay lục lạc hóa thành một cái lồng lớn trong suốt, chặn một kiếm tuyệt tình của Ôn Thanh Lan.
Vào lúc đó, tiếng leng reng reng vang vọng, chấn động đám người xem cuộc chiến sắc mặt đau đớn, miệng trào máu tươi.
"Tà ma ngoại đạo, chút tài mọn." Khuôn mặt Ôn Thanh Lan băng lãnh, ánh mắt bễ nghễ, phi thân lại một kiếm trực tiếp đánh nát phòng ngự của nữ nhân váy trắng.
Đúng lúc này, con ấn đuổi theo phía sau cũng phủ xuống đầu hắn, Ôn Thanh Lan đang muốn quay người ngăn cản, Tiêu Cảnh đằng sau hắn cũng theo tới, một chưởng vỗ về phía con ấn, biển linh lực tràn ra, cùng con ấn đối đầu.
Tiêu Cảnh đứng dưới con ấn, Ôn Thanh Lan cũng chỉ thoáng cho đồ đệ một cái nhìn.
Chợt nghe Tiêu Cảnh ở sau lưng của hắn nói: "Sư tôn, người không cần lo lắng phía sau, cứ đi giết nữ nhân kia đi."
Không cần Tiêu Cảnh nhắc nhở, Ôn Thanh Lan cũng biết phải làm như thế nào, Tiêu Cảnh nháy mắt ngăn cản con ấn, Ôn Thanh Lan một khắc cũng không trì hoãn mà nhắm vào nữ nhân váy trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...