Tiêu Tiểu Cảnh run lên, trong đầu nháy mắt hiện lên tin tức bệnh tâm thần giết người không phạm pháp, ba ba bệnh tâm thần cầm tù con trai.
Hai người đối diện làm như không biết mình khủng bố, chỉ thấy cha ruột Tiêu Cảnh của cậu cười nói: "Sư tôn là muốn hỏi sự tồn tại của Tiêu Tiểu Cảnh?"
"Kỳ thực....."
Tiêu Tiểu Cảnh kinh ngạc nhìn lão cha luôn luôn lãnh khốc u ám, thế nhưng gục đầu xuống còn hơi hơi đỏ mặt, trong lòng thầm mắng: f*ck.
Chuyện tiếp theo càng làm Tiêu Tiểu Cảnh kinh ngạc chính là.
Chợt nghe lão cha Tiêu Cảnh của cậu nói: "Tiểu Cảnh là Xích Châu của sư tôn hóa thành, sau khi sư tôn lấy thân hóa trận, Xích Châu liền trở lại trên người ta, nhưng lúc hồi tưởng thời không ta đã có Xích Châu, cho nên mới đem tưởng niệm của mình gửi lên Xích Châu, miễn cho bị tưởng niệm dày vò khổ sở, hơn nữa, đồ nhi có tư tâm, sư tôn không nhớ rõ mọi chuyện, Tiêu Tiểu Cảnh là dáng vẻ thời niên thiếu của ta, ta là dáng vẻ trưởng thành, sư tôn nhìn một trong hai chúng ta, sẽ thích cũng không biết chừng ...."
"Ba, ba không phải nói con là con ruột của ba, mẹ con chết sớm sao?" Hóa ra mình mới là mồi dùng để câu người kia, Tiêu Tiểu Cảnh nhịn không được kêu lên.
"Con đương nhiên là con ruột ta, con là Xích Châu của ta, là một bộ phận của thân thể ta." Đối với Tiêu Tiểu Cảnh, Tiêu Cảnh không dịu dàng, mà là không khách khí nói, sau đó y liếc nhìn sư tôn một cái, sắc mặt ửng đỏ nói: "Đương nhiên cũng là của sư tôn."
Nói xong, Tiêu Cảnh duỗi tay chọt trán Tiêu Tiểu Cảnh: "Còn không nghĩ ra ư?"
Một vầng hồng quang hiện lên, đôi mắt Tiêu Tiểu Cảnh nháy mắt trở nên mờ mịt, bắt đầu từ chân cậu mà chậm rãi tiêu tán, cuối cùng một hạt châu đỏ đậm lẳng lặng nằm ở trước mặt Tiêu Cảnh, hạt châu xoay quanh Tiêu Cảnh một vòng, rồi quay đầu đi vào ấn đường Ôn Thanh Lan.
Trong nháy mắt, Ôn Thanh Lan cảm thấy tu vi mất đi đã trở lại, cả người nháy mắt tràn đầy linh khí.
Tiêu Cảnh nhìn Ôn Thanh Lan nói: "Sư tôn, người đã uống máu của ta, lại cùng ta thân thể giao hòa, thần hồn được nuôi dưỡng trong ngực ta, cho nên Xích Châu sẽ không tìm chủ nữa, về sau chúng ta có thể an ổn ở bên nhau."
Tu vi khôi phục, Ôn Thanh Lan cũng cảm nhận được thế giới này bài xích, nơi này là thế giới khoa học kỹ thuật không dung tu sĩ, hắn ở Tu Giới đã là tu sĩ Đại Thừa, đi tới nơi này, linh khí khổng lồ bốn phía cũng bị thế giới này bài xích ra ngoài.
"Sư tôn, chúng ta ở lại chỗ này, hay là trở về?" Tiêu Cảnh dò hỏi nhìn về phía Ôn Thanh Lan.
Thế giới khoa học kỹ thuật tuy rằng thú vị, nhưng rốt cuộc không phải Thiên Vũ Đại Lục hắn quen thuộc, huống chi có Tiêu Cảnh ở đây, quay lại cũng vô cùng tiện, trong lòng Ôn Thanh Lan còn mong nhớ thế giới tu sĩ sau khi được phân cách, bởi vậy hắn nói: "Trở về đi."
Tiêu Cảnh gật đầu, kéo tay Ôn Thanh Lan: "Sư tôn, chúng ta đi."
Trước mặt hai người chậm rãi mở ra một cửa gương cao bằng một người, Tiêu Cảnh và Ôn Thanh Lan cùng bước vào trong vết nứt hắc ám, gương chậm rãi khép kín, biệt thự cao cấp của Tiêu gia nháy mắt không có một bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...