Tiêu Cảnh chống cự từ từ biến thành dịu ngoan, y nhắm mắt lại, lông mi thật dài khẽ run, hầu kết trượt nhè nhẹ, tiếng nước bọt giao nhau giữa kẽ môi, khiến người mặt đỏ tai hồng.
Ôn Thanh Lan một chút cũng không ôn nhu, nhưng biểu cảm trên mặt Tiêu Cảnh lại là hưởng thụ, y ôm sư tôn càng chặt hơn, thân thể nóng hổi xuyên thấu qua quần áo, truyền cho đối phương.
Nhưng một giây sau đó, linh lực sung túc chảy từ miệng Ôn Thanh Lan truyền tới.
Linh lực này quá mức bá đạo, từ trong miệng Ôn Thanh Lan chuyển qua, đấu đá lung tung mà rót vào, quét ngang toàn thân, lập tức khiến Tiêu Cảnh tỉnh táo lại, một chút dục niệm cũng không còn.
Mãi đến khi tỉnh táo lại, bấy giờ Tiêu Cảnh mới phát hiện mình 'đại nghịch bất đạo'.
Áo ngoài màu xanh nhạt của Ôn Thanh Lan bị y kéo xuống phân nửa, lộ ra áo lót tuyết trắng, áo lót tơ tằm trơn mịn trượt xuống, bả vai gầy mảnh mai xinh đẹp nửa che nửa đậy.
Tóc sư tôn cũng rối loạn, xõa xuống một nửa, gợi người nhìn có loại ảo giác yếu đuối mê người.
Mặc dù vẻ mặt đối phương lạnh nhạt như cũ, thậm chí ánh mắt cũng không dao động, nhưng lại vô cớ khiến người nghĩ đến cụm từ lạnh nhạt như sương xinh đẹp như hoa đào (*).
(*) lãnh nhược băng sương diễm nhược đào lý.
Tiêu Cảnh lập tức đỏ mặt, trong mắt y hiện lên một tia ánh sáng tối tăm, thì thầm nói: "Sư tôn."
Ôn Thanh Lan lại không thèm để ý chút nào, hắn đứng dậy sửa sang lại quần áo nói: "Đây là hồ yêu bí thuật, ngươi trúng chiêu, nhưng vi sư đã thanh trừ cho ngươi."
Lúc này lại nhìn bên cạnh, chỉ thấy ba người Triệu Tố biến thành ba bộ xương khô quấn quít với nhau.
Tiêu Cảnh liền biết trong đó tuyệt không đơn giản như vậy.
Chắc hẳn đoán được tâm tư của đồ đệ, Ôn Thanh Lan nhàn nhạt nói: "Đúng là như thế, pháp trận này và Mị Âm tương liên, nữ nhân này mưu đồ gây rối, cố tình biến nơi này thành tử địa."
Tiêu Cảnh không ngạc nhiên chút nào, Mị Âm không phải là nữ nhân đơn giản, kiếp trước hợp tác làm y biết đối phương thâm sâu, nữ nhân này nhìn như lời ngon tiếng ngọt, quay đầu liền có thể cho ngươi một đao, đương nhiên cuối cùng y cũng tiễn đối phương đoạn đường cuối cùng, biến đối phương thành phân bón cho âm mưu của mình.
Đương nhiên nếu là Mị Âm làm, có lẽ sẽ không đơn giản, quả nhiên, đợi hai người đi ra mộ thất, đã không còn ở trong Đại Yêu Mộ.
Nơi này hình như là trần gian, ngày xuân nắng ấm cành dương liễu, nước sông trong vắt bờ xa xa, gió nhẹ phớt vào mặt.
Đột nhiên truyền đến một tiếng cười nhẹ nhàng của thiếu nam thiếu nữ, như có người đang rượt đuổi trốn tìm.
Sau đó một công tử trẻ tuổi kéo diều, nhẹ nhàng cười từ sau bóng cây chạy ra.
Công tử kia trời sinh môi hồng răng trắng, khí chất nhã nhặn nho nhã, vừa thấy chính là nhà quyền quý bồi dưỡng nên. (*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...