Quả nhiên nghe được thanh âm quen thuộc của hệ thống truyền từ thức hải:
"Hoàn thành nội dung cốt truyện Trầm Miên Địa, độ hoàn thành 100%
Nhân vật phản diện nghịch tập cải mệnh hoàn thành, độ hoàn thành 100%
Chúc mừng kí chủ đạt thành nhiệm vụ thông quan
Tung bông~"
Hệ thống đọc ra đường lượn sóng cuối cùng, thể hiện mình vui vẻ, nhưng lời chúc mừng này lại nghe quỷ dị thế nào ấy.
Ôn Thanh Lan cũng không trực tiếp kết nối với hệ thống, hắn im lặng một lát rồi đột nhiên tiếp lời nói: "Hệ thống, hoặc là nói Thiên Đạo?"
"Ngươi kỳ thực cũng không phải thần hồn hệ thống bám vào người ta, mà chỉ là một sợi ý thức Thiên Đạo giáng xuống có thể ảnh hưởng ý thức của ta."
Không đợi hệ thống nói cái gì, Ôn Thanh Lan lại lần nữa lên tiếng nói: "Để ta đoán coi, là bởi vì tiểu đồ đệ kia của ta đúng không?"
"Ngươi không muốn để y nghịch chuyển thời không, xoay chuyển luân hồi, đoán chừng sẽ làm Thiên Vũ Đại Lục không dễ chịu."
"Bốp bốp bốp, không hổ là Boss mạnh nhất ngoài thiên mệnh chi tử, quả nhiên lợi hại." Hệ thống lần nữa lên tiếng, không giống âm thanh máy móc như dĩ vãng, mà có chút tang thương lạnh băng vô tình: "Ta quả thực không hy vọng y lại nghịch chuyển thời không, điều này làm tổn hại quy tắc của Thiên Vũ Đại Lục, cho nên liền mượn cơ hội tới bên cạnh ngươi, cho các ngươi cơ hội làm lại, cho các ngươi không giống quá khứ chĩa kiếm vào nhau, trên thực tế ngươi không cần kiêng kị ta như vậy, quan hệ các ngươi bây giờ không phải rất tốt sao."
"Thế nhưng ngươi cũng không hy vọng thấy ta và y gắn bó keo sơn, đi tới một bước đạo lữ ân ái, là chuyện ngươi không lường kịp." Ôn Thanh Lan cũng không bị hệ thống mê hoặc, mà là tỉnh táo nói ra suy đoán của mình: "Bởi vì ta biết, chuyện ta muốn làm, cũng không phải là chuyện ngươi nguyện ý thấy."
"Ngươi biết là tốt rồi, nếu ngươi đúng lúc thu tay lại, ta sẽ không nhắm vào các ngươi, các ngươi cũng sẽ không bị quy tắc của Thiên Vũ Đại Lục bài xích."
"Ngươi biết, đó là không có khả năng, ta từ bỏ khả năng phi thăng, không từ thủ đoạn mà đề cao thực lực, cũng bởi vì điều này."
"Vậy thì thật là đáng tiếc, các ngươi đã bị Thiên Đạo của Thiên Vũ Đại Lục bài xích, sẽ bị toàn bộ sinh linh Thiên Vũ Đại Lục đuổi giết." Hệ thống lạnh lùng phát ra cảnh cáo ở trong đầu Ôn Thanh Lan.
"Lời không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, rời khỏi thức hải ta đi, Thiên Đạo."
Ôn Thanh Lan hơi nhắm mắt, từ sau khi bước vào Đại Thừa Kỳ, hắn đã bước vào một vùng đất khác, làm chủ bản thân càng thêm tinh diệu, ngoài việc kiểm tra xem sự tồn tại của hệ thống, còn có thể tạo ra phòng ngự che chắn hệ thống.
Cùng hắn chung sống lâu như vậy, nói vậy Thiên Đạo cũng có thể nhận ra cảnh giới hiện giờ của hắn, cho nên sau khi Ôn Thanh Lan nói ra những lời này, hắn cảm thấy sâu trong thức hải có thứ gì biến mất, mà hệ thống vẫn luôn đi theo hắn cũng không tuyên bố mệnh lệnh gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...