Chương 53: Nguyện Nguyệt Thần phù hộ ngươi (1)

6.9K 533 103
                                    

Cái ý niệm này của Ôn Thanh Lan chỉ lướt qua trong một cái chớp mắt, hắn dời lực chú ý đặt ở trên đại môn.

Lời nói của Nguyệt Linh Nhi làm cho hắn hứng thú, Bái Nguyệt Giáo này chẳng biết ở đâu ra, thế nhưng tạo ra công pháp cổ quái, quả thực có thể nói là chưa từng nghe thấy.

Tu Chân Giới và chúng sinh nhân gian cùng tồn tại trên Thiên Vũ Đại Lục, từ vạn năm trước Nữ Oa phân cách hai giới, nhân đạo hưng thịnh, Thiên Vũ Đại Lục thịnh hành tổ tiên nhân tộc lĩnh ngộ công pháp tu tiên.

Các môn phái tu tiên tồn tại ở thế chân vạc, phân chia ra chính đạo tu tiên, tà ma quỷ tu ma, yêu linh tinh quái tu linh tam mạch.

Nhưng bất kể phân nhánh nào, tất cả linh lực đẳng cấp và công pháp phân chia, đều có thể thấy được một điểm chung rõ rệt.

Chính là hấp thụ linh khí thiên địa hoặc là linh khí sinh linh hóa cho mình sử dụng, đợi cho tâm cảnh tu vi và linh lực tích tụ đến trình độ nhất định, sẽ nghênh đón cửu thiên lôi kiếp hóa thành tiên.

Nhưng từ khi hắn tiếp xúc với thần sử Bái Nguyệt Thần Giáo, thì cũng không cách nào kiểm tra được đối phương rốt cuộc là đi theo mạch công pháp nào.

Trên người đối phương tích tụ cũng có linh khí, nhưng khác với mọi người hấp thụ linh khí thiên địa, với lại cũng không phải cất ở tử phủ vùng đan điền, mà là đặt ở ấn đường và ngực.

Quả thực vô cùng kỳ lạ!

Ngay cả khóa trên đại môn này, trong chốc lát hắn cũng không phát hiện, cho rằng là khóa bình thường.

Nhưng nhìn cẩn thận, lại nhìn ra manh mối, khóa lại mơ hồ lộ ra linh lực, rõ ràng cho thấy được thi chú pháp, lại khác với phù văn pháp trận hắn biết, trong một lúc không thể giải ra.

Thú vị thú vị, thật sự là vô cùng thú vị.

Thấy Ôn Thanh Lan đứng ở đại môn trầm mặc cả buổi, Nguyệt Linh Nhi có chút lo lắng nói: "Ôn đạo hữu, chớ nên nản lòng, Bái Nguyệt Giáo này nơi nơi lộ ra cổ quái, bằng không cũng sẽ không vây chết chúng ta ở chỗ này nhiều ngày như vậy."

Nhưng khi Nguyệt Linh Nhi vừa dứt lời, Ôn Thanh Lan đã đánh ra một đường linh khí nhỏ hẹp, khóa lớn trên cửa đáp lời rơi xuống.

Nguyệt Linh Nhi: "....."

Trùng hợp, đúng lúc này có người từ bên ngoài đẩy cửa vào, thoáng cái đã đẩy cửa ra.

Giáo đồ Bái Nguyệt Giáo bên ngoài: "....."

Giáo đồ kia gãi da đầu, nói thầm: "Kỳ lạ, ta vừa vận linh lực sao, ổ khóa hôm nay sao mở nhanh vậy nhỉ, chẳng lẽ là công lực của ta tiến bộ?"

Nói xong, gã đi vào trong phòng, vừa ngẩng đầu đã chạm phải đôi mắt của Ôn Thanh Lan, liền giật mình đứng sững ở cửa.

Nhưng giáo đồ còn chưa kịp nói cái gì, Ôn Thanh Lan chỉ yên lặng liếc nhìn đối phương, một giây kế tiếp đâm ra một kiếm, giáo đồ không kịp phát ra một tiếng, phút chốc ngã xuống đất mà chết.

Cái này còn chưa kết thúc, sau khi đâm chết đối phương, Ôn Thanh Lan kéo thi thể đối phương vào, ném trong góc.

Một màn tàn bạo này dọa mọi người đằng sau an tĩnh như gà.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ