Chương 79: Thân thể hấp dẫn Xích Châu

6.3K 457 95
                                    

"Sư tôn, thứ này rốt cuộc muốn làm gì?" Đôi mắt Tiêu Cảnh gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt giống mình như đúc kia, cũng không quay đầu lại mà cảnh giác hỏi.

Chuyện cho tới bây giờ, còn có cái gì không hiểu, lúc nghe Đại Yêu Cốt nói tới huyết mạch và bảo bối, Ôn Thanh Lan đã đoán ra.

Tiêu Cảnh là thân thể huyết mạch của đối phương, mà mình lúc trước dùng Xích Châu khởi tử hồi sinh vinh đăng tiên đạo, chỉ e cũng có quan hệ lớn lao với Đại Yêu Cốt.

Nghe được câu hỏi của đồ đệ, Ôn Thanh Lan nhàn nhạt nói: "Đại Yêu Cốt đã chết không thể sống lại, còn lại chỉ là một tàn hồn bị buộc ở đầm lầy, ngươi là huyết mạch liên quan với thân xác của nó, ta lại có Xích Châu của nó, đồ nhi ngoan, ngươi nói nó muốn làm cái gì?"

Đại Yêu Cốt nghe vậy tức thì cười phá lên: "Không ngờ, tu sĩ nhân loại như ngươi còn rất thông minh, không sai, ngươi cầm Xích Châu của ta, sống tạm bợ qua mấy trăm năm, hiện giờ nhìn thấy chủ nhân ta đây, tất nhiên là nên trả lại cho ta, huyết mạch của ta, nếu không có ta, ngươi căn bản cũng không có khả năng tồn tại, ta là chủ của ngươi, cho nên còn không ngoan ngoãn đến bên cạnh ta!"

Tiêu Cảnh nghe vậy, một đầu tóc đen không gió mà bay, đầu ngón tay biến thành vừa dài vừa nhọn, một đôi tròng mắt đỏ đậm đáng sợ, y cười lạnh một tiếng vọt tới: "Mơ tưởng!"

Ôn Thanh Lan cũng ha ha cười lạnh hai tiếng, không nói hai lời rút kiếm phóng lên cao.

Vô luận là Tiêu Cảnh hay là Ôn Thanh Lan, cũng không thể thực sự nghe theo lời Đại Yêu Cốt, mặc kệ Đại Yêu Cốt có quan hệ gì với bọn họ, Xích Châu có phải đồ vật của Đại Yêu Cốt hay không, chuyện cho tới bây giờ, bọn họ với Đại Yêu Cốt muốn lấy Tiêu Cảnh và Xích Châu, đã là quan hệ không chết không thôi.

Nhiều lời vô ích, Đại Yêu Cốt nếu đã bị phong ấn mấy trăm năm, thi thể hư thối chỉ dư lại tàn hồn, như vậy bọn họ cũng không phải không có sức đánh một trận.

Chỉ cần xóa sổ mảnh tàn hồn này, trên thế giới này sẽ không có người nào tới truy hỏi bọn họ.

Đại Yêu Cốt cũng không trông cậy vào hai câu nói có thể làm hai người từ bỏ chống cự, bởi vậy lúc Tiêu Cảnh và Ôn Thanh Lan xông tới, Đại Yêu Cốt cũng đã đoán trước mà cười nhạt.

"Ngu xuẩn, các ngươi vốn là đồ vật thuộc về ta, bây giờ lại muốn phản kháng ta, huyết mạch của ta, chỉ sợ ngươi còn chưa biết Xích Châu có ý nghĩa gì với chúng ta đi."

Đại Yêu Cốt nhìn cũng không thèm nhìn hai người vọt tới, gã vẫn như lúc đầm lầy hóa hình, trong nháy mắt tan thành một đống bùn đục ngầu.

Chỉ là sau khi đống bùn hóa thân thể tan đi, lại có một đám sương mù dày đặc xoay hai vòng xung quanh Tiêu Cảnh, rồi vọt vào trong cơ thể Tiêu Cảnh.

Thân hình Tiêu Cảnh khựng lại giữa không trung, con ngươi dần tan rã.

Y đột nhiên ôm đầu hét thảm, linh lực toàn thân tản đi thẳng tắp rơi xuống đầm lầy.

Ôn Thanh Lan thấy thế nhanh tay lẹ mắt kéo tiểu đồ đệ, nhưng trạng thái lúc này của Tiêu Cảnh cũng không tốt, y mềm nhũn nằm liệt trong lòng Ôn Thanh Lan, hai mắt vô thần nhìn lên trên.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ