Chương 28: Ừ, trạch đấu đi

8.3K 786 239
                                    

Cổ họng hắc y nhân phát ra tiếng 'khanh khách' đáng sợ, chết không nhắm mắt trừng Ôn Thanh Lan, thân thể ngã ầm ầm xuống đất.

Ngay lúc thi thể hắc y nhân chạm đất, toàn bộ thi thể gã bốc cháy trong nháy mắt, hóa thành tro bụi đen, một làn khói đen từ trên thi thể gã thoát ra ngoài, phát ra tiếng cười 'khặc khặc' ghê rợn.

Tiếng thét chói tai quỷ quái quanh quẩn bên tai hai người: "Các ngươi chờ đấy cho ta, thánh nữ sẽ vì ta báo thù!"

Nói xong, khói đen chớp mắt chạy trốn mất tăm, lưu lại thầy trò hai người hai mặt nhìn nhau.

"Sư tôn, người khôi phục tu vi?"

Hắc y nhân tới rồi đi chỉ chốc lát yên lặng qua đi, Tiêu Cảnh không khỏi nhìn Ôn Thanh Lan, một kiếm vừa rồi của sư tôn cũng khiến y kinh ngạc, không ngờ sư tôn che giấu kĩ như vậy, ngay cả y cũng không biết sư tôn đã khôi phục linh lực, càng không ngờ y tận tâm tận lực như vậy, sư tôn vẫn không hoàn toàn tín nhiệm y.

Nghe được thắc mắc của Tiêu Cảnh, Ôn Thanh Lan lại cho y một cái liếc xéo trắng mắt, nhưng đấu lạp che mặt, Tiêu Cảnh không nhìn thấy động tác này, chỉ cho là sư tôn khinh thường trả lời y.

Đôi mắt Tiêu Cảnh tối sầm.

Một giây sau đó, không đợi Tiêu Cảnh lại truy vấn, Ôn Thanh Lan đã ngưỡng mặt ngã xuống.

Tiêu Cảnh cả kinh, nháy mắt duỗi tay, ôm Ôn Thanh Lan, miễn thảm trạng ngã như chó gặm phân cho sư tôn.

Y cúi đầu vén mạng che đấu lạp của Ôn Thanh Lan, phát hiện sư tôn mặt trắng như giấy, rõ ràng là đã hôn mê, xem ra sư tôn không có khôi phục, vừa rồi cũng chỉ là cưỡng chế sử dụng Cô Phong Kiếm.

Tâm trạng trầm xuống, Tiêu Cảnh vội vã mang theo Ôn Thanh Lan trở lại trong phủ.

Sau khi hai người rời đi gã sai vặt A Lữ liền nhàm chán chờ các chủ nhân trở về, thuận tiện đuổi đi mấy tiểu yêu tinh muốn câu dẫn chủ nhân.

Gã rốt cuộc đã nhìn ra, chủ nhân nhà này là lão gia, nhưng lớn hơn là sư tôn của lão gia, tuy không biết vì sao lão gia phải gọi phu nhân là sư tôn, nhưng có lẽ là tình thú đặc biệt của loài người đi.

Mấy tiểu yêu tinh xấu xa thực là rất không biết điều, phu nhân nóng tính đáng sợ như vậy, về nhà thấy tiểu yêu tinh, nhất định sẽ không nói hai lời băm cho chó ăn.

Ngay lúc A Lữ vừa suy nghĩ vừa âm thầm gật đầu, cảm thấy mình là vì muốn tốt cho mấy tiểu yêu tinh đó, thì cửa nhà bị đạp văng.

Vẻ mặt A Lữ bực mình, đang muốn đi qua quát tiểu yêu tinh nào không có mắt, lại thấy lão gia ôm phu nhân hôn mê trở về, gã lập tức qua đón, nhìn người Tiêu Cảnh ôm trong ngực, hoảng sợ nói: "Lão...... lão gia, phu nhân làm sao vậy, sáng sớm xuất môn không phải vẫn còn tốt lắm sao?"

Tiêu Cảnh nhìn A Lữ, cũng không sửa cách nói chuyện của gã, chỉ nói: "Dọn dẹp phòng ngủ một chút."

"Được lão gia." Nghe xong Tiêu Cảnh dặn dò, A Lữ lập tức chạy biến đi thu dọn phòng, gã vừa dọn vừa nói: "Lão gia, ngày hôm nay A Lữ không để một ai đi vào đây."

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ