Ôn Thanh Lan tất nhiên không biết Tiêu Cảnh cãi nhau với Đại Yêu Cốt ở trong đầu, hắn ngẩng đầu nhìn bên trong tháp, vẫy tay với Tiêu Cảnh.
"Sư tôn, sao vậy?" Đang cùng Đại Yêu Cốt cãi nhau Tiêu Cảnh lạnh mặt, vẫn chưa hoàn toàn phục hồi tinh thần.
Bị nhốt trong Cửu thiên thập địa luyện thần đại trận, Tiêu Cảnh kỳ thật cũng không có cảm giác quá mức sợ hãi, chỉ cần có thể ở bên sư tôn, ở nơi nào cũng được.
Đương nhiên nếu có thể rời khỏi nơi này, tiêu dao bên ngoài, đương nhiên là càng tốt.
Cho nên, sau khi Tiêu Cảnh lấy lại tinh thần, thì không phản ứng với Đại Yêu Cốt nữa, mà đi đến bên người Ôn Thanh Lan, nhìn Ôn Thanh Lan dò hỏi.
Ôn Thanh Lan giương tay, Nguyệt Linh Nhi biến thành Liệt Thiên Cung xuất hiện ở trong tay hắn.
Tiêu Cảnh nghi hoặc nhìn Liệt Thiên Cung, nói: "Sư tôn, chúng ta là muốn phá vỡ đại trận rời đi sao?"
Ôn Thanh Lan gật đầu: "Cửu thiên thập địa đại trận ra đời là để khốn tiên, tất nhiên không có cách giải, đại trận không có cách giải, nhưng sẽ có nhược điểm, chúng ta không giải được trận, nhưng có thể phá trận."
Dừng một chút, Ôn Thanh Lan giơ cây cung tinh xảo trong tay nói: "Liệt Thiên Cung có thể trực tiếp xé trời, cắt lá chắn Thiên Vũ Đại Lục, tất nhiên cũng có thể phá vỡ luyện thần đại trận, Tiểu Cảnh, ngươi và ta có cùng nguồn gốc, cùng dùng Liệt Thiên Cung, uy lực nhất định càng tăng."
"Được, chúng ta phá vỡ đại trận chết tiệt này, giáo huấn những tu sĩ ngu xuẩn bên ngoài." Trong mắt Tiêu Cảnh lóe lên một tia âm lãnh gật đầu đáp.
Không ngờ Ôn Thanh Lan lại phủ nhận ý tưởng của y: "Không, chúng ta không xung đột với những kẻ bên ngoài, sau khi phá vỡ đại trận, thì trực tiếp khởi động Trấn Sơn Hà trở lại Đạo Tông."
Tuy không rõ vì sao sư tôn phải hồi tông, nhưng mặc kệ sư tôn muốn làm cái gì, Tiêu Cảnh đều sẽ toàn lực ủng hộ.
Bởi vậy sau khi nghe xong, không đợi Ôn Thanh Lan ra hiệu, Tiêu Cảnh đã tiến lên cầm Liệt Thiên Cung.
Được Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh cầm, thân cung Liệt Thiên Cung lóe lên một tia sáng xanh, tay trái hai người đồng thời nắm lại, hơi kéo.
Sau đó một cổ linh lực cực đại đáng sợ xuất hiện từ mặt đất, trong thời gian ngắn lấp đầy toàn bộ Thúc Nguyệt Tháp.
Hai cổ linh lực quấn quít với nhau tạo thành gió lốc mắt thường không thể thấy, rít gào trong Thúc Nguyệt Tháp tạo thành linh lực khủng bố, tiếp theo hai cổ linh lực càng chuyển càng nhỏ, cuối cùng ngưng tụ thành một mũi tên thon dài bóng loáng.
Tuy cổ linh lực gió lốc đáng sợ biến mất, nhưng hai cổ linh lực ngưng tụ thành một mũi tên, tuy mặt ngoài nhìn qua bình thường, nhưng nếu nhìn kỹ, thậm chí không cần tới gần, cũng sẽ cảm thấy tâm thần không yên, thậm chí toát ra sợ hãi không thể ức chế.
Mũi tên hình thành, hai người cũng không dông dài, trực tiếp buông tay.
Thúc Nguyệt Tháp nháy mắt yên tĩnh vô cùng, ngay cả ở bên ngoài Thúc Nguyệt Tháp, có chút tiếng nói chuyện tiếng đánh nhau cũng biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
Hành độngTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...