Chương 70: Dạy dỗ sư tôn

8K 543 190
                                    

Lúc này Tiêu Cảnh nhẹ bước tới bên cạnh hắn.

Tiêu Cảnh là tu sĩ Phân Thần Kỳ, năng lực khôi phục tất nhiên không giống bình thường, hơn nữa huyết mạch của y phi phàm, thân thể cực kỳ mạnh mẽ, cho nên chỉ choáng một lúc, đã ổn định tâm thần, tuy rằng tu vi trong chốc lát chưa thể khôi phục hoàn toàn, nhưng cũng không kém bao nhiêu.

Ngược lại Ôn Thanh Lan, tuy cũng là tu sĩ Phân Thần Kỳ, nhưng dù sao không bằng thiên phú dị bẩm của Tiêu Cảnh, khôi phục cũng chậm hơn một chút.

Hơn nữa hắn uống máu Tiêu Cảnh, cũng không biết huyết mạch của tiểu tử này rốt cuộc là gì, uống xong lại có hiệu quả như cổ độc, dưới sự thúc giục của đối phương, cả người hắn liền vô lực.

Cho nên Ôn Thanh Lan chỉ có thể chật vật ghé vào đài đá thở dốc.

Một đôi giày đen xuất hiện trong tầm mắt hắn, Tiêu Cảnh cúi người nhẹ nhàng nâng mặt Ôn Thanh Lan, bày ra nụ cười ác ý: "Nếu không có Cổ Thi ma tướng nói ra, ta cũng không biết sư tôn vì lấy tính mạng ta mà hao tâm tổn sức như thế, tình nhân trong mộng, sắc lệnh trí hôn? Đoạn thời gian mất trí nhớ lừa gạt ta chơi rất vui sao, hửm?"

Ôn Thanh Lan chỉ cảm thấy máu nóng sôi trào thiêu đốt thần trí mình, trong lúc mơ màng hắn chỉ có thể cố hết sức lý giải lời nói của tiểu đồ đệ, nhưng một chữ của đối phương cũng không nghe lọt, hắn không thể lý giải cụ thể, giờ ở cái tình trạng này, còn không xong hơn so với Khóa Thần Trận dưới lòng đất ở Đạo Tông lúc trước.

Nhưng Tiêu Cảnh hiện giờ, căn bản không thèm để ý Ôn Thanh Lan nói cái gì, y chỉ muốn phát tiết oán hận tràn ngập trong lòng và ghen tuông chẳng biết từ nơi nào mà thôi.

Sư tôn bây giờ, tóc dài rối tung, bạch y xốc xếch, khuôn mặt thanh nhã tuấn mỹ bị thiêu đỏ ửng, mắt phượng lạnh băng vô tình cho tới nay vì mê man mà trở nên giống như nước, dập dờn mềm mại, đôi môi nhạt màu cũng đỏ tươi như máu cực kỳ mê người, sư tôn cao cao tại thượng băng lãnh hiện giờ rơi xuống trần gian, lộ ra tư thái mềm yếu bị khi dễ.

Tiêu Cảnh không biết mình bị sao, nhìn sư tôn bị khống chế, trong đáy lòng y lại dâng lên một biến hóa khác thường vui vẻ và thỏa mãn.

Thế cho nên trong một lúc y chỉ có thể dùng ánh mắt đáng sợ nhìn chằm chằm đối phương, nói không ra nửa câu.

Nhìn nhìn, có lẽ do lời nói của Cổ Thi ma tướng khơi ra, Tiêu Cảnh đột nhiên nghĩ đến một chủ ý càng thêm ác liệt, y chỉ cảm thấy những thứ này chính là nhập ma, nhưng lúc rời bỏ cuộc sống ở Tĩnh Bình Phong, ngày nào không phải trầm luân ở Ma Vực, y sớm đã điên rồi, cũng không ngại điên thêm một chút.

Thấy vẻ mặt của tiểu đồ đệ, Ôn Thanh Lan thần trí mê man hiện lên một tia không ổn.

Nhưng lúc này chỗ nào cho hắn phản kháng, chỉ là một ý nghĩ chợt lóe, Ôn Thanh Lan cảm thấy mình không chịu khống chế mà đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo nhào vào lòng Tiêu Cảnh, còn ôm cổ Tiêu Cảnh.

Đối phương lộ ra một nụ cười nghiền ngẫm, một tay ôm eo hắn, một tay khác ngón tay ái muội vuốt ve cánh môi, thấp giọng xấu xa nói: "Sư tôn đây là làm sao vậy, vì muốn mạng đồ nhi mà mặt mũi cũng bỏ sao, hay là nói, đoạn thời gian đó, sư tôn lừa gạt mê hoặc đồ đệ là như thế này?"

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ