Nguyệt Linh Nhi mặt mày trắng bệch, căm tức trách mắng đối phương: "Ngươi..... Ngươi nói bậy, ngươi đảo lộn thị phi châm ngòi ly gián, ta sẽ không tin ngươi."
Người áo đen kia nở nụ cười, gã mỉa mai nói: "Ta châm ngòi ly gián? Nữ nhân ngu ngốc, ngươi không nghi ngờ quan hệ của hai người bọn hắn sao, ở lâu như vậy, ngươi không nhận thấy thái độ đặc biệt của Tiêu Cảnh đối với Ôn Thanh Lan sao?"
"Ta..." Nguyệt Linh Nhi vừa định phản bác, cũng không biết có phải người áo đen chỉ rõ quan hệ hay không, trong đầu nàng chợt lóe linh quang, quả thực ý thức được điều gì, sắc mặt lập tức trắng nhợt, lảo đảo lui về phía sau nửa bước, nhưng trong miệng vẫn không phục: "Đó...... Đó chẳng qua là Tiêu Cảnh không muốn Ôn đại ca tiếp cận ta."
Người áo đen đã không còn châm chọc, mà là thương hại, gã tội nghiệp nhìn Nguyệt Linh Nhi nói: "Nữ nhân ngu xuẩn, ngươi cứ lừa mình dối người đi, ta biết, trong một lúc ngươi không thể tin Ôn đại ca của ngươi lòng mang ý xấu, thậm chí còn có khả năng cùng Tiêu Cảnh bí mật mưu đồ Linh Lung Phường, cũng không thể nào tin, hắn cũng có khả năng là hung thủ hại chết mẫu thân ngươi."
Nhưng lúc này Nguyệt Linh Nhi đã khôi phục bình tĩnh, nàng lạnh lùng nhìn đối phương nói: "Người nói với ta những lời này là muốn làm gì, đừng nói với ta là ngươi có lòng tốt, ta sẽ không tin, ngươi là muốn lợi dụng ta."
Người áo đen ngẩn người, sau đó cười phá lên: "Ha ha, không sai, xem ra ngươi còn chưa ngu hết thuốc chữa, ta là không quen nhìn dáng vẻ thầy trò của hai người bọn họ, cho nên muốn đối phó bọn họ, mà ngươi, Nguyệt thiếu phường chủ, Ôn Thanh Lan kia hiện giờ không hề phòng bị ngươi, để ngươi đi đối phó hắn, tuyệt đối không thể nào tốt hơn."
"Dù Ôn đại ca là Thanh Lan chân nhân, là thầy trò với Tiêu Cảnh, nhưng ta cũng không có ý hợp tác với ngươi, nếu bị ngươi lợi đụng, chẳng phải càng có vẻ ngu xuẩn, ngươi cút đi." Nguyệt Linh Nhi lạnh lùng nói.
Người áo đen không chút nào ngoài ý muốn, chỉ là thấp giọng dụ dỗ nói: "Ngươi không thấy khó hiểu tại sao Ôn Thanh Lan muốn đi theo bên cạnh ngươi à, làm sao trùng hợp như thế hắn vừa đi theo thì mẫu thân ngươi chết thê thảm, hắn và Tiêu Cảnh thầy trò hai người rất có khả năng là hung thủ giết mẫu thân ngươi nha, huống gì tu vi của hai người bọn họ cao cường, bằng mình ngươi muốn báo thù, chỉ sợ vĩnh viễn không có khả năng, Nguyệt thiếu phường chủ, ngươi cần phải nghĩ kỹ nha."
Ôn Thanh Lan sau khi tới Vô Vi Đạo Tông, xuất phát từ việc tránh phiền toái, cũng không đổi lại thân phận tông chủ Đạo Tông.
Mà vẫn giữ thân phận Ôn Ngọc, ở tại Tĩnh Bình Phong.
Tiêu cảnh xuất phát từ tư tâm, an bài Ôn Thanh Lan cách xa phòng mấy người Tịch Dung.
Tìm chút lý do tách ba người Tịch Dung và Nguyệt Linh Nhi, còn Tiêu Cảnh trực tiếp quấn lên Ôn Thanh Lan.
Lúc trước còn chưa vạch trần thân phận, Tiêu Cảnh không dám hành động thiếu suy nghĩ, rất sợ chọc sư tôn tức giận, đối phương sẽ rời đi.
Hiện giờ được sư tôn đồng ý, y giống như nhận được kim bài miễn tử, không hề cố kỵ quấn lấy sư tôn.
Tìm lý do còn hết sức không có thành ý, cái gì mà có cảm ngộ muốn cùng Ôn đạo hữu thảo luận một phen, được cơ duyên muốn tìm Ôn đạo hữu giao lưu một phen, người bên cạnh khó hiểu không thôi, ánh mắt nhìn về phía Ôn Thanh Lan càng thêm ái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...