Chương 14: Vương gia kì quái

9K 933 391
                                    

Xem ra cốt truyện có tiến triển mới?

Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh nhìn nhau, Ôn Thanh Lan nói: "Trong phủ phiền muộn, muốn đi ra ngoài giải sầu."

"Là hạ nhân làm con không vui sao, vậy giết đi." Giọng nói nhẹ mị (*) không chút để ý câu từ, miệng lưỡi như là nói giết chết một con sâu.

(*) nhẹ nhàng mị hoặc

Vũ phu quỳ trên mặt đất mặt mày càng hoảng sợ, gã yên lặng lui về phía sau nửa bước, nhưng đã chậm, chủ nhân thanh âm kia sớm đã chú ý tới gã, nhẹ nhàng 'à' một tiếng: "Ngươi sao, là ngươi làm con ta tức giận."

Vũ phu hoảng sợ trừng lớn mắt, té ngã nhào muốn đào tẩu, nhưng đã muộn, gã mới vừa đứng dậy thì đã nổ thành một chùm huyết vụ.

Một màn này làm đồng tử Tiêu Cảnh và Ôn Thanh Lan hơi co lại, hai người thậm chí không phát hiện Vương gia kia ra tay như thế nào.

Vương gia nổ xác vũ phu xong, nhẹ nhàng đi đến bên người Ôn Thanh Lan bế hắn lên, khẽ cười nói: "Con hồi nội viện với vi phụ đi, nếu cảm thấy phiền muộn, vi phụ sẽ bồi con."

Lúc này Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh mới nhìn đến tướng mạo của Vương gia, là một nam nhân có thân hình cao gầy, mặc một thân bạch y tố nhã thêu trúc, nửa bên mặt đeo mặt nạ hồ điệp, chỉ lộ ra chiếc cằm tái nhợt tuyệt đẹp, đường cong của cằm lại vô cùng quen mắt.

Cư nhiên không thấy hết chân dung của Vương gia, trong lòng Ôn Thanh Lan hơi kinh ngạc, xem ra sự tồn tại của Vương gia này ở tiểu thế giới không bình thường, nếu không sẽ không che lấp dung mạo hắn, còn có sát chiêu như vậy.

Vương gia không thèm để ý suy nghĩ của hai người, chỉ lo nói chuyện một mình: "Là vi phụ bỏ bê Lan Nhi, Lan Nhi đừng tức giận nữa, trong vương phủ này, Lan Nhi là thiếu chủ, muốn làm gì thì làm, những kẻ này đều vì làm con vui vẻ mới tồn tại."

"Lan Nhi muốn đi ra ngoài." Ôn Thanh Lan cảm thấy không nên chống đối với Vương gia, hắn đành từ bỏ giãy giụa, làm đứa con ngoan nằm trong lồng ngực của đối phương.

Vương gia hơi nhăn mày: "Bên ngoài nguy hiểm, Lan Nhi là tâm can bảo bối của vi phụ, nếu bị thương, vi phụ sẽ đau lòng muốn chết, con vẫn nên ngoan ngoãn chơi trong nội viện vương phủ đi, muốn tìm hoan mua vui thế nào cũng đều có thể."

Nói xong, hắn quay đầu nhìn về phía Tiêu Cảnh, đôi con ngươi đen thẳm lạnh băng khiến lòng người run rẩy: "Con chó xấu xí nếu không giữ được chủ, thì cũng không có lý do gì để tồn tại."

Theo từng lời nói của hắn, trong lòng Tiêu Cảnh nổi lên tiếng cảnh báo, một loại cảm giác nguy hiểm mãnh liệt bao phủ y, thậm chí làm lông tơ cả người y dựng đứng, hai tròng mắt nháy mắt biến huyết hồng, không có một câu vô nghĩa, linh lực toàn thân Tiêu Cảnh nháy mắt chạm tới cực hạn.

Cùng lúc đó Ôn Thanh Lan cũng yên lặng khống chế ngón tay, một vệt hàn quang khi có khi không, như ẩn như hiện ở khe ngón tay của hắn.

Bất ngờ là cái gì cũng không xảy ra, Vương gia kinh ngạc 'a' một tiếng, sau đó nghiêng đầu, ý vị không rõ mà đánh giá Tiêu Cảnh, cuối cùng làm như không có chuyện gì thu hồi ánh mắt nói: "Lan Nhi, hồi nội viện với phụ vương đi."

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ