Chương 62: Ma quân tuyển phi

6K 532 118
                                    

Không đợi Ôn Thanh Lan phản ứng, người nọ đã giục hắn mau chóng rời đi.

Trước đó đối chiến với Công Tây Tuấn Vũ bị trọng thương, lại cưỡng chế dùng Nguyệt Hạ Điệp xé rách thời không, tuy rằng trải qua trị liệu đơn giản hành động đã không ngại, nhưng chung quy thương tổn tới gốc rễ.

Hiện giờ Ôn Thanh Lan chỉ có thể sử dụng năm phần thực lực, nếu dùng nhiều sẽ thể hư khí nhuyễn, tình huống thật sự không coi là tốt.

Mà nam nhân trung niên đối diện nhìn qua thực lực ít nhất Nguyên Anh Kỳ.

Yên lặng đánh giá tình hình trước mắt, Ôn Thanh Lan cuối cùng vẫn nghe lời đối phương đứng lên.

Đoán chừng là nhìn ra nội tâm Ôn Thanh Lan không muốn, nam nhân trung niên cười lạnh nói: "Lúc trước nhặt được ngươi thì vốn có dự định giết ngươi, nếu không phải nghĩ đến có thể hiến ngươi cho Ma quân, hiện giờ ngươi đã sớm mất mạng, mặc kệ ngươi lúc trước là ai từ đâu tới, khuyên ngươi vẫn là nên thành thật một chút, được rồi, đã quên nói cho ngươi biết, ta hạ độc trên người ngươi, nếu không nói thật, cổ trùng phá thân, tùy thời cho ngươi nếm thử nỗi đau vạn trùng phệ thân."

Ôn Thanh Lan nổi sát ý trong lòng, sau đó âm thầm dằn xuống, hắn xem xét kỹ bên trong cơ thể, quả nhiên phát hiện tử phủ vùng đan điền có một cụm bóng đen nho nhỏ, lại cẩn thận kiểm tra, cụm bóng ma kia đúng là một đám sâu nhúc nhích, không biết dùng loại phương pháp nào mà bị hạn chế ở đan điền, không có bò loạn.

Hắn nhất thời chán ghét thu hồi tầm nhìn.

Chợt nghe nam nhân trung niên kia kiêu ngạo nói: "Khuyên ngươi đừng uổng phí sức lực, thứ này thế nhưng có thể khống chế thần hồn tu sĩ, dù là thân thích của Ma quân cũng vô dụng."

Ôn Thanh Lan cuối cùng dời đường nhìn nhìn về phía đối phương, hắn lãnh đạm mở miệng nói: "Ngươi muốn ta làm cái gì?"

Thấy Ôn Thanh Lan nói chuyện, nam nhân trung niên kia hài lòng gật đầu nói: "Ta muốn ngươi tiến vào trong vương cung Ma quân để tuyển vương phi."

Này là cái thứ quái gì hả?

Ôn Thanh Lan hơi nhíu mày: "Việc này không ổn lắm, ngươi làm sao xác định Ma quân có thể chọn trúng ta, huống chi ta cũng không phải là người trong ma đạo các ngươi, ngươi đưa ta đi, sẽ không sợ Ma quân sinh nghi?"

Nam nhân trung niên lại cười tự đắc: "Cái này không cần ngươi lo lắng, ngươi chỉ cần đi tham gia Ma quân tuyển phi là được."

Sau đó Ôn Thanh Lan liền hiểu rõ ý của nam nhân trung niên.

Nghe nói một ngày nọ Ma quân hành tung bất định đột nhiên hồi cung tuyên bố muốn tuyển phi, còn nói ngày nọ mình bế quan chợt được linh cảm, có liên quan đến người trong mộng.

Theo Ma quân tiết lộ, người trong mộng của y là một vị nam tử, thanh thuần sạch sẽ, ôn nhu cao khiết (*), bạch y phiên phiên mi mục như họa, cùng những đồ đê tiện lẳng lơ ma đạo không giống nhau.

(*) cao quý thanh khiết

Ma quân nóng lòng, liền dứt khoát tổ chức tuyển phi.

Nếu có thể tiến cử vương phi khiến Ma quân hài lòng, thì có thể được Ma quân trọng thưởng, nên lúc này mới có một màn nam nhân trung niên cứu Ôn Thanh Lan.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ