Chương 75: Quá khứ của Tiêu Tiểu Cảnh (1)

5.1K 497 107
                                    

Khuôn mặt đằng sau quá xấu xí, nhưng khuôn mặt xấu này lại vô cùng quen thuộc, Ôn Thanh Lan nhíu mày.

Hắn hình như đi vào trong hồi ức của đồ đệ.

Khuôn mặt xấu đến cả sư tôn hắn cũng không thích nhìn thẳng mặt, đúng là lâu rồi không gặp, lại có chút hoài niệm nho nhỏ.

Ôn Thanh Lan nhìn chằm chằm bé con Tiêu Cảnh một hồi, thời thơ ấu của đồ đệ bi thảm có chút ngoài dự đoán của hắn.

Hồi đó hắn không để ý mà thu tiểu đồ đệ làm môn hạ, càng không quan tâm quá khứ của đối phương, Tiêu Cảnh không nói, hắn cũng lạnh lùng thờ ơ.

Hiện giờ dưới sự yêu cầu cưỡng chế của hệ thống, nên không thể không cùng Tiêu Cảnh càng ngày càng thân mật, cho tới bây giờ, quan hệ thầy trò của bọn họ chẳng ra sao.

Nhìn tình cảnh hiện giờ của Tiêu Cảnh, đáy lòng Ôn Thanh Lan xẹt qua một chút không vui.

Bất kể như thế nào, Tiêu Cảnh tóm lại là môn hạ của Tĩnh Bình Phong, cũng là người của hắn, dù đây chỉ là ký ức của Tiêu Cảnh, Ôn Thanh Lan cũng không muốn nhìn thấy những người không liên quan làm trò trước mặt hắn, đối đãi với Tiêu Cảnh như thế.

Mắt thấy một tiểu khất cái trong đám hùng hùng hổ hổ muốn cởi dây lưng, tiểu lên đỉnh đầu Tiêu Cảnh, Ôn Thanh Lan mới dặm bước đi vào trong hẻm nhỏ.

Vốn Ôn Thanh Lan còn nghĩ, nếu chỉ là trong hồi ức, đối phương có thể không nhìn thấy mình.

Nhưng sau khi đi vào, vẻ mặt mấy tiểu khất cái lại trở nên sợ hãi, hắn liền biết đáp án.

Bọn tiểu khất cái dù sao cũng chỉ là thiếu niên, nhìn thấy nam tử trưởng thành như Ôn Thanh Lan khó tránh khỏi sợ hãi, hơn nữa bản thân Ôn Thanh Lan dung mạo cao quý khí độ bất phàm, cặp mắt phượng băng lãnh một khi nhìn qua, càng có loại cảm giác đáng sợ như rơi vào hầm băng.

Càng làm cho đám tiểu khất cái hỗn tạp trong chợ chuyên nhìn ánh mắt người ta mà sống không dám làm càn.

Bởi vậy lúc Ôn Thanh Lan thần sắc lãnh đạm yêu cầu bọn nó rời đi, mấy tiểu khất cái đó như được đại xá mà cút đi.

Ôn Thanh Lan chậm rãi đi tới trước mặt Tiêu Cảnh.

Nhưng Tiêu Cảnh lúc này, chỉ là đứa trẻ tám chín tuổi, y chỉ mờ mịt giương mắt nhìn Ôn Thanh Lan, nhưng giống như bị thứ gì chích, vội vã cúi đầu, vừa cẩn thận vừa đáng thương cuộn thành một cục, thậm chí còn xê dịch một chút, để mình cách xa một chút.

Biểu hiện này của Tiêu Tiểu Cảnh, chẳng lẽ sư tôn hắn khiến người ta nhìn không nổi, rõ ràng trước đó còn thân mật dán dính mình, ngàn khóc vạn cầu không muốn rời đi, hiện giờ được mình giải khốn cảnh, cũng không muốn nói tiếng cảm ơn.

Nghĩ tới đây, mắt phượng Ôn Thanh Lan nheo lại nguy hiểm, hắn ghét bỏ khom người, muốn đưa tay kéo cục tròn bẩn thỉu trên mặt đất dậy.

Nhưng Tiêu Cảnh lại phản xạ có điều kiện mà giơ tay lên bảo vệ đầu.

Hành động như vậy, làm động tác của Ôn Thanh Lan dừng lại một chút.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ