"Ôi chao, nghe nói chưa, Ngân Sa thần nữ tới, cái này có thể có trò hay để coi."
"Đúng vậy, vị kia chính là Ngân Sa thần nữ nha, hồi đó nếu không nhờ Ngân Sa, quân thượng cũng chưa chắc có thể ngồi vững vị trí này, hiện giờ Ngân Sa thần nữ trở về ứng ước, cũng không biết vị trong cung chúng ta phải thế nào."
"Khà khà, còn có thể thế nào, ma cung quân thượng cần phải náo nhiệt, Ngân Sa thần nữ chính là đệ tử thân truyền của Phệ Hồn lão tổ, cũng không phải như ai kia tùy tiện có thể so được." Một ma tu khác thấp giọng nói, gã lặng lẽ liếc theo hướng ma cung: "Địa vị của Ngân Sa thần nữ ở Ma Đạo Giới, vị mị hoặc quân thượng kia nói thế nào cũng kém xa."
"Ta nói, quân thượng lúc trước nhận đại ân của Ngân Sa thần nữ, chỉ e giữa hai người không trong sạch, bằng không Ngân Sa thần nữ vì sao phải giúp đỡ quân thượng, quân thượng xưa nay đối với Ngân Sa thần nữ vô cùng khách khí, lúc trước đã nói vị trí Ma hậu không phải Ngân Sa không được, bây giờ cựu ái tân hoan (*) đụng nhau, không biết quân thượng phải thu xếp như thế nào."
(*) người yêu cũ và niềm vui mới (ý chỉ người yêu mới)
"Có cái gì không thể sắp xếp, vị trong ma cung kia chỉ là ma phi mà thôi, quân thượng yêu thương thì có địa vị của hắn, nhưng đây chẳng qua là quân thượng yêu thương cưng chìu mà thôi, sao có thể so sánh với Ngân Sa thần nữ, Ngân Sa tất nhiên là Ma hậu, ôi, các ngươi nghe nói chưa, quân thượng có thể muốn làm đại điển cưới hậu, muốn ta nói còn có thể cưới ai à, tất nhiên là Ngân Sa thần nữ rồi."
Ôn Thanh Lan nhìn phương hướng xì xào bàn tán, nơi đó vài tên ma tu đang vui vẻ trò chuyện, chắc hẳn là nghĩ Ôn Thanh Lan không nghe được, không có lực uy hiếp gì, lúc nói chuyện phiếm căn bản là không để ý Ôn Thanh Lan.
Lại nói tiếp cái yến hội này cũng là Tiêu Cảnh làm.
Tiêu Cảnh cùng hắn dính mấy ngày, cảm thấy cần phải giới thiệu ái phi với người của Ma Đạo, liền triệu tập ma tu hơi có địa vị ở Ma Đạo Giới đến đây uống rượu.
Để náo nhiệt, hắn đem toàn bộ ma cung mở rộng gấp đôi, người đứng đầu Ma Đạo Giới hầu như đều tới.
Không có mấy người bất hòa với Tiêu Cảnh, tỷ như Dạ Ảnh ma tôn ở Bắc Địa, cũng không biết Tiêu Cảnh làm yến hội này là vì giới thiệu Ôn Thanh Lan, hay là phân chia thân sơ, kinh sợ mấy vị quản giáo ma tu chưa phục.
Bởi vì là mở tiệc chiêu đãi yến hội Ma Đạo Giới, cho nên Quân Ám Hoa cũng tới, cũng chú ý tới mấy tên ma tu nói chuyện, gã cười vui sướng khi người gặp họa nhìn Ôn Thanh Lan: "Thế nào, lo lắng sao, Ngân Sa thần nữ tới, đến lúc đó cũng muốn xem ai sẽ chật vật lăn ra khỏi ma cung."
"Quan tâm sinh hoạt cá nhân của chủ nhân ngươi như vậy?" Ôn Thanh Lan nắm chén rượu mạn bất kinh tâm (*) hỏi.
(*) không thèm để ý
Trong yến hội Cổ Thi ma tướng hiển nhiên cũng nghe những lời này, cau mày không dấu vết nháy mắt với Ôn Thanh Lan.
"Chỉ là không muốn thấy quân thượng bị tiểu nhân mê hoặc mà thôi." Quân Ám Hoa cười lạnh một tiếng: "Muốn biết quân thượng hiện giờ ở đâu không, vì sao đi ra ngoài không, đó là bởi vì Ngân Sa thần nữ tới, quân thượng đi gặp nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...