Chương 82: Tiên tử, xin hãy cứu chúng ta

5.8K 467 328
                                    

"Đó là ngươi không phải ta" Ở trong thức hải đáp lại một câu lạnh lùng như thế, sau đó mặc kệ Đại Yêu Cốt nhảy nhót thế nào, Tiêu Cảnh đều không hề phản ứng đối phương.

Bởi vì tàn hồn của Đại Yêu Cốt vào trong cơ thể Tiêu Cảnh, cho nên không gian đầm lầy đỏ bắt đầu sụp đổ.

Đại Yêu Cốt bị phong ấn dưới đáy vực sâu nhất của Thiên Vũ Đại Lục, phía trên chi chít phủ đầy phong ấn, dù Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh bây giờ đã là người đứng đầu Tu Chân Giới, cũng không cách nào dễ dàng phá bỏ.

Đại Yêu Cốt rời khỏi phong ấn, phong ấn phía trên cũng mơ hồ phát giác, thế nhưng vẫn còn chậm rãi vận hành, rất có xu thế ép vùng thiên địa này thành mảnh vỡ.

Lúc này Ôn Thanh Lan vẻ mặt trầm lãnh triệu hồi Cô Phong Kiếm, hắn tìm chỗ yếu nhất trên phong ấn, dùng hết toàn lực đánh một kiếm.

Tuy đem phong ấn mở ra một lỗ hỏng nho nhỏ, nhưng cũng tăng tốc tình hình chuyển biến xấu, phong ấn cho rằng Đại Yêu Cốt muốn chạy trốn, tốc độ vận hành càng nhanh.

Nhưng vào lúc này, Tiêu Cảnh lấy ra một ngọc bội cổ xưa từ trong ngực: "Sư tôn, đây là di bảo Cửu Tiêu Ngọc Bội của Ma Quân tiền nhiệm, có thể xuyên qua không gian hai giới, nơi này đã bị phong ấn cắt thành tiểu không gian, chúng ta có lẽ có thể sử dụng Cửu Tiêu Ngọc Bội rời khỏi nơi này."

"Cửu Tiêu Ngọc Bội ở chỗ ngươi?" Nhìn thấy tiểu đồ đệ lấy ra bí bảo, Ôn Thanh Lan cũng không quá mức kinh ngạc, bởi vì theo tin tức cuối cùng Văn Uyên truyền đến, tỉ lệ Tiêu Cảnh lấy được Cửu Tiêu Ngọc Bội rất lớn, lúc trước hắn cũng có tâm hỏi tiểu đồ nhi chuyện Cửu Tiêu Ngọc Bội, chỉ là tới Ma Đạo Giới, Tiêu Cảnh ngoài dự đoán mất trí nhớ, nên mới trì hoãn.

Tiêu Cảnh gật gật đầu, trên mặt y lộ ra một chút xấu hổ: "Không phải đồ nhi cố ý giấu diếm, đồ nhi cũng không biết người truy tra việc này Ám Dạ Ma Tôn là Đại sư huynh, đồ nhi cũng là cơ duyên xảo hợp mới lấy được miếng ngọc bội này."

Tiêu Cảnh nói xong, ném Cửu Tiêu Ngọc Bội tới lỗ hỏng Ôn Thanh Lan mở ra, ngọc bội cổ xưa nhanh chóng biến lớn đè ở chỗ lỗ hổng, hóa thành một cửa gương.

Lúc này đầm lầy phía dưới sớm đã quay cuồng không ngơi, thậm chí đã lên cao một chút, mắt thấy sắp cắn nuốt hết toàn bộ không gian.

Ôn Thanh Lan cùng Tiêu Cảnh nhanh chóng quyết định vọt vào đại môn Cửu Tiêu Ngọc Bội hóa thành.

Một vùng bạch quang chói mắt lóe lên, hai người biến mất trong cánh cửa được Cửu Tiêu Ngọc Bội mở ra, cùng lúc đó, Cửu Tiêu Ngọc Bội cũng chậm rì rì mà một lần nữa biến thành một ngọc bội cổ xưa, biến mất.

*

"Sư tôn, chúng ta như này thật sự ổn chứ?" Tiêu Cảnh không được tự nhiên mà nắm chặt làn váy, thường thường ngẩng đầu nhìn Ôn Thanh Lan nói.

Lúc này thầy trò hai người đang ở một hẻm núi, nơi này là phía nam của Thiên Vũ Đại Lục, có tên là Thập Phương Đảo.

Tục truyền là thế giới kì lạ nhất đất trời, thần bí khó lường, không nhân tạo dù chỉ một chút, dã thú khắp nơi.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ