"Quân thượng, người này lai lịch bất minh, chỉ sợ là không biết dùng yêu pháp gì mê hoặc ngài, quân thượng vạn lần không thể như thế!" Quân Ám Hoa quỳ gối trước mặt Tiêu Cảnh dáng vẻ vô cùng đau lòng, nói xong còn oán hận trừng mắt liếc Ôn Thanh Lan.
"Làm càn, bổn quân chính là Ma quân, sao có thể bị yêu pháp mê hoặc!" Sắc mặt Tiêu Cảnh trầm xuống, vung tay áo đánh bay Quân Ám Hoa.
Y sử dụng trọng lực, Quân Ám Hoa trực tiếp hồn thể ảm đạm, quỳ trên mặt đất một hồi lâu mới tỉnh hồn lại.
Không thể không nói khí thế của Tiêu Cảnh lúc này đúng thật là có vài phần khiến người ta sợ hãi, nhưng Quân Ám Hoa lại như quen Tiêu Cảnh bá đạo độc tôn như vậy rồi, vì một câu nói mà bị đả thương, nhưng vẻ mặt không chút nào bất mãn.
Nhưng lúc Tiêu Cảnh quay sang, nhìn về phía Ôn Thanh Lan, lại biến thành ôn nhu như nước: "Ái phi....."
Kiểu thay đổi sắc mặt này, nếu đổi lại là mình thật sự là không thể đủ khả năng.
Nhưng Ôn Thanh Lan cũng đã quen, chỉ là không nhịn được nói: "Kêu sư tôn."
"Được, sư tôn thì sư tôn, sư tôn....." Tiêu Cảnh cười cười, vẻ mặt cưng chìu ôn nhu mà một lần gọi một lần, một bộ không tiếc mọi thứ chỉ nguyện đổi niềm vui cho Ôn Thanh Lan.
Ôn Thanh Lan nghi ngờ nhìn Tiêu Cảnh, như thế nào cảm thấy câu sư tôn này nghe không đúng lắm nhỉ.
Nhưng cùng Tiêu Cảnh so đo cũng không có ý nghĩa gì, vì vậy hắn hỏi một câu hỏi đáng quan tâm hơn: "Thế nào Tiểu Cảnh, nhớ ra chưa?"
"Nhớ ra, sư tôn, đương nhiên nhớ ra." Tiêu Cảnh tuấn mỹ bức người trên mặt chứa nụ cười, nếu đổi lại là nữ nhân ở đây nhất định sẽ say mê, y thâm tình chân thành mà duỗi tay ôm eo Ôn Thanh Lan, cúi đầu nhẹ giọng thổi hơi vào tai Ôn Thanh Lan: "Sư tôn là ái phi của bổn quân, đúng không, Ngọc Nhi?"
Khóe mắt Ôn Thanh Lan co quắp, tốn ý chí cực lớn mới không một kiếm quất tới.
Hắn thở ra, chậm rãi nói: "Không sao, nghĩ không ra thì nghĩ không ra đi, chúng ta có thể từ từ suy nghĩ, ngươi theo vi sư lại đây."
Hai người nói, ai cũng không để ý đến Quân Ám Hoa trọng thương bên kia, thì đã rời đi, Quân Ám Hoa ánh mắt oán độc nhìn theo bóng lưng Ôn Thanh Lan, hung hăng cắn chặt răng.
Bên này Ôn Thanh Lan dẫn theo Tiêu Cảnh tới tẩm cung Ma quân.
Không biết có phải vì hoài niệm Tĩnh Bình Phong hay không, tẩm cung Ma quân của Tiêu Cảnh lại chiếu theo nhà cũ của Tĩnh Bình Phong khi trước để làm, sau khi Ôn Thanh Lan đi vào thì cảm thấy hết sức quen thuộc.
Hắn dẫn theo Tiêu Cảnh quen cửa quen nẻo đến phòng ngủ, mới vừa đi tới cửa phòng ngủ, Ôn Thanh Lan đã không khách khí mà trách mắng: "Qùy xuống!"
Tiêu Cảnh do dự một chút, cuối cùng vẫn là tới cửa phòng ngủ quỳ, chỉ là ánh mắt có chút nghi hoặc mà nhìn về phía Ôn Thanh Lan: "Sư tôn?"
Ngay sau đó y cười hì hì duỗi tay leo lên chân Ôn Thanh Lan, đem mặt đặt ở bên hông đối phương ngửa đầu nói: "Ngọc Nhi là muốn cùng bổn quân chơi trò chơi sao, lẽ nào Ngọc Nhi thích cái dạng này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
AcciónTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...