Chương 83: Nghiệm thân

5.4K 425 56
                                    

Thiếu Quân được gọi là Qúy Nhược Thần nhàn nhạt nở nụ cười, trong nụ cười của nàng ý vị ngạo nghễ: "Tên ma đầu nào dám đến Thương Lan Các ta làm loạn, tiểu nương tử, ngươi đừng sợ, bản quân đuổi hắn đi."

Ôn Thanh Lan mặt lộ vẻ vui mừng, hắn có chút sợ hãi nhìn Qúy Nhược Thần: "Thật ư, vậy thì thật là đa tạ tiên tử."

Qúy Nhược Thần không lên tiếng trả lời, mà lắc mình bay ra ngoài, không quá nửa hơi thở đã trở lại, nàng khẽ nhíu mày nhìn về phía Ôn Thanh Lan: "Ma đầu ngươi nói bản quân không tìm được, chắc là không dám phạm giới đi."

Ôn Thanh Lan nghe vậy, chẳng những không lộ ra thần sắc mừng rỡ, trái lại rầu rĩ nói: "Ma đầu kia quả nhiên sợ tiên nhân, tiên tử ở chỗ này còn tốt, nếu tiên tử rời đi, ma đầu kia chẳng phải lại đem chúng ta bắt lại."

Qúy Nhược Thần nghe vậy, trầm ngâm nói: "Ngươi nói đúng, đã như vậy, mẹ con hai người theo ta đến Thương Lan Các đi."

Ôn Thanh Lan mừng thầm, lời này hợp ý hắn, lập tức cõng Tiêu Cảnh đã hôn mê, đi theo Qúy Nhược Thần.

Thương Lan Các ở ven rừng, gần biển, lợi dụng sự hiểm trở của thiên nhiên làm lá chắn, ngăn cách Thương Lan Các với ngoại giới, chỉ có nhân tài trong Thương Lan Các mới có thể tìm được chỗ này, nếu không phải Qúy Nhược Thần là Thiếu Quân, chỉ sợ Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh tới cả đại môn của Thương Lan Các, cũng tìm không ra.

Sau khi đem Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh nhặt được dẫn vào Thương Lan Các, Qúy Nhược Thần an bài hai người ở phòng cho khách, vị Thiếu Quân này có lẽ bận nhiều việc, chỉ dặn dò qua loa hai câu rồi đi.

Vừa thấy Thiếu Quân rời đi, Tiêu Cảnh giả hôn mê lập tức đứng dậy, y nhăn chặt mày, nhìn sư tôn nghi ngờ nói: "Vị Thiếu Quân Qúy Nhược Thần này lòng cũng quá lớn đi, nàng không nghi ngờ chúng ta là thật hay giả, cứ như vậy dẫn chúng ta vào, nếu chúng ta mưu đồ gây rối thì sao?"

Nghe đồ đệ hỏi chuyện, Ôn Thanh Lan trái lại nở nụ cười: "Tiểu Cảnh, ngươi đây là chỉ biết một mà không biết hai, ngươi có biết vì sao Thương Lan Các chỉ cho phép nữ nhân đi vào không?"

Tiêu Cảnh lắc đầu.

"Tất nhiên là vì, nữ nhân đã vào Thương Lan Các thì không ra được, nếu ra không được, cần gì phải quản nàng là thật hay giả, có mưu đồ gây rối hay không." Trong mắt Ôn Thanh Lan xẹt qua một chút ánh sáng ý vị không rõ: "Thành người của Thương Lan Các, tự nhiên sẽ không sinh ra hai lòng."

Tiêu Cảnh nghẹn họng nhìn trân trối: "Thương Lan Các muốn nhiều nữ nhân như vậy làm cái gì, chẳng lẽ các chủ của họ là một ác ma háo sắc, không sắc không vui?"

"Ở Tu Chân Giới cũng đơn giản là vì hai chữ tu hành mà thôi, nghe nói công pháp tu hành của Thương Lan Các quỷ dị bất phàm, e là chuyện này có liên quan đến pháp môn tu hành của họ, chỉ là người tiến vào Thương Lan Các hơn phân nửa là xin giúp đỡ hoặc là tự nguyện, hơn nữa Thương Lan Các cũng không phải ai cũng tùy tiện thu vào, điều này cũng làm ngoại nhân không cách nào chỉ trích được."

Nói xong, Ôn Thanh Lan ánh mắt chứa đầy thâm ý dừng trên người Tiêu Cảnh, sau lưng Tiêu Cảnh phát lạnh, nhịn không được nói: "Sư tôn, làm sao vậy, có gì không ổn à?"

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ