Đám người Triệu Tố đứng sau Ôn Thanh Lan, đều bị phương thức đơn giản thô bạo của hắn dọa ngây người, chỉ có thể trợn mắt há mồm nhìn Ôn Thanh Lan một kiếm chém về phía huyết quan, lời nhắc nhở đối phương cẩn thận cũng không nói nên lời.
Nhưng Cô Phong Kiếm cũng không được như nguyện chém tới huyết quan, một bàn tay hoàn mỹ tao nhã chặn công kích của Ôn Thanh Lan.
Mị Âm tuyệt sắc khuynh thành yểu điệu đi ra từ phía sau huyết quan, trên mặt nàng treo nụ cười hoàn mỹ: "Tại sao mỗi lần cản trở thiếp làm việc đều là tiên sư nhỉ, thực sự là khiến thiếp khó xử."
"Thiếp làm việc hoàn toàn không ảnh hưởng tới tu sĩ nhân loại các ngươi, rõ ràng tiên sư coi như không phát hiện là được rồi."
Ôn Thanh Lan nắm Cô Phong Kiếm, ánh mắt lạnh lùng: "Người trong ma đạo, ai cũng có thể giết chết, ngươi sắp đặt dụ dỗ tàn sát tu sĩ, nghiệp chướng nặng nề, hôm nay bản tôn phải thay trời hành đạo, tru diệt yêu nghiệt."
"Chờ...... Chờ một chút, kí chủ, Mị Âm chính là một trong những nữ chủ đó, sao ngài có thể giết nàng!"
"Ngươi câm miệng."
Ôn Thanh Lan chặn hệ thống, cầm kiếm phi thân giết tới.
Mị Âm thở dài: "Thiếp thật không muốn là địch với tiên sư đâu, đáng tiếc."
Kiếm của Ôn Thanh Lan không chém trúng Mị Âm, theo tiếng nói của Mị Âm, toàn bộ huyệt mộ đột nhiên biến đổi, Ôn Thanh Lan Tiêu Cảnh và đám người Triệu Tố, trực tiếp rơi vào bên trong động sâu.
Dũng đạo tối đen cũng không dài, mấy người nhanh chóng rơi trên mặt đất xa lạ.
Không chờ bọn họ phản ứng, một bóng dáng màu trắng đột nhiên từ bên cạnh phóng ra, một chưởng tới Ôn Thanh Lan.
Tiêu Cảnh phản ứng nhanh chóng, chặn bóng trắng, cùng đối phương chém giết.
Người đánh lén chính là Bạch Thiến, Bạch Thiến mặt đầy oán hận, vừa đánh vừa mắng: "Ôn Thanh Lan, thiên đường có lối ngươi không đi, hết lần này tới lần khác hạ mộ của chủ ta, hôm nay nhất định biến ngươi thành thây khô thủ mộ, an ủi hồn thiêng cha huynh ta."
Ngắn ngủi mấy ngày không gặp, vậy mà Bạch Thiến công lực đại thăng, mơ hồ áp đảo Tiêu Cảnh.
Nhưng Tiêu Cảnh kinh nghiệm phong phú, trong một lúc không thể không dây dưa cùng Bạch Thiến, Bạch Thiến vốn muốn nhanh chóng giải quyết Tiêu Cảnh, lúc này mới nhìn về phía Tiêu Cảnh.
Vừa nhìn, Bạch Thiến ngẩn người, trong mắt nàng hiện lên tia ngập ngừng, cuối cùng buột miệng thốt: "Ngươi là Tiêu Cảnh, xấu nô Tiêu Cảnh."
Tiêu Cảnh sắc mặt âm trầm, không nói một lời, thế công vừa nhanh vừa gấp giết tới Bạch Thiến.
Trong lòng y nóng nảy phiền muộn cực kỳ, trong mắt lóe lên màu đỏ tươi băng lãnh, hận không thể khoét tim Bạch Thiến đến chết.
Tiêu Cảnh không nói lời nào, Bạch Thiến lại càng thêm khẳng định, nàng nhìn Ôn Thanh Lan rồi nhìn Tiêu Cảnh, vẻ mặt đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là lạnh băng mỉm cười quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...