Chương 85: Đồ đệ ngốc, hài lòng chưa?

6.3K 426 161
                                    

Qúy Nhược Thần giải thích như vậy, Ôn Thanh Lan chỉ cho rằng Tiêu Cảnh bị đùa giỡn nên không vui, cũng không để ở trong lòng.

"Qúy thiếu quân, hôm nay phải đa tạ ngươi." Không để ý đồ đệ đột nhiên phát giận, Ôn Thanh Lan thành tâm nói lời cảm tạ với Qúy Nhược Thần.

Hôm nay, mặc kệ Tiêu Cảnh là vì Trấn Sơn Hà nén giận cũng tốt, hoặc là thật sự không thể nhịn được nữa mà bùng nổ cũng tốt, đều sẽ vô cùng bất lợi, Qúy Nhược Thần chạy tới đúng lúc, giải vây Tiêu Cảnh, cũng coi như là giúp bọn họ đại ân.

Qúy Nhược Thần cười cười, trong nụ cười có một loại hương vị phóng đãng bất kham, rất dễ khiến người ta thiện cảm: "Là ca ca ta mạo phạm trước, phu nhân không cần lo lắng, nếu để lệnh ái bị ủy khuất, Thiếu Quân ta mới không đúng, phu nhân đã tới mấy ngày, còn chưa thể cùng phu nhân nói chuyện một chữ, quả thực Nhược Thần thất lễ, nếu phu nhân không có việc gì, không bằng đến phòng trà của ta ngồi như thế nào?"

Ôn Thanh Lan nhìn Qúy Nhược Thần, cũng cười nói: "Vậy cung kính không bằng tuân mệnh."

Hai người cười nói một đường về tới viện tử của Qúy Nhược Thần, vào thiên viện bên cạnh.

Chỗ này khá lớn, bên cạnh chủ viện còn kèm theo một đống tiểu viện, bởi vì chỉ có một mình Qúy Nhược Thần ở, nên hắn cải tạo mấy tiểu viện này thành phòng trà, một địa phương để minh tưởng.

Hai người vào chủ viện lại không trở về phòng, mà dọc theo hành lang dài đi tiểu viện bên cạnh.

Hai người bạn cũ chỉ đơn thuần đàm luận, nhưng lại không biết một người nào đó nổi giận đùng đùng trở về một mình, đang thông qua cửa sổ âm thầm quan sát Qúy Nhược Thần và Ôn Thanh Lan, cắn chặt hàm răng.

Ôn Thanh Lan tuy rằng ngại tình thế phức tạp ở Thương Lan Các, không thể không thời thời khắc khắc diễn kịch, nhưng gặp lại bạn cũ hắn cũng rất cao hứng, tuy bằng hữu biến thành nữ nhân, cũng không trở ngại bọn họ nói chuyện vui vẻ với nhau, huống chi muốn lấy được Trấn Sơn Hà, cũng không phải vẫn luôn điều tra hình thức là được.

"Nhược Thần, ngươi có biết vi huynh mượn Trấn Sơn Hà làm gì không." Vừa ngồi xuống hàn huyên, Ôn Thanh Lan đã không khách khí mà nhìn thẳng Qúy Nhược Thần nói.

Qúy Nhược Thần không ngạc nhiên, trái lại mỉm cười nhàn nhạt, hắn nhấp một ngụm trà, dứt khoát nói: "Nếu không biết, đệ tại sao lại cho huynh trưởng mượn vật ấy, việc huynh trưởng muốn làm, đã sớm truyền khắp Thiên Vũ Đại Lục, chẳng lẽ huynh trưởng không biết sao?"

Này thật đúng là không biết.

Xem ra là thủ bút của Thiên Đạo, nhân vật có thể cảm nhận được thiên địa cũng không ít, nếu Thiên Đạo nương cơ hội cảm ứng để lộ ra chút tin gì đó, cũng không phải không có khả năng.

Chỉ là không biết Thiên Đạo truyền xuống cảm ứng gì.

Ôn Thanh Lan nét mặt không đổi, chỉ là hơi nhướng mày nói: "Vi huynh thật ra cũng không biết, thanh danh của mình rốt cuộc như thế nào."

Qúy Nhược Thần ngẩn người, lập tức nở nụ cười: "Huynh trưởng vậy mà không biết, việc này thú vị rồi, chẳng lẽ huynh trưởng không phải muốn đem Tu Giới phiền phức này, thanh lọc sạch sẽ, còn phàm nhân một cõi Niết bàn sao?"

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ