Ánh mắt hắn nhìn Tiêu Cảnh, lạnh nhạt như đang nhìn con rệp sống tạm bợ trên mặt đất.
Trong nháy mắt, Tiêu cảnh xuyên thấu qua đôi mắt của đối phương, thấy được vô số quang ảnh loang lổ trong quá khứ.
Y bị hút cạn chân nguyên, sư tôn của y cười lạnh ném y xuống đám mây, giống như vứt rác thải xuống mặt đất, sư tôn cũng không quay đầu lại mà ngự kiếm rời đi.
Y không biết vì sao mình còn chưa chết, từ trong vũng bùn sâu nhất tối tăm nhất từng chút từng chút bò ra ngoài, y hận muốn đốt rụi thiên địa, lại không thể đè nén được nội tâm mềm yếu, yêu hận không thể đạt làm y muốn phát cuồng.
Y nổi bật vô song đứng trước mặt thế nhân, muốn chôn cất quá khứ, nhưng cố tình sư tôn lại xuất hiện, tuy sư tôn thay đổi dung mạo, đến khí tức cũng thay đổi hoàn toàn, nhưng y vẫn nhận ra.
Y không biết sư tôn muốn làm gì, y phát điên ngăn cản sư tôn, hỏi một câu vì sao, đổi lấy lại là ánh mắt lạnh lùng chán ghét của đối phương.
Sư tôn rốt cuộc nhìn đến y, thế nhưng cặp mắt phượng lại tràn đầy hận ý lạnh như băng, loại ánh mắt này làm đáy lòng y có một loại vui sướng vặn vẹo.
Sư tôn cuối cùng đã chết........
Vương gia và Ôn Thanh Lan lớn lên giống nhau như đúc nhưng lại có vệt son đỏ ở đuôi mắt (*), thoạt nhìn tà khí kinh người, lại có lực mị hoặc nguy hiểm.
(*) 胭 脂 红 痕 (yên chi hồng ngân): ở đây yên chi có thể là son phấn (son môi), yên chi hồng (son môi đỏ), ngân là vết. Tui không biết viết sao, theo tui nghĩ đó như là một kiểu makeup mắt đỏ vậy, còn có cao nhân nào hiểu biết hãy chỉ cho tui, tui sẽ sửa.
và .
Lúc này thần sắc lạnh lẽo đi tới Tiêu Cảnh, cảm giác chèn ép khiếp người, Vương gia đi đến góc ẩn thân của Tiêu Cảnh, đưa tay chụp một cái, bắt Tiêu Cảnh ra từ góc ẩn thân.
Nét mặt Tiêu Cảnh hốt hoảng, không hề phản kháng bị Vương gia kéo vào trong nhà.
Vương gia túm tóc của y, ném y lên sàn nhà, ánh mắt chán ghét vô cùng, trong miệng lạnh lùng nói: "Tiện nô! Dám lẻn vào Đông Cư của bổn vương, muốn chết phải không?" Bả vai Tiêu Cảnh co rúm lại một chút.
Trường tiên thô to và đao kiếm treo trên vách Toái Ngọc Tâm Uyển (*), Vương gia một chân đá ngã Tiêu Cảnh, lấy trường tiên bắt đầu dồn sức đánh một trận: "Ngươi cái đồ tiện nô này, con chó ghẻ, trốn trong Toái Ngọc Tâm Uyển của bổn vương làm cái gì, nhìn bộ dáng lén lén lút lút ti tiện của ngươi, bổn vương liền ghê tởm!"
(*) Chương trước tác giả để là Toái Ngọc Tâm Trúc.
Hắn mang dung mạo Ôn Thanh Lan, làm những việc này, thật sự là rất có lực rung động.
Tiêu Cảnh ngửa đầu ngơ ngác nhìn Vương gia, thậm chí chẳng biết tránh né đòn roi, quần áo y vốn thô ráp không chịu được, rất nhanh đã bị roi đánh rách, trên mặt cũng bị roi quất để lại một vệt máu, buộc tóc bằng vải bị nát, tóc dài rơi tán loạn, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt bị hủy dung, chỉ lộ ra thân thể thon dài cân xứng, lại lơ đãng lộ ra vẻ thê thảm khiến người thương xót, cũng kích thích người muốn tới lăng nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...