Chương 24: Trần gian

8.1K 832 340
                                    

Hắc Bào Lão Tổ tuyệt không nghĩ tới mình sẽ thấy một cảnh tượng như vậy, rất có loại ảo giác mù mắt chó, thậm chí trong nháy mắt mọi công kích đều trì hoãn một lát.

Mà Tiêu Cảnh cũng ngốc lăng cứng người trong ngực Ôn Thanh Lan.

Hơi thở y dần dần bình ổn nhẹ nhàng, lông mi thật dài khẽ run run, mí mắt khép hờ, tùy ý để đôi môi lạnh băng của sư tôn nghiền ép trên môi mình, thậm chí không tự chủ được mà ôm chặt sư tôn.

Y có thể cảm nhận rõ ràng linh lực sinh sôi trong cơ thể không ngừng bị hút cạn, nhưng độ ấm mềm mại của sư tôn lại giống như một cái gai độc đâm vào mu bàn chân, khiến y thống khổ trầm luân, nhưng lại không cách nào nhổ ra được.

Y mơ hồ nhịn không được vươn đầu lưỡi miêu tả bờ môi lương bạc tuyệt đẹp của sư tôn, cảm giác khắc chế không thể thân cận, làm y muốn điên cuồng.

"Vô liêm sỉ, thật ghê tởm!" Hắc Bào Lão Tổ 'phi' một tiếng, thật sự cảm thấy rất ghê tởm, lão không nói hai lời liền tấn công.

Hai người Ôn Thanh Lan cũng không nghĩ nhiều như vậy, tuy Tiêu Cảnh duỗi loạn đầu lưỡi làm hắn có chút kinh ngạc, nhưng đây là thời khắc sinh tử trên chiến trường, hắn căn bản vô tâm phân thần.

Ôn Thanh Lan hút đủ tinh khí, cả người tràn đầy sinh lực.

Hắn dùng chút lực đưa Tiêu Cảnh qua một bên, rồi trực tiếp đối đầu với Hắc Bào Lão Tổ.

Cô Phong Kiếm vô thanh vô ảnh, ẩn chứa sát khí nguy hiểm nhắm vào Hắc Bào Lão Tổ.

Giao chiến một lát, Hắc Bào Lão Tổ liền hiểu ra.

Lão tức khắc lớn tiếng cười to, thương hại nhìn Tiêu Cảnh đang đứng đằng xa: "Hóa ra ngươi chỉ nuôi dưỡng y như một cái lô đỉnh, điều giáo thật là tốt nha, thầy trò tình thâm gì đó thật sự là buồn cười, đồ đệ này của ngươi lại rơi vào tay tên sư phụ lòng lang dạ sói như ngươi, thật là vô cùng đáng thương, y trung tâm (*) như vậy, nhất định không thể tưởng tượng được ngươi biến y thành thứ gì đi."

(*) trung thành và tận tâm

"Không cần ngươi giở trò ly gián!" Vẻ mặt Ôn Thanh Lan lạnh lùng: "Cũng chỉ là tự biết ngày chết, nên hồ ngôn loạn ngữ mà thôi."

"Có phải hồ ngôn loạn ngữ không, chính ngươi rõ ràng nhất!" Hắc Bào Lão Tổ chán ghét liếc Ôn Thanh Lan.

Nhưng trong lòng lão biết Ôn Thanh Lan không phải nói bậy, đánh đến hiện tại lão cũng không còn nhiều sức lực, trước đó ở tông môn tâm thần đã loạn, lại rơi vào tâm ma ảo cảnh của Ôn Thanh Lan, còn bị hắn đâm một kiếm vào ngực, linh lực mạnh mẽ bá đạo của đối phương tàn sát bừa bãi trong cơ thể, lão còn chưa có thời gian để thanh trừ.

Bây giờ đối phương tinh lực dồi dào, khí thế cường thịnh, mà tinh lực của lão lại chậm rãi suy tán, chỉ sợ thật sự bỏ mạng trên tay đối phương.

Ý niệm này vừa xuất hiện, Hắc Bào Lão Tổ liền không cẩn thận lộ ra sơ hở, bị Ôn Thanh Lan đâm một kiếm vào kẽ hở.

Trong lòng lão biết đã muộn, tức khắc ngừng di chuyển, cười lạnh lùng với Ôn Thanh Lan.

Ôn Thanh Lan cảnh giác trong lòng, nhưng đã chậm, thân kiếm đâm vào cơ thể Hắc Bào Lão Tổ, nhưng Hắc Bào Lão Tổ lại bỏ qua cơ hội né tránh, lão nhanh chóng ngưng tụ linh lực toàn thân đánh vào người Ôn Thanh Lan.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ