Trước đó bọn họ đi thật lâu, cũng không thấy có người, hiện giờ vòng vài ngã rẽ, thì đụng phải một đám người, không khỏi sửng sốt một chút.
Người đối diện cũng không ngờ tới lại đột nhiên xuất hiện đám người Tiêu Cảnh, thanh âm bàn luận không khỏi nhỏ xuống, ý vị không rõ đánh giá một nhóm Tiêu Cảnh.
"Xin hỏi chư vị đạo hữu có phải cũng đến cố địa tầm bảo không?" Sau khi quan sát một phen, một người trong đám người kia cao giọng hỏi.
"Đúng vậy, không biết chư vị là....." Bốn người nhìn nhau, Tiêu Cảnh liền tiến lên mỉm cười hỏi.
Dung mạo và khí chất của Tiêu Cảnh đều thuộc hàng thượng đẳng, đặc biệt là người này am hiểu diễn trò, sau khi y thu lại khí tức, có vẻ ôn hòa và tiêu sái, làm người khác muốn tín nhiệm giao thiệp.
Đám người kia cũng nhìn nhau, cuối cùng vẫn là người nói chuyện đầu tiên nói: "Chúng ta nhận được một tờ bản đồ, nói là có bảo vật xuất thế, nhưng sau khi theo bản đồ tìm tới đây, thì lại rơi vào trong mê đạo của đại mộ này, đến bây giờ còn chưa tìm được phương hướng."
Ôn Thanh Lan tỉ mỉ nhìn lại, thì thấy phần lớn tu vi đám người kia ngang nhau, khí tức trên người loang lổ, trong đó cao nhất cũng chỉ trên Kim Đan Kỳ.
Một đám người như thế tụ tập với nhau, vì lý do tầm bảo, không khỏi khiến người ta ngửi được mùi âm mưu.
"Nếu tất cả mọi người đều mắc kẹt sâu trong mê đạo của đại mộ, không bằng cùng nhau đi tới trước thế nào, cùng đối phó với ngôi mộ lớn quỷ dị này."
Sau khi kẻ dẫn đầu nói xong, liền nhìn Tiêu Cảnh và tu sĩ áo xanh, nét mặt gã tràn đầy thành ý mời mọc, rõ ràng là coi trọng thực lực của hai người Tiêu Cảnh.
Ôn Thanh vốn có ý định đi cùng đường, thấy thế thì âm thầm gật đầu với Tiêu Cảnh, Tiêu Cảnh hiểu ý đáp ứng đối phương.
Mà tu sĩ áo xanh lại cự tuyệt, ngoại trừ đối với tiểu mập mạp vẻ mặt ôn hòa, tên tu sĩ áo xanh này vẫn lạnh như băng.
Gã không muốn cùng những người khác hợp tác tầm bảo, nên trực tiếp dẫn mập mạp Hoài Quang rời đi.
Người cầm đầu cũng không cưỡng cầu, có Tiêu Cảnh hỗ trợ thì rất vui mừng, mọi người thực nhanh liền trao đổi thân phận.
Người cầm đầu tên là Triệu Tố, là tán tu Kim Đan Kỳ, xuất thân từ môn phái nhỏ, môn phái kia từ sau khi sư phụ gã chết, thì chỉ còn một mình Triệu Tố, bởi vì công pháp hữu hạn, Triệu Tố muốn tiến giai, cũng chỉ có thể không ngừng tìm kiếm bí cảnh và pháp bảo, tự mình tu bổ.
Những người này công pháp khác nhau, phần lớn đều xuất thân từ các môn phái nhỏ tạp nham, chỉ có một đôi sư huynh muội rất được mọi người tôn sùng, vừa hỏi tới, vậy mà là đệ tử Đạo Tông.
Sư huynh muội kia chắc là từ trước đến giờ chưa từng được người coi trọng như vậy, được mọi người nịnh hót đều có chút lâng lâng, nhìn rất là kiêu ngạo.
Nhưng lúc Tiêu Cảnh đi tới, nữ tu kia cũng nhịn không được chú ý Tiêu Cảnh, đến nỗi lặng lẽ đỏ mặt, người sư huynh kia lại vừa khinh thường vừa thù địch nhìn Tiêu Cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...