Tiêu Cảnh thốt ra lời này, Cổ Thi ma tướng cũng ý thức được lừa không nổi nữa.
Gã cười lạnh một tiếng, vẫy vẫy tay, ma tu giả bộ tầm bảo xung quanh tức thì đều xông tới, ánh mắt bất thiện nhìn Tiêu Cảnh.
Cổ Thi ma tướng đắc ý nói: "Tiêu Cảnh a Tiêu Cảnh, lúc trước ngươi chèn ép tu sĩ Cựu Lục Bộ, có lẽ không ngờ tới sẽ có ngày này đi, cũng tuyệt không nghĩ tới người ngươi coi như báu vật bên gối sẽ phản bội ngươi, thế nào, có phải rất thương tâm rất tuyệt vọng không?"
Ôn Thanh Lan ôm cánh tay lui về sau nửa bước, mặt không cảm xúc nhìn trò khôi hài trước mặt.
Tiêu Cảnh sau khi nghe được câu người bên gối thì kinh ngạc nhíu mày, sau đó y khoa trương mà mặt không còn chút máu, một đôi mắt đẹp hẹp dài âm lãnh nhìn chằm chằm Cổ Thi ma tướng, lạnh như băng nói: "Cổ Thi ma tướng, không ngờ ngươi lại có lòng dạ bất chính như vậy, cư nhiên thu mua người bên cạnh bổn quân để ám hại bổn quân, đây tất cả đều là mưu kế của ngươi."
"Ngươi nói không sai." Cổ Thi ma tướng thấy Tiêu Cảnh vẫn cao cao tại thượng giãy dụa như con thú bị nhốt, lập tức lộ ra vẻ mặt hưng phấn tự đắc: "Tiêu Cảnh, trách thì trách ngươi sắc lệnh trí hôn (*), không quan tâm tình nhân trong mộng, mới để ta có cơ hội, nhưng ngươi yên tâm, chúng ta sẽ lưu lại mạng tiện này cho ngươi."
(*) Sắc lệnh trí hôn: không thể giữ vững lí trí được trước dục vọng.
Tiêu Cảnh dừng một chút, đoán chừng một chốc một lát không thể nào tiếp thu sư tôn và tình nhân trong mộng gắn liền một chỗ, cũng không cách nào tiếp thu chính là sắc lệnh trí hôn với sư tôn.
Cũng chỉ ngừng lại ngắn ngủi trong chớp mắt, đôi môi đỏ thắm hơi cong lên, lộ ra một nụ cười tuyệt diễm lạnh lùng: "Không giết bổn quân, ngươi không sợ bổn quân Đông sơn tái khởi, bổn quân nhưng thật ra không biết các ngươi lúc nào thì yêu quý tính mệnh của bổn quân như vậy."
Cổ Thi ma tướng tức khắc xì một tiếng khinh miệt, gã cười lạnh nói: "Tiêu Cảnh đừng tự cho là đúng, chúng ta lưu lại mạng của ngươi không phải sợ ngươi, mà là mạng tiện này của ngươi có công dụng khác, bớt nói nhảm đi Tiêu Cảnh, nếu ngươi nghe lời, về sau cũng có thể bớt nếm mùi đau khổ."
"Phải không?" Tiêu Cảnh nhẹ nhàng nói: "Đáng tiếc, bổn quân cố tình thích ăn khổ."
Tiếng nói vừa dứt, Tiêu Cảnh đã vọt qua, Cổ Thi ma tướng lộ ra vẻ mặt khinh miệt, thúc giục cổ trùng.
Nhưng Tiêu Cảnh đau đớn ngã xuống đất trong dự liệu lại không xuất hiện, Tiêu Cảnh không ngừng lại mà vọt tới.
Cổ Thi ma tướng không thể tin được mà thúc giục cổ trùng lần nữa, lại chỉ thấy nụ cười nhạt trên mặt Tiêu Cảnh.
Theo động tác của Cổ Thi ma tướng, những ma tu khác tất cả đều xông tới, bọn họ chưa tới gần Tiêu Cảnh, đã bị kiếm của Ôn Thanh Lan trực tiếp chặn lại.
Cổ Thi ma tướng lúc này mới phản ứng, gã giận dữ trừng mắt với Ôn Thanh Lan, mắng: "Tiện nhân, ngươi dám lật lọng lừa gạt ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
Hành độngTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...