Trong nháy mắt trong mắt Tiêu Cảnh toát ra vẻ không muốn, nhưng y hiểu chuyện không nói gì thêm, chỉ là cắn môi khắc chế, mắt trông mong nhìn Ôn Thanh Lan.
Ôn Thanh lan bất đắc dĩ cười, sờ đầu Tiêu Cảnh: "Tiêu Cảnh ngoan, đừng sợ, sư tôn vẫn luôn chờ ngươi."
*
Rời khỏi căn phòng chật hẹp u ám, lúc dẫm lên máu tanh dơ bẩn, Ôn Thanh Lan không một chút kinh ngạc, chỉ là có chút khó hiểu, chẳng lẽ đây cũng là một đoạn ký ức.
Lọt vào trong tầm mắt, là một vùng hoang vu hẻo lánh, đã từng bị đốt cháy, khói trắng lượn lờ giữa không trung, đổ nát thê lương, không một hơi người.
Chỉ có máu tươi thấm đất ở dưới chân, đưa mắt nhìn lại, nhà ở đổ nát nằm đầy thi thể, còn chảy máu đặc sệt.
Nếu chỉ là một hai cỗ tử thi như thế cũng không khiến Ôn Thanh Lan kinh ngạc.
Nơi này rõ ràng là núi thây biển máu như cảnh địa ngục.
Tử thi chồng chất, thi thể lung tung, đi trên đường, không xuất hiện một bóng người.
Cẩn thận nhìn lại, trang phục của những thi thể này, phàm nhân tu sĩ chiếm đa số.
Rõ ràng, nơi đây đã trải qua một trận đại đồ sát thảm liệt.
Cũng không biết rốt cuộc là ai có thể làm được như vậy.
Mà tại sao trong trí nhớ của Tiêu Cảnh lại có cảnh tượng này.
Hay là nói, nơi này là tình cảnh hắn chưa từng trải qua?
Dù sao trước khi Tiêu Cảnh đăng phong, hắn đã chết.
Chẳng lẽ là, lúc hắn chết, Tiêu Cảnh đã gặp phải kẻ địch đáng sợ nào đó, mới xuất hiện một màn trước mắt như thế?
Đi một đường, chỉ thấy một vùng tử thi, không thấy một người sống.
Thậm chí ngay cả Tiêu Cảnh nên xuất hiện nhất, cũng không một chút tung tích.
Điều này làm cho Ôn Thanh Lan không khỏi bắt đầu nghi ngờ và cảnh giác, hắn thậm chí bắt đầu suy đoán, có đúng đã rời đi rồi không, về tới vùng lục địa biến mất trước đó, chỉ vì ảo cảnh ảnh hưởng quá sâu, cho nên hắn mới nhất thời không nhận ra.
Nhưng mà càng đi tới, hoài nghi của Ôn Thanh Lan lại biến thành kinh ngạc.
Nếu nói vừa rồi không phát hiện, thì đi một đường hắn đã chú ý tới khác thường.
Máu trên những thi thể này chảy ra, không phải tùy tiện trôi mất, mà là dọc theo quỹ tích cố định, chảy từng vệt tới đồ án phức tạp quỷ dị.
Đây rõ ràng là một loại cố ý hiến tế.
Rốt cuộc là thủ bút của kẻ nào, tà tứ bá đạo như vậy.
Làm ra quy mô tàn sát huyết tế lớn như vậy, Tu Chân Giới vậy mà không một chút động tĩnh?
Ôn Thanh Lan ôm nghi hoặc, đi tới Vô Vi Đạo Tông.
Hậu sơn của Vô Vi Đạo Tông là phần cuối của Thiên Vũ Đại Lục, trên Đạo Tông có một phong, nghe nói là phù phong cao nhất của Thiên Vũ Đại Lục, phù phong này ở trên hậu sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...