Bị Tiêu Cảnh trừng, Qúy Nhược Thần ngẩn người, lập tức nở nụ cười: "Cảnh cô nương thật đúng là dính phu nhân."
Ôn Thanh Lan vỗ nhẹ mu bàn tay Tiêu Cảnh, ý bảo đối phương đừng lộn xộn, qua loa nói: "Đúng vậy, đứa nhỏ này từ nhỏ đã không cha, người là mẫu thân ta đây một tay nuôi lớn, tất nhiên là tương đối dính ta, Thiếu Quân xin đừng trách."
Qúy Nhược Thần khoát tay: "Mẹ con hai người các ngươi tạm thời ở lại viện tử này của ta, nếu có yêu cầu gì cứ việc mở miệng, lời của hạ nhân, cũng không cần để ở trong lòng, nếu cảm thấy buồn thì đi ra ngoài, ta còn có việc, sẽ không bồi các ngươi."
"Đa tạ Thiếu Quân." Ôn Thanh Lan hơi khom người hành lễ nói.
Qúy Nhược Thần lắc đầu, rồi xoay người vội vã rời đi.
Cho đến lúc Qúy Nhược Thần rời đi, Tiêu Cảnh lúc này mới nhìn về phía Ôn Thanh Lan, có chút không vui nói: "Sư tôn, người có phải lại gạt ta chuyện gì không?"
Nghe vậy, đôi mắt Ôn Thanh Lan hơi chuyển, cười nói: "Đồ nhi tại sao lại nghĩ như vậy?"
"Đồ nhi nghĩ tới nghĩ lui, luôn cảm thấy thái độ của Thiếu Quân có chút cổ quái, đường đường là Thiếu Quân, nhặt về một đôi mẹ con lai lịch không rõ, chưa tiếp xúc mà đã để bụng như vậy, cũng không tránh khỏi quá mức tùy ý, cho nên sư tôn người có phải biết nàng hay không?"
"A, không phải vì Thiếu Quân coi trọng hai mẹ con ta à?" Ôn Thanh Lan cười cười, sờ sờ đầu đồ đệ.
Tiêu Cảnh có chút tức giận chụp tay sư tôn, bất mãn nói: "Sư tôn, Tiêu Cảnh trông rất dễ dụ sao?"
Chẳng lẽ không đúng à?
Ôn Thanh Lan tất nhiên không thể nói ra những lời này, miễn cho không cẩn thận kích thích đồ đệ.
Vốn tưởng rằng Tiêu Cảnh phải hai ngày nữa mới có thể nhận ra, không ngờ đồ đệ cũng không đần như vậy, đã phát hiện.
"Không sai, ta và Qúy Nhược Thần là người quen cũ, chỉ là e ngại quy củ của Thương Lan Các nên mới hành sự như thế, nếu chúng ta lấy thân phận nam tử tiến vào, ở Thương Lan Các khó tránh khỏi khiến người khác chú ý, làm việc cũng không tiện, bây giờ, có Qúy Nhược Thần đồng ý, hành sự cũng dễ dàng hơn."
Tiêu Cảnh có chút khó hiểu: "Qúy Nhược Thần là Thiếu Quân của Thương Lan Các, nếu chúng ta lấy thân phận bằng hữu của Thiếu Quân đi vào, như thế không phải tiện hơn sao?"
Ôn Thanh Lan cười cười: "Đã nhiều ngày chúng ta ở trong viện tử của Qúy Nhược Thần, ngươi không phát hiện à, vị trí Thiếu Quân của Qúy Nhược Thần cũng không ổn, nếu không nàng cũng không cần mất công như thế, Trấn Sơn Hà dù sao cũng là bí bảo của Thương Lan Các, dù Qúy Nhược Thần muốn cho chúng ta mượn, kia cũng không phải nàng định đoạt."
Tiêu Cảnh có chút hiểu rõ, trách không được lúc Qúy Nhược Thần rời đi, nói là bọn họ có thể tùy ý đi ra ngoài đi lại giải sầu, hóa ra là để tiện cho sư tôn 'mượn' Trấn Sơn Hà.
Sau khi làm sáng tỏ mối liên hệ, thầy trò hai người bắt đầu thử thăm dò điều tra các tuyến đường ở Thương Lan Các, vì thế Tiêu Cảnh đã biết được vì sao vị trí Thiếu Quân của Qúy Nhược Thần không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...