Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh trở lại Thiên Vũ Đại Lục đã được một đoạn thời gian, Đạo Tông có Nhạc Uyên tọa trấn mọi việc thuận lợi, Thiên Vũ Đại Lục bởi vì phân cách với Phàm Giới, trở thành thế giới tu sĩ độc lập, linh khí ngược lại càng thêm nồng đậm.
Ôn Thanh Lan vốn gần tới Độ Kiếp Kỳ, ở Thiên Vũ Đại Lục sinh sống một khoảng thời gian, mắt thấy sắp phải nghênh đón Thiên Kiếp.
Chỉ là lúc trước hắn lập đạo tâm, đó là phân cách hai giới, hiện giờ chuyện đã thành, đạo tâm mờ mịt, nếu lúc này nghênh đón Thiên Kiếp, trái lại không ổn.
Vì vậy hai người liền muốn đến thế giới bên kia ở tạm một thời gian, tránh Thiên Kiếp sắp đến.
Bởi vì Tiêu Cảnh có lưu lại dấu vết ở phàm thế, y vốn là hậu duệ của yêu thần thượng cổ tư chất phi phàm, cắt thời không cũng là chuyện dễ dàng, hai người chuẩn bị một phen, liền đi phàm thế Thiên Vũ.
Lúc trước lưu lại thân thể phàm nhân của giáo sư Ôn vừa lúc phát huy tác dụng.
Chờ Ôn Thanh Lan mở mắt ra, hắn đã trở thành giáo sư Ôn.
Đúng lúc điện thoại ở đầu giường vang lên, Ôn Thanh Lan nhận điện thoại, chợt nghe lão bằng hữu Bành Vũ oán giận trong điện thoại: "Tui nói lão Ôn, ông lo tiến trình nghiên cứu ở Thiên Vũ, nhưng cũng phải lo lắng chương trình dạy học ở trường học chứ, nói như thế nào cũng là giáo sư R đại, ông tính coi đã bao lâu rồi ông chưa đi dạy, ông rốt cuộc có tới hay không, nếu ông không tới, học sinh của ông và vị trí giáo sư, tui không để lại cho ông đâu."
Nghĩ đến lời nói của tiểu đồ đệ, khóe miệng Ôn Thanh Lan nhịn không được cong lên, thấp giọng đáp: "Được."
Bành Vũ chuẩn bị một đống lời, nghĩ nói như thế nào để thuyết phục ông bạn già, không ngờ nhận được một đáp án dứt khoát như vậy, nhất thời có chút ngơ ngác.
Nhưng Ôn Thanh Lan lại dứt khoát hơn gã nhiều, một chút cũng không chừa không gian phản ứng cho Bành Vũ, đã cúp điện thoại.
Làm Bành Vũ hậm hực thầm mắng vài câu.
Tiêu Cảnh giữ thân thể giáo sư Ôn, rót thần hồn Ôn Thanh Lan vào mới trở thành người sống, thần hồn bị mất phần lớn cảm tình và ký ức, nên mới lấy thân phận giáo sư bình thường sống vài chục năm, hiện giờ thần hồn Ôn Thanh Lan trở về vị trí cũ, giáo sư Ôn vẫn là Ôn Thanh Lan không chút khác biệt.
Ôn Thanh Lan dùng thân thể phàm thế Thiên Vũ, tất nhiên cũng tiếp nhận ký ức lúc trước, giáo sư Ôn dù gì cũng là vật chứa thần hồn của Ôn Thanh Lan, tuy không có ký ức, nhưng làm việc nhiều ít cũng có phong phạm của Ôn Thanh Lan, cho nên không cần lo lắng.
Bởi vậy sau khi nhận được điện thoại của Bành Vũ, Ôn Thanh Lan chuẩn bị đi R đại.
Hắn trời sinh mày dài mắt phượng, tuấn tú cao nhã, tuy giờ cắt tóc ngắn, nhưng khí chất công tử như ngọc nho nhã cao quý vẫn vô cùng chú mục, hơn nữa bây giờ thần hồn đã trở về vị trí cũ, nhiều hơn tiên khí và uy nghiêm, càng liên tiếp dụ người quay đầu nhìn lại.
Hơn nữa giáo sư Ôn còn trẻ tuổi, có thể nói là tuấn mỹ nhiều tiền, ở R đại đa số giáo sư đều là người già không biết được hoan nghênh bao nhiêu lần, mỗi lần lớp học đều chật cứng, nữ sinh chiếm đại đa số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
AçãoTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...