Chương 89: Giáo sư Ôn

5.3K 417 118
                                    

"Alo, giáo sư Ôn, anh khỏe chứ, tôi là Lý Thư."

Tiếng chuông vang lên trong phòng khách, Ôn Thanh Lan nhìn thoáng qua, cầm điện thoại di động lên nhận nghe điện thoại, giọng nói có chút xấu hổ của Lý Thư truyền ra trong điện thoại.

"Ừ."

Ôn Thanh Lan thản nhiên trả lời.

Bên kia Lý Thư cũng không bị tổn thương bởi thái độ lãnh đạm của Ôn Thanh Lan, mà tự nhiên nói: "Tiêu tiểu công tử lại nổi giận, nói là mấy ngày nay không thấy anh đi dạy, làm thành tích bị kéo xuống, cậu ta bây giờ tự nhốt mình trong nhà, không muốn gặp ai, giáo sư Ôn, làm ơn qua gặp cậu ta, tùy tiện nói vài câu, rồi đuổi nó, anh xem, được không?"

"Có thể."

Lý Thư mừng rỡ nói cảm ơn, Ôn Thanh Lan cúp điện thoại ngồi trên sô pha, cúi đầu nhìn ngón tay.

Đó là một đôi tay thon dài hữu lực, trắng nõn tuyệt đẹp, hắn ngoắc ngón tay, đã từng có hàn mang thoáng hiện, lão đồng bọn Cô Phong Kiếm của hắn sẽ ở đầu ngón tay hắn nhập vào xuất ra, vậy mà lúc này, lại không có gì cả.

Ngày đó sau khi mọi người rời đi, hắn vào phòng điều trị, có nhân viên chăm sóc đặc biệt, còn có bác sĩ tâm lý trị liệu cho hắn.

Ôn Thanh Lan thế mới biết mình tới thế giới như thế nào.

Nơi này không có tu sĩ không có yêu ma quỷ quái, càng không có linh khí, chỉ có một thứ gọi là khoa học, phổ biến trong cuộc sống của mọi người.

Ôn Thanh Lan đã từng tưởng tượng thế giới không có tu sĩ sẽ thế nào, nhưng tưởng tượng của hắn không được cụ thể như thế này, so với thế giới hắn đã từng tưởng tượng thì càng thêm hoàn mỹ.

Chỉ là, người nơi này đều cho rằng hắn là giáo sư Ôn, là học giả đứng đầu lĩnh vực máy tính giả lập.

Đồng thời còn khẳng định rằng, hắn là bởi vì tiến vào thế giới giả lập lâu lắm, đã bị thế giới game giả lập ảnh hưởng, mới xuất hiện trạng thái rối loạn nhận thức như hiện tại.

Lúc Ôn Thanh Lan thuận miệng hỏi đến Chí Thần Truyện và Thiên Vũ Đại Lục.

Bác sĩ tâm lý có chút thương hại nói với hắn: "《 Chí Thần Truyện 》 là một game giả lập mô phỏng ảo quy mô lớn đầu tiên được công ty Thiên Vũ đầu tư, là một thế giới tu tiên vô cùng hoàn thiện, số liệu bên trong game rất nhiều, vì là thế giới tu tiên, nên tu tiên vô cùng phát triển, người chơi chọn trở thành hoàng tộc hoặc hậu phi, chơi sẽ không tận hứng, sau đó thế giới game phổ biến, cuộc sống của những người không có thiên phú trở nên hỗn loạn, công ty suy xét điều đó, quyết định chia dữ liệu thành hai phần, chia làm thế giới võ hiệp và thế giới tu tiên, tạo thành ngành game mũi nhọn, chỉ là trung gian bị nhiễu loạn, lúc đó giáo sư Ôn anh quyết định tiến vào thế giới game, lấy thân phận npc trong trò chơi hoàn thành nhiệm vụ."

"Cho nên, giáo sư Ôn, anh phải hiểu, tất cả những gì Ôn Thanh Lan chân nhân trải qua, chỉ là ký ức game giả tạo, không phải thân phận thật sự của anh, không phải Thanh Lan chân nhân của Tĩnh Bình Phong."

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ