Chương 46: Một đôi thầy trò gian phu dâm phu

7.4K 618 177
                                    

"Lại đây." Thấy Tiêu Cảnh còn cách mình một đoạn, Ôn Thanh Lan lập tức nhăn mày vẫy tay.

Tiêu Cảnh có chút sửng sốt, không biết sư tôn trạng thái kiệt sức sau một trận đại chiến vẫy tay với mình là có ý gì, nhưng y vẫn nghe lời mà đi qua.

Ôn Thanh Lan một chút cũng không khách khí kéo cổ áo của tiểu đồ đệ, nắm cằm đối phương, cường thế bá đạo mà cắn môi Tiêu Cảnh, linh lực dồi dào truyền một cách tự nhiên từ chỗ Tiêu Cảnh vào trong cơ thể Ôn Thanh Lan, bổ sung linh lực khô kiệt của hắn.

Khác với lúc trước ngượng ngùng trầm mê, đôi mắt Tiêu Cảnh lúc này lại là âm u, không một chút rung động mong đợi hay vui mừng, trái lại như là ao tù nước đọng, chứa hắc ám hung ác nham hiểm.

Linh lực bổ sung rất nhanh tràn đầy, Ôn Thanh Lan không chút lưu luyến buông Tiêu Cảnh ra, bấy giờ đám người Tùng Văn Hiên chỉ vừa mới tới nơi mà thôi.

Mặc dù có khoảng cách nhất định, nhưng cũng đủ để cho mọi người nhìn thấy tình cảnh lúc nãy, ánh mắt không khỏi quái dị đánh giá Tiêu Cảnh.

Tiêu Cảnh lại giống như vô số lần trước đây, cúi đầu lặng lẽ lùi về phía sau sư tôn, trông an tĩnh ngoan ngoãn và nhu thuận.

Trước đây mọi người chỉ coi Tiêu Cảnh là đứa trẻ hiếu kính cung kính, nhưng một màn vừa rồi, thấy thế nào cũng quái quái.

Nhưng tình cảnh này cũng không phải lúc phỏng đoán bát quái thầy trò hai người, không đợi mọi người mở miệng, Tùng Văn Hiên đã đi lên hỏi: "Sư điệt, này...... Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thế?"

Tùng Văn Hiên tận lực phối hợp như thế, Ôn Thanh Lan tất nhiên cũng không muốn phụ sự mong đợi của mọi người, hắn nói: "Chưởng môn tự biết thọ mệnh không dài, không cam tâm buông tay như vậy, dùng bí thuật kéo dài tuổi thọ, kết quả tẩu hỏa nhập ma, chuyện lúc trước đều là chưởng môn làm, ta sớm biết có biến, kết quả lại bị chưởng môn kiêng kị, may mà lưu tâm rời đi trước, mới có cơ hội vạch trần bộ mặt của chưởng môn."

Mọi người cúi đầu nhìn, dáng vẻ Khuất Minh Dương quả thực không giống bình thường, hơn nữa trên người truyền tới tử khí ma khí, càng thêm rõ rệt, cũng tin lời Ôn Thanh Lan tám phần.

Có người thở dài: "Chưởng môn một đời anh minh, không ngờ lại hồ đồ thế này, trách không được nhiều năm như vậy cũng không chịu thu đồ đệ, cũng không thấy chưởng môn thu đệ tử dòng chính của phong nào."

"Đạo Tông ta trải qua một trận tổn thất nặng nề như thế, nơi đây cũng không thích hợp nghị sự, vẫn là mau chóng an táng chưởng môn, ngày mai lại nói." Tùng Văn Hiên giọng điệu thủ lĩnh phân phó mọi người, rước lấy vài ánh mắt bất mãn, gã lại coi như không nhìn thấy.

Cuối cùng, còn quay đầu nhìn về phía Ôn Thanh Lan, giống như thăm hỏi nói: "Sư điệt tru diệt ma vật cực khổ, nên sớm nghỉ ngơi đi, cần thứ gì, cứ việc để Tiêu Cảnh nói với sư thúc."

Ôn Thanh Lan cười như không cười liếc nhìn Tùng Văn Hiên, lại không nói gì, chỉ chắp tay nói: "Đã như vậy, sư điệt cáo từ trước."

Nói xong, hắn mang Tiêu Cảnh về Tĩnh Bình Phong.

Giờ phút này, Vô Vi Đạo Tông to như vậy lại có ai dám nói nửa chữ không với ngôn hành (*) của Ôn Thanh Lan, bởi vậy các phong chủ cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Ôn Thanh Lan rời đi trước.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ