Chương 9: Bí cảnh

12K 1.1K 441
                                    

Ôn Thanh Lan nói có lý có chứng, trong lúc nhất thời hệ thống cũng hoài nghi mình suy nghĩ nhiều, dù sao hơn một tháng nay Ôn Thanh Lan quả là thành thành thật thật dạy dỗ đồ đệ, thậm chí cũng không rời khỏi Tĩnh Bình Phong, chẳng lẽ thật là Phệ Hồn Lão Tổ muốn một lần xoát độ tồn tại?

"Sư tôn, chúng ta muốn đi đâu?" Thấy Ôn Thanh Lan không ngừng kéo mình đi về phía trước, Tiêu Cảnh có chút sờ không thấu.

Ôn Thanh Lan cũng không quay đầu lại nói: "Phệ Hồn Lão Tổ đột nhiên tập kích, tất nhiên là muốn mang các ngươi đi chỗ an toàn tạm lánh."

Các ngươi?

Tiêu Cảnh nhạy bén nắm bắt một từ, nhưng rõ ràng đi theo sư tôn chỉ có mình thôi?

Đang lúc Tiêu Cảnh khó hiểu, phía trước Ôn Thanh Lan lóe lên ánh huỳnh quang, một tấm Truyền Tấn Ngọc Phù hiện ra trước mặt hắn, giọng nói của chưởng môn Khuất Minh Dương phát ra từ trong ngọc phù: "Thanh Lan, tu vi ngươi cao nhất, mau mau hộ tống môn hạ đệ tử vào bí cảnh trốn, bí cảnh được ta và trưởng lão tứ tông liên hợp bày phòng ngự, người ma đạo tạm thời không tìm được nơi đó, sau giải đấu chính là thăm dò bí cảnh, Truyền Tống Trận ở phụ cận Vô Danh Phong, nhanh đi!"

Khuất Minh Dương vừa dứt lời, Truyền Tấn Ngọc Phù liền hóa thành tro tàn, cùng lúc đó Ôn Thanh Lan cũng dẫn theo Tiêu Cảnh dừng ở hàng ngũ đệ tử các môn phái.

Phong cách lên sân khấu của Phệ Hồn Lão Tổ ngoại trừ mình ra, còn tiện thể mang theo hàng ngàn hàng vạn ma binh yêu quân, yêu ma chi chít như sủi cảo từ trên mây đen hạ xuống, đánh chính đạo không kịp đề phòng, các đệ tử trẻ tuổi chưa ra khỏi tông môn thường thường phản ứng không kịp, nên mất mạng ngay tại chỗ.

Đang trong hoảng loạn, nhìn thấy Ôn Thanh Lan một trong mười hai phong chủ, tức thời có người chủ kiến, lệ nóng doanh tròng chạy qua bên người Ôn Thanh Lan.

Ôn Thanh Lan cũng không nhiều lời, một tay rút kiếm chém yêu ma trong đám đệ tử thành hai đoạn, quát: "Đi!" Liền xoay người chạy ra ngoài Vô Danh Phong.

Hắn dùng chính là bí thuật truyền âm, tất cả đệ tử đạo tông ở đây chỉ cảm thấy bên tai một tiếng ầm nổ tung, không tự chủ đi theo bước chân Ôn Thanh Lan.

Dõi mắt nhìn lại, ngoại trừ lúc đầu trở tay không kịp, những tông môn khác cũng đều phản ứng lại, rối rít phái ra các cao thủ trưởng bối trong môn cứu viện môn hạ đệ tử.

Cùng lúc đó tông chủ của cả bốn đại tông bay đến giữa không trung, Khuất Minh Dương lạnh lùng nói: "Lão tổ đây là ý gì, vì sao đánh bất ngờ sơn môn ta, đây là muốn kéo ra tiên ma đại chiến phải không?"

"Đúng thì thế nào, chính đạo các ngươi không có việc gì lấy ma đạo ta luyện tập, thì ma đạo ta trái lại không thể phá đại hội rắm chó của các ngươi à, Phệ Hồn Lão Tổ ta càng muốn lấy tà áp chính, xem các ngươi làm sao!" Phệ Hồn Lão Tổ cười một tiếng quái dị, gào với Khuất Minh Dương, cùng lúc đó huyết khí lưu động quanh người lão, tựa như có hàng vạn hàng nghìn vong hồn kêu rên run rẩy, khuấy đảo tâm thần người.

Bên cạnh tông chủ Mạc Trường Thanh của Thập Phương Kiếm Tông từ lâu không nói hai lời một kiếm chém tới, tông chủ 4 tông và Phệ Hồn Lão Tổ chiến thành một đoàn.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ